Chương 7: Cùng nhau

136 5 0
                                    

Ngày yêu đương mặn nồng đó đã trôi qua, tình cảm của hai người ngày càng thêm sâu đậm, mỗi lúc tình yêu của hai người càng thêm lớn tới mức chẳng ai trong trường mà không biết.

Mọi người cũng không có ác cảm gì về việc hai người con trai đẹp nhất trường lại yêu nhau chỉ là có biết bao trái tim thiếu nữ đã tan vỡ trong lòng nhưng họ vẫn luôn cầu mong và nhiệt liệt ủng hộ đôi trai trẻ này hạnh phúc.

Họ luôn ở cùng nhau trong mọi hoàn cảnh đến mức độ nhiều người tự mặc định rằng nếu muốn tìm Wonwoo thì cứ tìm Mingyu và ngược lại.

Tới giờ ăn trưa thì luôn luôn có cảnh tượng cặp đôi đút cẩu lương cho mọi người trong canteen tới mức đó là chuyện hằng ngày ở trường và các hủ rất thích thú việc đó tới nỗi giờ phút ăn trưa là giây phút hủ mong chờ nhất.

Đôi lúc lại thấy anh và cậu đang vui đùa cùng nhau dưới gốc cây hoa đào thơ mộng biết bao.

Wonwoo và Mingyu luôn dành cho nhau những gì tốt nhất.

Ánh mắt ôn nhu của Wonwoo luôn hướng Mingyu trong giờ cậu chơi bóng rổ.

Sự chăm sóc nhiệt tình của Mingyu trong giờ ăn trưa.

Giây phút Mingyu gối đầu ngủ trên đùi Wonwoo khi anh thưởng thức một cuốn sách mượn từ thư viện trong giờ nghỉ ngơi dưới tán cây đã là khoảng thời gian mà họ sẽ luôn ghi nhớ mãi và luôn nghĩ về khiến anh và cậu tự giác mỉm cười.

Tình yêu học đường là thế đấy, nó trong sáng và ngây thơ, chỉ cần đối phương trong tầm mắt thì họ luôn cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng có lúc tình yêu bị thay thế bằng sự nhớ nhung và đã diết.

Đó là lúc Wonwoo bắt đầu chuẩn bị thi vào đại học, dù bận đến mức nào, có đau đầu cách mấy vì chương trình học giả tăng thì Mingyu luôn có cách để mang đến sự thoải cho anh mà anh không thấy phiền.

Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp Wonwoo và Mingyu cũng gặp được nhau chút ít rồi cũng phải tạm xa nhau.

Tình yêu luôn là thứ khiến người chìm đắm trong đắng cay ngọt bùi, những cảm xúc thuần túy đến giờ vẫn luôn xen lẫn trong cuộc sống hằng ngày của họ.

Khi Wonwoo đã tốt nghiệp và đã bước vào cánh cửa đại học, anh luôn mong nhớ Mingyu trong từng phút giây.

Mingyu cũng chẳng khác anh là bao, đây có lẽ lần đầu tiên hai người xa nhau dù trường đại học không cách xa nơi sống của hai người nhưng cũng không nói là gần được.

Năm đầu tiên của đại học luôn nhẹ nhàng không có nhiều việc cần phải lo lắng lắm chỉ là tham gia một câu lạc, nghe giảng về công tác chuẩn bị cho đại học, thăm quan một số nơi, thích ứng với cuộc sống mới và một số điều cần lưu ý.

Wonwoo có thời gian gần như là rảnh rỗi rất nhiều nhưng với cậu người yêu của anh thì khác, Mingyu bây giờ là học sinh năm cuối trung học, việc học ở trường chiếm gần như toàn bộ thời gian sinh hoạt của cậu.

Năm cuối là năm quan trọng nhất cuộc đời của mỗi học sinh, là một trong những điều tất yếu quyết định tương lai sau này và gần nhất là đại học.

[Fanficsion]-{Meanie/Seventeen} Hàng Xóm- Tình đầu của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ