Kể từ ngày câu hỏi do Mingyu đặt ra cho tôi cũng đã rất lâu rồi, tôi cũng không màn trả lời đến và Mingyu cũng không muốn biết rõ câu trả lời, chúng tôi luôn cạnh bên nhau trong bất cứ trường hợp nào nên tôi cũng chả lo rằng Mingyu sẽ rời xa khỏi tôi.
Cuộc sống của tôi và Mingyu cứ tốt đẹp như thế nhưng dạo gần hình như Mingyu ít tìm tôi hơn hẳn, tần suất không còn mỗi ngày gặp một lần nữa mà thưa dần đi nên hôm nay Wonwoo tôi nhất định sẽ làm rõ mọi việc !
Tại sao tôi lại không hỏi trực tiếp ư !?
Tôi có hỏi đấy chứ nhưng mỗi lần hỏi sẽ nhận được câu trả lời như ghi âm sẵn:
"Đâu có chuyện gì đâu !?"
Mỗi lần nghe tới câu này kèm theo cái kiểu cười như thằng ngốc đó làm tôi chẳng thể nói lên được câu gì để phản bác làm tăng thêm phần khó chịu nên tôi không hỏi nữa mà sẽ tự điều tra.
Năm nay Wonwoo với Mingyu đã là học sinh cấp ba, họ cùng học một trường nên khi hai người ăn sáng xong đều cùng nhau đi bộ đến trường mất khoảng 15p nhưng họ không lo muộn vì trường cũng khá gần.
Ngoại hình của cả hai cũng đã bắt đầu thay đổi theo độ tuổi dậy thì, Wonwoo bây giờ đã cao đến 1m80, cơ thể được cho là hơi gầy gò một chút nhưng thân hình cũng cân đối không bị cho là xương xẩu, da anh thì trắng như con gái, đôi mắt một mí với đuôi mắt dài, mũi cao thẳng và sắc nét, khuôn miệng như hai cánh đào mềm mại, khuôn mặt của anh thì gốc cạnh làm người cảm thấy người này rất lạnh lùng.
Mingyu thì ngược lại với anh, cậu cao 1m84, làn da rám nắng màu đồng, cơ thể có phần đô hơn anh rất nhiều lần nhờ vào kết quả luyện tập, khuôn ngực nở nang, có 6 múi bụng như thanh socola, khuôn mặt của cậu cũng gốc cạnh đi nhiều không còn cái má bánh bao của anh nữa.
Hai người cũng là mẫu hình lý tưởng của nhiều nữ sinh trong trường, Mingyu mang lại sự ôn nhu nhẹ nhàng tựa anh hàng xóm thân thiện gần nhà, còn Wonwoo là kiểu soái ca lạnh lùng trong mấy cuốn thuyết khiến người ta ngày nhớ đêm mong, hai người luôn xuất hiện cùng làm cho mấy hủ nữ nhiệt liệt ship hai người với nhau cuồng nhiệt, hành động thân thiết giữa hai người như luôn nằm trên trang đầu của trường vì quá đẹp đôi.
Hai người vẫn như thường lệ cùng nhau đi đến trường, khi đến trường học thì anh bắt chuyện với cậu:
- Mingyu, hôm nay sang nhà anh chơi game với anh đi, anh mới mua đĩa game mới mà không có ai chơi cùng.
- Xin lỗi anh, hôm nay em với bạn cùng làm bài tập nhóm rồi nên hẹn anh khi khác nhé.
- Uk, không sao, tại dạo này thấy em ít sang nhà anh chơi quá nên sẵn có đĩa game mới rủ em quá chơi luôn, mà em bận thì đành chịu vậy
- Dạ, cho em xin lỗi, dạo này bận với bài tập nhiều quá kèm thêm những kiến thức trọng tâm cần nắm vững để dễ dàng học cho những lớp trên nên em hơi mệt nên không sang nhà anh chơi thường xuyên được.
Wonwoo nghe xong cũng thấy có lý, anh học trên Mingyu nên anh biết việc cần nắm vững kiến thức rất quan trọng cho sau này.
Thấy anh không trả lời lại, cậu nói dỗ dành:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanficsion]-{Meanie/Seventeen} Hàng Xóm- Tình đầu của tôi
أدب الهواةĐây là bộ truyện đầu tiên của mình nên mọi người hãy đóng góp ý kiến cho mình nha, có gì sai xót mong mọi người bỏ qua. Đây là bộ truyện nói về một cuộc tình đầu của Wonwoo trải qua bao nhiêu chuyện hằng ngày trong cuộc sống để rồi cảm nhận được mản...