Tít tít... Tít tít... Tít tít...
Wonwoo chẳng muốn thức dậy chút nào khi tối qua anh phải hoàn thành xong bản thảo cho con rắn hút máu kia.
Tiếc là anh chẳng thể đập nát cái đồng hồ kia nếu nó không nằm trong điện thoại của anh.
Đôi mắt nặng trĩu vì buồn ngủ đành phải mở vì tiếng chuông báo thức đầy khó chịu.
Sao không để tiếng báo thức khác ư !?
Vì chỉ có tiếng báo thức này mới đánh thức anh dậy được thôi.
Ngáp dài một hơi rồi bước xuống giường với quả đầu như tổ quạ vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, hôm nay không biết sẽ ăn món gì.
Wonwoo xem lại trong tủ lạnh còn gì ăn được không.
Một vài quả trứng, giăm bông, xúc xích và một ít rau củ còn xanh.
Mở tủ kệ bếp trên đầu xem nào, một ít ngũ cốc ăn sáng, mì gói, đồ ăn đóng hộp và bánh mì.
Đây rồi, thứ cần tìm nãy giờ.
Mang bánh mì đi nướng sau đó đem chiên hai quả trứng và hai cây xúc xích Đức rồi luộc ít cà rốt, xúp lơ và ít đậu thêm một ly nước ép cam, một bữa ăn sáng hoàn hảo để bắt đầu cho ngày mới tươi đẹp.
-------------
- Anh Wonwoo, bản thảo của bộ comic mới đâu, mọi người đang chờ đấy.
Đang yên lành nghỉ ngơi thì thứ đáng ghét nhất của cái toàn soạn này lại tới báo danh nơi văn phòng Wonwoo làm việc.
- Cái gì chứ !? Hôm qua mới họp và đưa ra ý tưởng xong mà, hôm nay lại đến đây đòi bản thảo, muốn giết người à ?
Minghao cũng phí lời mà đáp ngay:
- Đúng là hôm qua mới thống nhất xong nhưng ý tưởng của ba chương đầu chỉ là giới thiệu nhân vật và tiền truyện.
- Những phần hôm qua chúng ta họp là phần đang triển khai, còn ba chương đầu thì đã thống nhất từ hai tuần trước rồi.
- Đây rốt cuộc là bóc lột sức lao động mà.
- Hôm qua anh đã phải thức tới gần sáng để nộp đầy đủ bản thảo cho em đấy.
- Em phải thương anh chứ !
- Đó là do tính trì trệ trong công việc của anh nên mới dẫn đến cớ sự đó, anh nói nộp đầy đủ bản thảo !?
- Được !
- Giao ba chương truyện đó ra đây thì xem như đã nộp đầy đủ.
Tới đây Wonwoo chẳng phản bác được gì.
Minghao nói không sai, những lần trước là do cái tính lười nhát thây của mình hại ngày hôm qua anh phải chạy deadline sấp mặt.
Anh chỉ có nợ sáu, bảy chương truyện từ ba bộ truyện khác nhau thôi vậy mà ngày hôm qua đã thông báo đến bộ phận quản lý hại anh phải nghe mắng hơn 1 tiếng đồng hồ qua điện thoại làm anh ù cả tai.
Dù anh đã từ chối việc soạn thảo cho ba chương truyện này nhưng vì những lời đường mật có thể giết chết được cả ruồi ong nào đó còn kèm theo là những yêu cầu sẽ được đồng ý chấp thuận nếu anh viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanficsion]-{Meanie/Seventeen} Hàng Xóm- Tình đầu của tôi
FanfictionĐây là bộ truyện đầu tiên của mình nên mọi người hãy đóng góp ý kiến cho mình nha, có gì sai xót mong mọi người bỏ qua. Đây là bộ truyện nói về một cuộc tình đầu của Wonwoo trải qua bao nhiêu chuyện hằng ngày trong cuộc sống để rồi cảm nhận được mản...