I

1.4K 210 10
                                    

01.

kang taehyun hình như là đã lỡ thích cái anh tiền bối sao đỏ hay trực ở cổng trường rồi. vậy nên hôm nào cũng cố tình vi phạm nội quy để được người ta gọi lại hỏi tên. đúng là yêu vào thì cả những người sáng suốt nhất cũng trở nên khờ khạo cho được.

cậu chạy thật nhanh đến trước mặt gấu nâu kia, hai tay siết lấy quai cặp, nở nụ cười gượng gạo và lễ phép chào hỏi.

-"em chào tiền bối-"

hơn một tháng nay rồi hôm nào cũng thấy mái đầu bạch kim bị giữ lại thôi. cậu nhẩm miệng chắc anh cũng nhớ mặt mình rồi.

cậu đã cố gây ấn tượng mạnh vậy kia mà.

-"lại đi học muộn đó hả?"

khuôn mặt cậu trở nên tươi tắn hơn khi thấy người kia tay cầm bút mắt liếc mình, ngập ngừng lại gần.

-"em xin lỗi, là tại-"

-"không lí do. tên?"

người kia hình như đang khó ở. anh bĩu môi như một thói quen, cau mày rồi gõ gõ vài cái vào quyển sổ trước mặt.

-"dạ là kang taehyun ạ!"

cậu đáp. cái tâm trạng hào hứng đấy khiến beomgyu trong một khoảnh khắc đã tự đặt ra câu hỏi, rốt cuộc người này đang báo tên hay giới thiệu bản thân nữa.

-"kang...tae...hyun. đi học muộn, lớp 10a3 trừ 2 điểm ý thức!"

anh lẩm nhẩm trong miệng, tay hí hoáy viết vài nét mềm mại trên cuốn sổ màu xanh lam đậm của mình. xong, beomgyu gập bộp nó lại.

-"rồi, về lớp đi. lần sau còn đến muộn là tôi kêu bác bảo vệ nhốt bên ngoài đó nghe chưa"

anh nhăn mặt rồi hất hàm một cái, ra hiệu rằng cậu có thể đi. taehyun vờ hối lỗi rồi tủm tỉm cười đi vào lớp, ban nãy nhân lúc anh không chú ý liền dòm được bảng tên rồi nhá.

choi beomgyu, trên cậu một khóa, hiện đang học cách lớp cậu hai dãy nhà.

taegyu ; sao đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ