V

759 168 1
                                    

5.

taehyun nhìn hộp sữa dâu trên tay rồi lại đánh mắt về hướng cổng trường, nơi mà có anh người thương đang đứng ở đó. cậu nghĩ bụng sẽ lấy hết can đảm tặng quà cho người ta, nhưng đi đến gần thì đột nhiên chân tay bủn rủn, chẳng nhích được bước nào nữa hết.

nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cậu lại gom hết mạnh dạn rồi đi đến giơ hộp sữa ra trước mặt anh, tí tởn nói.

-"cho anh đó"

nhìn khuôn mặt ngu ngơ của beomgyu làm cậu thật sự muốn nhéo vào cái má trắng trẻo kia một cái. nhìn kìa, dạo này có vẻ nó phúng phính hơn rồi thì phải.

muốn cắn thử một cái ghê đó.

-"cho tôi sao?"

-"vâng, em nghĩ là anh đã phải đến từ sớm nên chưa kịp ăn sáng. ban nãy vô tình thấy hộp sữa dâu này nên mua cho anh đó"

taehyun thật thà trả lời, nhưng lại giấu tịt chuyện mình đã phải đi đe dọa khắp nơi mới biết được một vài cái sở thích của anh và cái hay được biết đến nhất chính là choi beomgyu thật sự rất thích dâu.

vậy nên, sữa dâu chính là một sự lựa chọn sáng suốt.

-"cảm ơn"

nếu không phải hoa mắt thì cậu có thể thấy mặt anh hơi ửng hồng thì phải?! bàn tay mềm mại của anh đón lấy hộp sữa và vô tình chạm vào tay cậu, khiến taehyun muốn nắm lấy nó trong tức khắc.

-"vậy thôi em vào lớp đây. tiền bối buổi sáng vui vẻ"

-"tạm biệt"

beomgyu vẫy tay, nhìn bóng lưng của chủ nhân 'cũ' của hộp sữa ban nãy mà cười. đăm chiêu nhìn nó một lúc lâu, anh cắm ống hút rồi uống một hơi. cái vị ngọt của sữa dâu lập tức kích thích vị giác khiến anh liền cảm thấy vui vẻ hơn, cứ thế nhâm nhi hộp sữa.

cảm ơn nhiều lắm, sữa dâu.

taegyu ; sao đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ