VIII

681 157 3
                                    

8.

kang taehyun hết bệnh rồi, bây giờ khoẻ như siêu nhân luôn. cậu còn tưởng mình có thể ôm bổng cả beomgyu lên nếu gặp anh vì nhớ đấy chứ đùa

tí ta tí tởn chạy khỏi nhà, taehyun sau tận hai buổi đau ốm ở nhà đã nghĩ thông rồi. cậu không nên đi học muộn nữa, thay vào đó thì nhờ vào chức vụ của appa mình mà xin vào đội sao đỏ để ngày ngày được trực cùng anh bé nào kia.

nghĩ đến đó thôi làm cậu càng hào hứng. hơn nữa sắp được gặp beomgyu rồi, taehyun cảm nhận bản thân như đang trở nên khác biệt, giống như...tăng động hơn thì phải ?!?!?!!

chạy vù đến cổng trường, đôi mắt cậu ngay lập tức tia được cậu sao đỏ con con đang đứng trực ngoài ấy. không quan tâm giời đất gì, ngay lập tức chạy lại vỗ vai người ta cái bộp rõ kêu.

-"tiền bối!!!"

người kia quay qua, gương mặt ngẩn ngơ không giấu nổi. taehyun cũng ngơ theo luôn.

ủa? hình như đây không phải gấu con thích uống sữa dâu.

-"ơ anh là ai vậy ạ?"

-"tôi là sao đỏ chứ ai?"

-"ah dạ...em...em xin lỗi ạ..."

cậu ấp úng, nét bối rối không giấu nổi. người kia cũng khá hoang mang, chưa kịp phân tích đã thấy taehyun gập người xin lỗi rồi chạy vù đi mất.

thì không chạy đi chứ ở lại đó để người ta cười cho à.

ơ mà khoan, sao mà đi nhanh thế được.

taehyun lát sau quay lại, hơi nhỏ giọng đánh động người kia về sự hiện diện của mình.

-"tiền..tiền bối cho em hỏi. cái anh gấu..à không cái anh sao đỏ bình thường ở đây trực mọi hôm đâu rồi ạ?"

cậu ấp úng, tay cầm lấy hai quai cặp. người kia nhếch cặp kính gọng tròn lên, ngẫm nghĩ gì đó rồi chợt à lên một tiếng.

-"cậu đang nhắc tới beomgyu đúng không? hôm qua là ca trực cuối cùng của cậu ấy rồi, hôm nay đến phiên tôi"

ủa gì mà kì cục vậyyyy

thế giờ biết kiếm gấu ở đâu bây giờ!!!!

biết lấy cớ gì mà gặp gấu bây giờ!!!!!!!!!!

ỉu xìu một cục, taehyun cảm ơn rồi như bị hút hết năng lượng bước lên lớp.

sữa dâu vẫn trong tay, không đưa được cho người ta.

aghhh nhớ muốn chết mà không gặp được, cáu thật đấy chứ !!!!

taegyu ; sao đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ