【 Trạm Trừng / trùng dương hoạt động 】 cầu phúc

165 13 0
                                    

https://03050720.lofter.com/post/4b61138a_1cd39eae4

Đại trạm tiểu trừng ooc báo động trước
"Ứng hướng bát phương khóc cầu ngươi, mạc sử duyên phận tương đoạn tuyệt."
——————————
ABO thế giới vì thiên Càn cùng nghi mà Khôn

1.
Lam trạm lần đầu tiên thấy giang trừng là ở phế tích.
Nho nhỏ thiếu niên ăn mặc đơn bạc quần áo, thân ở ở bức tường đổ tàn hằng trung.
Thật đáng thương, giống chỉ bị vứt bỏ ấu miêu.
Bất quá, hắn cùng lam trạm trong lòng sở nghĩ động vật cũng không quá lớn khác biệt.
Cha mẹ đã chết, đồng môn mất tích, năm ấy chín tuổi hắn ngồi ở rách nát Liên Hoa Ổ, thủ một đóa tàn khuyết cô liên.
Hắn ngoài ý muốn hướng tiểu hài tử duỗi đi tay, dùng vụng về miệng nói, "Theo ta đi đi, ta mang ngươi về nhà."
Giang trừng không trả lời, chỉ là ngẩng đầu nhìn hắn, giống như ở phân biệt, hắn lời nói có vài phần có thể tin.
Nhưng cuối cùng hắn vẫn là đem dơ tay ở trên người lung tung xoa xoa, kỳ thật quần áo cùng hắn tay thật không biết cái nào càng sạch sẽ một chút.
Hắn ngẩng đầu nhìn lam trạm, đẹp, sạch sẽ ca ca.
Do dự trong chốc lát, mới bắt tay phóng đi lên.
Lam trạm cúi đầu xem tiểu đậu đinh liếc mắt một cái, khóe miệng hơi hơi nhếch lên độ cung, lại cái gì cũng chưa nói.

2.
Giang trừng ở vân thâm thích ứng cực nhanh, ít nhất ở lam trạm xem ra.
Tiểu hài tử vừa đến an toàn mảnh đất liền bại lộ bản tính.
Hắn ở vân thâm an ổn ngây người hơn mười ngày, liền phát hiện vị kia tiếp chính mình đã trở lại ca ca là cái mặt lãnh tâm nhiệt người.
Hắn xoa ghé vào chính mình trên đùi cẩu cẩu nhớ tới hôm trước phát sinh sự tình.
Mới vừa hạ học đường lam trạm trở về còn không kịp sửa sang lại giáo trình hắn đã bị giang trừng ngăn chặn đường đi.
Đến hắn bộ ngực tiểu hài tử lôi kéo hắn quần áo mắt trông mong nhìn hắn, hỏi: "Có thể cho ta dưỡng một con tiểu cẩu sao?"
"Không thể, giang trừng."
Lam trạm cự tuyệt hắn đề nghị, đương nhiên thái độ này không căng quá đêm nay.
Hắn ngồi ở án thư bên, giang trừng từ cánh tay hắn cùng chân chi gian chui vào trong lòng ngực hắn, ngồi ở hắn trên đùi.
Tiểu hài tử mảnh mai thân thể tạp ở chính mình ngực cùng án thư chi gian, cái này khoảng cách làm cho bọn họ tới giang trừng lông mi đều số thanh.
Quen thuộc bồ kết hương, dọc theo hắn vạt áo từng đoạn bò lên trên hắn cảm quan.
Hắn thân thể cứng đờ một cử động cũng không dám, ngược lại là giang trừng ở trên người hắn vặn hăng hái, "Cầu xin ngươi, dưỡng một con đi."
Hắn không dám cúi đầu, sợ một đôi thượng chính là cặp kia sáng lấp lánh phiếm thủy quang con ngươi.
"Đủ rồi," lam trạm nỗ lực sử chính mình thanh tuyến vững vàng, kỳ thật hắn biết chính mình hồng nóng lên bên tai, "Chuyện này không có khả năng, từ ta trên người đi xuống."
"Ngươi không đáp ứng ta liền không đi xuống."
Hai người mắt to trừng mắt nhỏ sau một lúc lâu, vẫn là lam trạm bại hạ trận tới, hắn rũ xuống mi mắt, "Ngày mai làm cảnh hành mang ngươi đi mua một con."
"Hảo gia!"
Lam trạm nhìn giang trừng hoan hô, nhìn kia màu tím bóng dáng biến mất ở cửa.
Duỗi tay nhéo nhéo nóng lên vành tai.

3.
Nhưng không quá mấy ngày cảnh hành liền tới cáo trạng, "Lam nhị công tử, giang tiểu công tử dưỡng cẩu đem hậu viện đồ ăn cấp củng."
Hắn phiên thư tay một đốn, nhưng không dừng lại lâu lắm, "Không ngại, lại loại là được."
Nhưng cuối cùng hắn vẫn là đi tìm giang trừng, bởi vì cái kia cùng chủ nhân giống nhau không biết trời cao đất dày cẩu đem qua đường nữ tu dọa khóc.
"Đem hắn tiễn đi."
Hắn trên cao nhìn xuống nhìn giang trừng.
Người sau dùng nhất quán tác pháp, ghé vào trong lòng ngực hắn la lối khóc lóc đánh hồn.
"Ta thực thích cái kia cẩu, cái kia cẩu cùng ngươi rất giống."
Như thế nào sẽ cùng ta giống? Lam trạm cười khổ không được.
Nhưng cuối cùng cẩu vẫn là không có tiễn đi, nhưng giang trừng ở ngày đó, ở lam trạm nửa hống nửa dụ hạ đáp ứng rồi rất nhiều hiệp ước không bình đẳng, tuy rằng lam trạm cảm thấy vài thứ kia vốn là ứng thêm ở giang trừng trên người.

[QT]Trạm Trừng trọng dương hoạt động 24H tuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ