https://yvonne837.lofter.com/post/1f1ca63f_1cd3cd674
* hiện đại bối cảnh
* nghi phạm trừng x cảnh sát trạm
* vô logic, liền tưởng nói cái luyến ái———————————————————————
【1】"Ngươi hảo, ta kêu lam trạm, hình cảnh."
Giang trừng nhướng mày nhìn về phía đối diện người, thân như ngọc thụ, mặt mày tuấn dật, sợi tóc dán phục, một thân bạch y xứng với phó tơ vàng đôi mắt, càng là sấn đến người thanh lãnh xuất trần, thật sự là một bộ hảo túi da.
"Hừ, lại là cái họ lam. Các ngươi họ lam chẳng lẽ là đều thích màu trắng?" Giang trừng nhấc chân tưởng đổi cái tư thế mới nhớ tới chính mình trên chân mang xiềng xích, chỉ phải nhẹ sách một tiếng từ bỏ.
Lam trạm tầm mắt không mặn không nhạt đảo qua giang trừng hai chân lại quay lại giang trừng trên mặt, lại không mở miệng đáp lại.
Lam trạm xem kỹ ánh mắt làm giang trừng không quá thoải mái, hắn bĩu môi thân thể về phía sau hơi đảo, hai chân nhẹ điểm chân bàn, dưới thân ghế sau này mà đi trên mặt đất kéo ra chói tai tiếng vang.
Lam trạm nhíu nhíu mày, mở miệng nói đệ nhị câu nói: "Yêu cầu mở ra sao?"
"Nha, khi nào giết người phạm cũng có này đãi ngộ? Cảnh sát tiên sinh ~" ngữ điệu giơ lên, âm cuối lâu dài, vừa nghe đó là tồn trêu đùa chi ý.
"Ngươi giết người?"
"Như thế nào? Không thể?" Hỏi một đằng trả lời một nẻo.
Đương nhiên không thể, nhưng đây là đối người bình thường mà nói, nhưng hiện tại tình huống có chút bất đồng, trước mặt ngồi chính là cái bệnh nhân tâm thần, một cái lớn lên còn rất xinh đẹp bệnh nhân tâm thần. Lam trạm là cái nhan khống, hắn thích hết thảy xinh đẹp đồ vật, này trong đó tự nhiên bao gồm người lớn lên xinh đẹp. Mà đối với thích đồ vật lam trạm tổng hội khoan dung vài phần, cho nên giang trừng sở hành lời nói cũng bất trí kêu lam trạm chán ghét, nhiều lắm là có vài phần không kiên nhẫn thôi.
"Thùng thùng." Tiếng đập cửa khởi, không chờ người quản môn liền mở ra. Một thân áo blouse trắng nhân viên công tác mở miệng nói, "Đã đến giờ."
Lam trạm nội tâm hơi bực, có một tia bị đánh gãy không vui, bất quá biểu tình lại là không hiện, vẫn cầm lễ nghi từ trước đến nay người gật gật đầu.
"Ba ngày sau thấy." Lam trạm rời đi trước đem lần sau gặp mặt thời gian báo cho giang trừng, tuy rằng hắn cảm thấy giang trừng cũng không sẽ để ý.
Ra phòng đi qua một cái màu trắng hành lang, lại xuống phía dưới 25 cấp bậc thang, lam trạm mới có thể rời đi này đống áp lực màu trắng tiểu lâu. Xoay người nhìn thoáng qua, vừa rồi kia gian màu trắng phòng khách cửa sổ đã bị đóng lại. Lam trạm chậm rãi thở hắt ra, rời đi này gian bệnh viện tâm thần.
Rời đi bệnh viện sau, lam trạm bát thông huynh trưởng lam hoán điện thoại, khó được chủ động mở miệng nói: "Cũng còn chưa biết."
Lam hoán kinh ngạc chỉ một cái chớp mắt, rồi sau đó hiểu rõ với tâm dường như nói: "Kia quên cơ không bằng cùng Giang tiên sinh nhiều thấy vài lần lại hạ quyết đoán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]Trạm Trừng trọng dương hoạt động 24H tuyên
FanfictionCúc hoa bả trản hựu trọng dương, nhạn quá sương thiên đệ kỉ hành, vân mộng liên Hoa khô tẫn hậu, lan chu thùy dữ thoại thu lương.