https://zhizhanhua.lofter.com/post/1e59a663_1cd3ce2ad
* trạm trừng, HE ( ta cảm thấy tính HE đi chính là nói... ), toàn văn 5k8
* đề mục đến từ ca danh 《 giống như số mệnh lặp lại tái diễn ngày đó 》, ca rất êm tai, bất quá bổn văn cùng ca không quan hệ lạp w
* chúc trùng dương vui sướng, có tình nhân thật dài "Cửu cửu"
* cảm tạ đọc!Từ trước giang ghét ly nói cho giang trừng, một người đi vào trên đời này, phúc khí cùng mốc khí là giống nhau nhiều, nàng nói A Trừng ngươi không cần khổ sở nha, đương ngươi cảm thấy khổ sở thời điểm, hết thảy thực mau liền sẽ hảo đi lên.
Giang trừng che lại chính mình vắng vẻ tâm, cảm thấy chính mình thật sự đã khổ sở thật nhiều thật nhiều năm, trong lòng vỡ vụn khẩu tử hô hô quát phong, chỉ ngày qua ngày lạnh đi xuống.00
Lam Vong Cơ tỉnh lại khi đệ nhất lũ ánh mặt trời mới vừa chiếu hướng đại địa.
Hắn ngồi dậy nhìn chung quanh bốn phía —— hắn chính với một chiếc thuyền con thượng, chân trời đem thăng ánh sáng mặt trời thập phần xán diễm, đám mây mềm mại tựa mới vừa đạn tốt bông, hoa sen hồ thủy càng thêm thanh, hoa sen chủng loại phồn đa, các màu đều có, lay động ở vô biên trên mặt hồ xinh đẹp đến không được, vừa thấy chính là giang trừng tỉ mỉ an bài.Không đúng a, không đúng.
Lam Vong Cơ gõ gõ thái dương, cẩn thận nghĩ nghĩ.Hắn không phải, đã chết sao?
01
Hắn đại khái đem chính mình toàn thân nhìn quét một lần, bả vai hai nơi so trọng kiếm thương, bụng sườn cũng có vết thương, đan điền chỗ chính cuồn cuộn không ngừng mà trào ra một cổ hàn khí —— là tẩu hỏa nhập ma sau phản phệ.
Tẩu hỏa nhập ma?
Lam Vong Cơ phần đầu kịch liệt đau đớn lên, hắn nhíu mày, mạnh mẽ xoa trán, ý đồ giảm bớt bất thình lình đau nhức.
Một bàn tay thăm tới đè lại hắn tay.
"Đừng như vậy dùng sức, không có việc gì."
Lam Vong Cơ ngẩng đầu đi xem, chỉ thấy giang trừng chính quan tâm nhìn chính mình, dây cột tóc theo gió đung đưa lay động, thân ảnh chiếu vào một hồ cảnh đẹp, hợp lòng người nhiều vẻ.
Giang trừng dưới chân một chút nhảy đến bờ biển lấy tới một cái hộp gỗ, cong hạ thân lại đánh giá một phen Lam Vong Cơ, nhẹ nhàng cười nói: "Ngày hôm qua nhắm mắt bế đến sớm, hôm nay cũng tỉnh đến sớm chút." Hắn nhanh nhẹn mà từ hộp gỗ lấy ra một đống chai lọ vại bình cùng gói kỹ lưỡng thuốc trị thương khăn trắng vì hắn băng bó thượng dược, trong miệng không quên nhắc mãi: "Cái này mùa Liên Hoa Ổ độc trùng nhiều, ngươi bị thương nghiêm trọng, ngàn vạn quan trọng đừng chạy loạn."
Lúc trước nghi ngờ bị vui sướng tách ra chút, Lam Vong Cơ giữ chặt giang trừng khớp xương rõ ràng tay, nhéo lại niết, mới mở miệng nói: "Ta tới là tưởng nói, ta thích ngươi."
Giang trừng tay ở Lam Vong Cơ trong tay nhẹ nhàng run lên, hắn chớp lông mi, đem Lam Vong Cơ lúc này biểu tình lặp đi lặp lại ở trong lòng miêu tả, cùng vãng tích ngàn ngàn vạn vạn hình ảnh trùng hợp, thật lâu sau mới nói: "Ta biết được."
Theo sau không có nói thêm cái gì, chỉ đem tay nhẹ nhàng từ Lam Vong Cơ trong tay rút ra, đem chưa băng bó xong khăn trắng cột chắc, phía cuối còn buộc lại cái xinh đẹp nơ con bướm, cuối cùng mới nhẹ nhàng vỗ vỗ kia chỉ con bướm, nhìn Lam Vong Cơ cô đơn mặt mày nói:
"Ta cũng tâm duyệt ngươi."02
Giang trừng lôi kéo Lam Vong Cơ trên tay ngạn, nói: "Ngươi cũng không có việc gì làm, đi theo ta một đạo liền hảo."
"Giang trừng," Lam Vong Cơ do dự thật lâu, rốt cuộc vẫn là quyết định mở miệng, "Ta đêm qua dường như mơ thấy chính mình thân chết."
Giữa trán đau xót, Lam Vong Cơ chất phác mà nhìn về phía trừng mắt dựng mắt giang trừng, chỉ thấy hắn căm giận thu hồi tay nói: "...... Chết chết chết, chết cái đầu, đen đủi mộng không cần nói tiếp ra tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT]Trạm Trừng trọng dương hoạt động 24H tuyên
FanficCúc hoa bả trản hựu trọng dương, nhạn quá sương thiên đệ kỉ hành, vân mộng liên Hoa khô tẫn hậu, lan chu thùy dữ thoại thu lương.