【 Trạm Trừng Tết Trùng Dương hoạt động 】4:00 chỉ là lúc ấy lòng ngẩn ngơ

139 18 3
                                    

https://rrcjwseg.lofter.com/post/30abfef6_1cd3c9e78

Trạm trừng trạm trừng trạm trừng hủy đi quan xứng báo động trước, cấm chế ky
《 thử tình khả đãi thành truy ức 》 kế tiếp thiên, phi thường vinh hạnh cùng bố bố lão sư hợp tác ~
Cảm ơn bố bố lão sư mang ta ô ô ô, ta thật sự là quá kéo
Nhân vật OOC báo động trước
Tư thiết như núi báo động trước
Nhà trẻ hành văn báo động trước
Khả năng đâm ngạnh báo động trước

Nếu không có vấn đề nói, dưới chính văn

,Nề hà trăng sáng chiếu mương ngòi.
—— lời tựa

Sắc trời dần tối, chiều hôm nặng nề, hết thảy bổn hẳn là quy về bình tĩnh, nhưng phóng nhãn nhìn lại, nơi đi đến lại là đám người hi nhương, vạn gia ngọn đèn dầu. Giờ phút này, một bó pháo hoa nở rộ ở bầu trời đêm, ngay sau đó là đệ nhị thúc, đệ tam thúc...... Pháo hoa tràn ra quang ảnh, thâm thâm thiển thiển chiếu vào cách đó không xa cô sơn thượng, chiếu sáng sơn gian vạn vật, cũng chiếu sáng một phương phần mộ.
Trên đường núi truyền đến một trận tiếng bước chân, đè nặng lá khô một đường đi trước, cuối cùng, dừng bước với tấm bia đá trước. Người tới một bộ bạch y, dung sắc thanh lãnh, điệt lệ pháo hoa chiếu hắn khóe mắt đỏ lên.
Hồi lâu, người nọ nhàn nhạt mở miệng, ngữ khí lơ lỏng bình thường, giọng nói lại khàn khàn kỳ cục.
Hắn nói: "Giang trừng, lại là một năm trừ tịch..."

Đoạn kiều không ngừng quân tâm đoạn, cô sơn không cô nhân tâm cô.

Lúc ấy lãnh hội, mà nay chặt đứt, tổng phụ đa tình.

Lam trạm kỳ thật vẫn luôn nhớ rõ, năm đó hắn cùng giang trừng xem qua kia tràng pháo hoa.
Lúc ấy sáng tỏ trong lòng tình cảm, không chỉ là giang trừng.
Chỉ là lúc ấy, ai cũng chưa nói.
Hiện giờ lam trạm nghĩ, nếu là lúc ấy hắn cùng giang trừng ai nguyện ý bán ra kia một bước, đó có phải hay không này hết thảy đều sẽ không giống nhau?
Chính là quá muộn, kia cái đồng tâm kết vẫn như cũ lưu tại hắn trong tay, kia phong hòa li thư thượng bọn họ hai người tên không thể nghi ngờ, kia một câu "Trừ khước vu sơn bất thị vân" giang trừng rõ ràng chính xác xem qua.

Lam trạm nghĩ tới đền bù.
Nhưng là giang trừng không chờ hắn.
Hoặc là nói, giang trừng đã không có thời gian đợi.

Giang trừng tin người chết ở hắn thân sau khi chết không lâu liền chiêu cáo tiên môn bách gia, mọi người kinh ngạc, nhưng cũng bất quá là thổn thức một hồi lúc sau liền như cũ các hành các sự.
Nhưng lam trạm không thể.
Nghe được tin tức trong nháy mắt lam trạm không thể tin tưởng ngẩng đầu, nhìn trước mặt lam hi thần, lông mày và lông mi vỗ, trong lòng đã là sông cuộn biển gầm, sắc mặt thượng lại cường trang trấn định: "Huynh trưởng, lời nói cũng thật?"
Nhìn trước mặt đệ đệ, lam hi thần nhỏ đến không thể phát hiện thở dài, một tia cười khổ giây lát lướt qua, đối thượng hắn thiển sắc đôi mắt: "Quên cơ, vì sao không chính mình đi xem đâu?"

Lam trạm đuổi tới vân mộng khi, Liên Hoa Ổ đại môn mở ra, cửa thủ vệ nhìn về phía hắn ánh mắt lại là dị thường rét lạnh, làm lam trạm không lý do cảm thấy xa lạ, nhưng lúc này hắn đã không rảnh lo khác, nhấc chân liền muốn bước vào đại môn.
"Hàm Quang Quân còn xin dừng bước, kim tông chủ hạ lệnh, Liên Hoa Ổ từ nay về sau, ngài vĩnh không được bước vào." Thân thể đột nhiên bị ngăn lại, lam trạm chỉ cảm thấy trong lòng một trận đong đưa, ánh mắt chạm đến đến chỗ sâu trong, lam trạm chỉ có thể nhìn đến một mảnh lụa trắng bao vây thảm đạm.
"Làm ta đi vào, ta muốn gặp giang trừng." Lam trạm thanh âm thanh lãnh, thanh tuyến lại run rẩy có thể nghe, khuôn mặt không giống ngày xưa đạm nhiên, tránh trần dần dần ở trong tay nắm chặt, nhìn phía cửa thủ vệ ánh mắt đen tối không rõ.
"Hàm Quang Quân vẫn là mời trở về đi, Liên Hoa Ổ ngươi không có lại đến tất yếu." Lúc này một người từ bên trong cánh cửa đi ra, mặt mày sắc bén, ánh mắt như nhận, chỉ gian ánh sáng tím lập loè, eo sườn treo tam độc.
"..." Nhìn người tới, lam trạm có một lát hoảng hốt, bên miệng có một cái tên bách chuyển thiên hồi, lại đang xem thanh khuôn mặt trong nháy mắt sinh sôi ngăn ở giữa môi, trong mắt quang cũng mai một đi xuống.
Thấy lam trạm như thế, kim lăng chỉ cảm thấy trái tim chua xót, rồi lại cảm thấy buồn cười: "Hàm Quang Quân, chớ có nhận sai người."
"Ta muốn gặp giang trừng." Hai thúc ánh mắt đối diện, lam trạm ánh mắt dị thường kiên định, hình như có không đạt mục đích quyết không bỏ qua ý tứ.
"Ngươi không thấy được ta cữu cữu, thỉnh về." Kim lăng không cần phải nhiều lời nữa, xoay người mà đi, một tiếng trầm trọng tiếng vang, Liên Hoa Ổ đại môn nhắm chặt.

[QT]Trạm Trừng trọng dương hoạt động 24H tuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ