【 Trạm Trừng trùng dương hoạt động 】18: 00 giữ lại

82 8 0
                                    

https://yll001019.lofter.com/post/1fc99e2e_1cd3d9755

Nhân vật trọng yếu tử vong
Cùng tên bgm
( có cái tiểu ngốc tử nhớ lầm thời gian mới phát ra tới QAQ )

00
Ta tình nguyện đây là ảo giác
Cũng không muốn là loại cáo biệt

01

"Lam trạm, ngươi thật là điên rồi." Giang trừng quấn chặt trên người áo lông vũ, cả người súc vào ấm áp khăn quàng cổ, lạnh thấu xương gió lạnh quát ở trên mặt giống kim đâm, "Ta cũng là điên rồi, đồng ý ngươi ngày mùa đông đứng ở trên quảng trường uy bồ câu. Bồ câu chưa thấy được hai chỉ nhưng thật ra đông lạnh thành hai chi băng côn."
"Mau tới rồi, phía trước kia gia cửa hàng." Lam trạm thanh âm buồn ở khẩu trang nghe không quá rõ ràng, giang trừng nhưng thật ra nghe ra vài phần trấn an ý vị.

Bốc hơi nhiệt khí nghênh diện đánh tới, hỗn thịt dê tiên mùi tanh, tương vừng nùng mùi hương, câu người ngón trỏ đại động. Đồng nồi tọa lạc ở bàn ăn trung gian, hơi nước bốc lên tràn ngập, lam trạm xem không rõ giang trừng, tựa hồ giây tiếp theo trước mắt người liền phải biến mất.
"Tưởng cái gì đâu, lam trạm. Mau ăn, thịt chín." Giang trừng không chút khách khí mà kẹp đi một đại chiếc đũa xuyến tốt thịt dê, hỗn thượng hàm hương tương vừng, một ngụm thỏa mãn. Lam trạm thấy vậy cũng động chiếc đũa. Nhà này thịt dê mới mẻ, tương vừng cũng là độc nhất vô nhị phối phương, vừa đến phương bắc khi ăn loại này cái lẩu còn không thói quen tương vừng dày nặng cảm, giang trừng lại phá lệ thích, có lẽ là yêu ai yêu cả đường đi, lam trạm dần dần yêu đồng nồi xuyến thịt pháo hoa hương vị.

02

Hôm nay là lam trạm cùng giang trừng bốn phía tuổi niệm ngày.
Không biết là có tâm vẫn là vô tình, từ một vòng trước bắt đầu, lam trạm cố ý vô tình mang theo giang trừng đi khắp tiền tam tuổi niệm ngày đi qua địa phương. Xác nhận quan hệ ngày đó cơm chiều định ở nhà này tiệm cơm, giang trừng chủ ý, nói là muốn mang lam trạm nhấm nháp chính tông nhất đồng nồi xuyến thịt, hai người đại mùa hè ăn cái mồ hôi ướt đẫm, vui sướng tràn trề.

Mùa đông trời tối đến cực sớm.
Giang trừng cùng lam trạm ăn uống no đủ, bên ngoài rặng mây đỏ đầy trời đổi lại đèn rực rỡ mới lên, ấm hoàng đèn đường chiếu rọi không trung bay xuống xuống dưới thật nhỏ bông tuyết, biểu thị một cái yên ắng tường hòa ban đêm. Về nhà trên đường đèn đường đem hai người thân ảnh kéo đến cực dài, giang trừng tiến đến lam trạm bên tai, ấm áp hô hấp mang đến vài phần ngứa ý, "Lam trạm, ngươi xem, chúng ta bóng dáng ở hôn môi." Lam trạm theo bản năng nghiêng người, gặp được giang trừng trong ánh mắt chợt lóe mà qua giảo hoạt, tinh chuẩn bắt giữ đến một mạt đỏ bừng, bạc hà đường khí vị ở hai người giữa môi kích động, khó xá khó phân.
"Răng rắc", giang trừng trong tay chụp lập đến chụp được hôm nay đệ nhất bức ảnh, màu đen bóng dáng dây dưa ở sau người, bọn họ là tình yêu cuồng nhiệt trung ái nhân, ôm, hôn môi, dùng hết sở hữu sức lực.

03

Tẩy tốt ảnh chụp bị giang trừng tùy tay đặt ở trên bàn trà, suy tư hẳn là bên trái biên ảnh chụp trên tường cho nó an bài cái cái gì vị trí, đan xen có hứng thú dây thừng treo đầy bốn năm tình yêu chứng kiến, có lam trạm, cũng có giang trừng, càng có rất nhiều hai người chụp ảnh chung. Trên đùi thình lình xảy ra trọng lượng đánh gãy giang trừng suy nghĩ, còn chưa chờ giang trừng mở miệng, trên đùi đại hình vật trang sức trước lên tiếng.

[QT]Trạm Trừng trọng dương hoạt động 24H tuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ