【 Trạm Trừng trùng dương hoạt động 】3:00 thử tình khả đãi thành truy ức

199 18 3
                                    

https://dabuliu19545.lofter.com/post/4c80b0a5_1cd3b4c9b

Thực vinh hạnh có thể tham gia lần này trùng dương hoạt động
Là cùng quỳ tầm ls hợp tác trước sau thiên 😉
Hy vọng đại gia thích

—— chính văn ——

Ta vốn đem lòng hướng trăng sáng, _____________.

—— lời tựa

Sơn gian mây mù lượn lờ, bóng cây loang lổ, uốn lượn tiểu đạo ẩn với trong đó. Thiếu niên dẫm quá cỏ dại, khắp nơi nhìn xung quanh —— hắn đều không phải là lần đầu tiên tới, chỉ là này trong núi có một linh tuyền, linh lực dư thừa hàng năm tẩm bổ sơn gian cỏ cây, khiến này so tầm thường cây xanh sum xuê, che đậy hắn không lâu trước đây mới xử lý ra tới thạch lộ.

Nhĩ tiêm khẽ nhúc nhích, thiếu niên uổng phí nhìn về phía phía sau, trở tay lấy ra trên lưng mũi tên đáp với trường cung, nhíu mày. Hắn tiên cơ mẫn mà nhìn nhìn bốn phía, cũng không nguy hiểm sau mới nện bước nhẹ nhàng chậm chạp mà đi vào tối tăm tùng trung.

Ngọn cây hơi hoảng, mấy chỉ chim bay xẹt qua.

Thảo theo gió động, nguyên bản bị giấu đi thạch lộ dần dần lộ ra, quanh co khúc khuỷu, nối thẳng Tây Bắc phương vị rừng sâu, một tòa cổ xưa tố nhã mộc chất phòng ốc kiến ở trong đó. Thiếu niên trên tay dẫn theo tiểu linh thú, mới vừa hành đến phòng trước liền ngừng bước chân, chỉ thấy cách đó không xa bàn đá trước ngồi một người, người nọ sinh một đôi nhi mày liễu hạnh mục, môi mỏng hơi nhấp, ẩn ẩn mang theo cổ sắc bén cảm giác.

Nhưng lại xem hắn sắc mặt tái nhợt, trong mắt mệt mỏi tẫn hiện, vừa mới về điểm này lệnh người cảm thấy áp bách khí thế nháy mắt không còn sót lại chút gì, ngược lại từ giữa ngạnh sinh sinh mà phẩm ra chút hấp hối cảm.

Nam nhân một tay chi đầu, tay phải chấp bút, cho dù nhìn thấy thiếu niên đã đến lại còn tại giấy viết thư thượng quyển quyển vẽ tranh, lại khác phê một hàng tự mới dừng lại. Hắn đuôi lông mày hơi chọn, ngữ khí không hề tựa dĩ vãng như vậy lãnh ngạnh bức người, nói: "Tới làm cái gì?"

"Cữu cữu," thiếu niên nhìn nam nhân, như là đột nhiên nghĩ đến cái gì mà ngạnh một chút, lại mở miệng đương thời ba khẽ run, "Nghĩ đến liền tới..."

Người tự do không ở với muốn làm cái gì liền làm cái đó, mà là ở chỗ tưởng không làm cái gì liền không làm cái gì.

Giang trừng niên thiếu khi liền ngộ được đạo lý này, cổ nhân đạo tâm ngoại vô lý, chỉ có thiền ngồi trên trong rừng minh tưởng mấy ngày phản coi mình tâm liền có thể ngộ đến ban ngày lý. Mà giang trừng lại là dùng mấy năm thời gian cùng hành động tới tìm hiểu —— hắn tự do, sớm tại Vân Mộng Giang thị huỷ diệt là lúc liền theo tiêu tán, chỉ còn lại trên người càng thêm trầm trọng gông xiềng dẫn hắn đi tới.

Hắn tự giác cả đời không tính viên mãn, từ dứt khoát bước lên phục hưng Giang thị hành trình khởi liền đã làm vô số quyết định cùng lựa chọn, mặc kệ là tự nguyện bị bắt, hắn đều chưa bao giờ khởi buồn nản chi tâm, duy độc hai việc, là giang trừng đánh đáy lòng hy vọng chưa bao giờ phát sinh quá.

[QT]Trạm Trừng trọng dương hoạt động 24H tuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ