【 Trạm Trừng trùng dương hoạt động 】6:00 cưỡng từ đoạt lí

94 11 0
                                    

​https://xiaoqiqizaixianing.lofter.com/post/30cb5dee_1cd3ac849

1.

"Một sơ sơ đến cùng, phú quý không cần sầu; nhị sơ sơ đến cùng, vô bệnh lại vô ưu; tam sơ sơ đến cùng, nhiều tử lại nhiều thọ" Lưu đại nương cẩn thận mà thế giang trừng chải đầu, giang trừng nghe được nhiều tử cười, "Lưu đại nương, ta là nam tử, này nhiều tử sợ là làm không được."

"Ngươi đứa nhỏ này biết cái gì, đại hỉ nhật tử đồ cái cát lợi! Nhưng không thịnh hành ngươi nói như vậy!"

"Hảo hảo hảo, là ta sai rồi."

Thấy giang trừng dừng miệng, Lưu đại nương nói tiếp: "Lại sơ sơ đến cùng, cử án lại tề mi; nhị sơ sơ đến đuôi, bỉ dực cộng song phi;

Tam sơ sơ đến đuôi, vĩnh kết đồng tâm bội!"

Giang trừng vốn là sinh đến đẹp, hiện giờ lược thi mỏng phấn càng có vẻ giang trong sáng mắt hạo xỉ. Nùng như mực thâm tóc đen toàn bộ sơ tới rồi đỉnh đầu, thúc hồng quan, một thân màu đỏ rực giao lãnh tay áo rộng trường bào, cổ áo cùng cổ tay áo dùng chỉ vàng thêu hoa sen, sinh động như thật.

Lam trạm sớm đã chờ ở ngoài cửa, một thân cùng giang trừng giống nhau hỉ phục, giữa trán thúc màu đỏ đai buộc trán, luôn luôn lãnh đạm như sương trên mặt hiếm thấy mà tràn đầy ý cười. Nhìn chậm rãi đi tới giang trừng, lam trạm nội tâm khó nén kích động, tự tỉnh lại nhìn thấy giang trừng ánh mắt đầu tiên, lam trạm liền tưởng đời này hắn không bao giờ sẽ thích người khác. Hắn không biết chính mình là ai, nhưng hắn lại hô lên giang trừng tên, hắn tưởng hắn nhất định thực thích hắn, mới có thể đem tên của hắn nhớ rõ như vậy lao. Lưu đại nương ngăn ở lam trạm trước mặt, trên mặt đã cười ra nếp uốn, "Lam trạm a, nhưng tiện nghi tiểu tử ngươi. Đại nương biết ngươi sốt ruột, nhưng chúng ta thanh vân trấn quy củ ngươi nhưng đến thủ a."

Ấn thanh vân trấn tập tục, tân lang đến cõng tân nương từ trấn đông đi đến trấn tây, ý ngụ một đường nắm tay, mưa gió cộng tế, vĩnh kết đồng tâm. Lam trạm ở giang trừng trước mặt ngồi xổm xuống, chuẩn bị cõng lên giang trừng. Giang trừng có chút thấp thỏm, hắn tỉnh lại ánh mắt đầu tiên thấy đó là lam trạm, ở thanh vân trấn cái này xa lạ địa phương, hắn vốn nên sợ hãi, vốn nên cảnh giác, nhưng ở nhìn đến lam trạm ánh mắt đầu tiên, hắn liền buông xuống nội tâm sợ hãi, hắn không biết chính mình là ai, gia ở nơi nào, không biết trước mắt người là ai, chính là ở lam trạm mở miệng kêu hắn thời điểm, hắn tưởng, hắn nhất định thực thích hắn. Ở cái này xa lạ thanh vân trấn, có cái hắn tựa hồ rất quen thuộc lam trạm, giang trừng cảm thấy mất trí nhớ mang đến kia ti khủng hoảng cũng không phải không thể tiếp thu. Giang trừng nhẹ nhàng mà phục thượng lam trạm bối, cảm nhận được giang trừng khẩn trương, lam trạm hơi hơi nghiêng đầu, nhẹ giọng nói: "Đừng sợ, ta ở."

2.

Đối lam trạm tới nói, cõng giang trừng từ đông đến tây cũng không có cái gì khó khăn, Lam gia người thể lực luôn luôn thực hảo, đặc biệt là lam trạm. Lam trạm cũng minh bạch những người này cũng không có nghĩ làm khó dễ hắn, cõng giang trừng lam trạm bước kiên định bước chân đi bước một hướng tây mà đi. Lam trạm bước chân đi được thực mau, cái này thị trấn cũng tương đối tiểu, lam trạm thực mau liền từ đông đến tây, sau đó về tới Lưu đại nương gia.

[QT]Trạm Trừng trọng dương hoạt động 24H tuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ