" Làm gì? Đúng là một câu hỏi dư thừa. Ta là đang muốn ăn sạch tất cả mọi thứ trên người ngươi, nhìn mà không biết sao? Giờ thì ngươi phải ngoan ngoãn chổng mông lên rồi đấy "
Hắn vừa dứt lời thì lập tức tiến đến mút nhẹ lấy đầu môi của Hữu Đông, cậu cố gắng tránh né hắn nhưng lại không thể thoát ra khỏi nụ hôn đầy điêu luyện đó. Hạ Phong thừa cơ hội tiến vào sâu trong môi của cậu, đầu lưỡi chuyên nghiệp quắn lấy chiếc lưỡi nhạy cảm của cậu. Âm thanh nhóp nhép từ nụ hôn của hai người phát ra đầy tình ái. Hắn tham lam nụ hôn này đến nổi khiến cho cậu mất đi hơi thở mà phải vỗ vỗ ngực hắn cầu khẩn.
" Ưm- khó thở "
Nghe được giọng nói khẩn cầu ấy thì hắn mới chịu rời khỏi đầu môi. Hạ Phong khụy gối xuống, gương mặt điển trai đặt lên đùi của cậu, hắn dùng ánh mắt mê hoặc màu vàng nhìn cậu đầy dụ dỗ.
" Ngươi có biết khi ta bắt đầu ngửi được cái mùi pheromone của ngươi thì nó đã khiến cho ta hứng như một con thú đến kì không? "
Tay hắn sờ soạt đùi của Hữu Đông, cánh tay rắn chắn đó cứ nhẹ nhàng vuốt lên vuốt xuống làm cậu đỏ hết cả mặt. Cậu nắm lấy tay hắn cản lại nhưng sức lực ốm yếu của cậu thì sao có thể chóng lại một tên lực lưỡng như hắn.
" Đừng . . Đừng mà~ "
Cậu gục mặt xuống, hai tai đỏ hỏn lên, hắn cười thích thú. Hạ Phong đứng dậy, đôi môi vô sỉ của hắn thì thầm những lời nói dâm đãng vào tai cậu.
" Ngươi không thích làm tình ở đây sao? "
Hữu Đông ngượng ngùng gật gật đầu, cậu sợ bị người khác nhìn thấy, cũng rất sợ bị người ta đồn đại này nọ. Hạ Phong thở dài, hắn cười một cách cợt nhã.
" Làm tình ở đâu thì cũng là làm tình thôi. Ngươi kén chọn địa điểm quá rồi đấy, ở đây nắng chiều gió mát không phải rất lãng mạn sao? "
" Nhưng mà . . . không thích "
Cậu bĩu môi hờn dỗi, cái biểu cảm hờn dỗi đó làm hắn mềm lòng. Hạ Phong phóng túng vậy mà bây giờ lại dễ dàng xiu vẹo chỉ vì một chút nhõng nhẽo của món đồ chơi? Hắn lúc này tự hỏi rồi cũng chẳng thể tự trả lời.
" Rồi. Chìu theo ý ngươi "
Hắn thở dài, đôi tay rắn chắc vươn ra bế cậu lên như thể bế một tờ giấy. Hắn còn chả có một chút nào than nặng, Hữu Đông thì ngượng nghịu đến nổi ụp cả mặt vào lòng ngực hắn.
" Ngươi con trai mà lại nhẹ còn hơn cả con gái nữa. Ăn nhiều vào để có thịt một chút đi, ta muốn cắn cái mông đầy thịt chứ không phải muốn làm chó cạp xương đâu "
Hạ Phong vừa đi lên phòng của mình, vừa than trách cậu. Hữu Đông thì chỉ dám gật gật đầu chứ không dám nói gì vì ngượng.
Đi đến phòng, hắn mạnh bạo đưa thẳng chân đạp tung cửa, cảnh cửa mở ra hắn còn chả thèm đóng lại mà chỉ thẩy cậu lên giường như thể thẩy một cái gối. Vứt cậu lên giường xong, hắn cởi bộ suit trên người xuống, từng múi bụng dần dần được lộ ra, cơ bắp trên người hắn như thể được điêu khắc ra vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boylove] Mang Thai Con Của Kẻ Địch [ABO] (18+)
Novela JuvenilHữu Đông là một omega đáng thương . Ngày cha mẹ cậu mất cậu đã phải sống với người dì độc ác, bà ta dù nhận cậu làm con nuôi nhưng thực chất thì bà ta vì số tiền trợ cấp từ vụ tai nạn của cha mẹ cậu, bà ta còn hành hạ đánh đập cậu vô cùng dã man khi...