QUYỂN 3 CHƯƠNG 5: YÊU TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

761 33 8
                                    

Từ Hậu dừng bên góc quán, anh rời khỏi xe. Cả người ung dung tựa vào thành xe, anh châm điếu thuốc lên hút một hơi rồi phà làn khói mờ ảo. Ánh mắt đen huyền nhìn về phía hai người đang đi đến.

" Đây rồi "

Anh cười nhếch mép, nụ cười này tuy đẹp nhưng lại quỷ dị lạ thường. Vẻ mặt vốn hiền hậu nay lại giận dữ đến vô cảm. Anh tiến bước chân tới chặn trước hai cậu trai kia, họ ngẩng lên nhìn anh khó hiểu.

" Muốn gì đây? "

" Vui vẻ một chút không? "

Hai người nhìn nhau, thích thú cười. Trước mặt họ là một Alpha trội, Omega nào mà không mê mẩn chứ. Nay lại được chủ động mời mọc như vậy thì quá là tuyệt vời. Họ dâm dục phán tán ra pheromone dẫn dụ anh.

" Đi vào hẻm này nhé baby! "

Hai người đó chỉ tay vào con hẻm bên góc phố, chỗ này tối mù, người qua lại chắc chắn không thể nào nhìn rõ được chuyện bên trong. Từ Hậu gật đầu, anh lấy trong túi ra một đôi bao tay da, anh ta vừa chậm rãi đi phía sau họ vừa đeo bao tay vào. Đeo xong, anh đưa điếu thuốc vừa chăm khi nãy lên môi, nhàn nhã rít một hơi.

" Anh muốn làm kiểu nào đây? Để tôi mút cho anh trước hay là anh muốn bạn tôi? "

Cậu trai khi nãy mắng Hữu Đông đi đến. Cậu ta vô sĩ tới nổi Từ Hậu chưa trả lời mà đã định tuột quần rồi. Anh đưa tay túm tóc cậu ta, nhìn gương mặt xấu xí đó anh chậc lưỡi.

" Ý của tao vui vẻ không phải là vui vẻ theo kiểu bẩn thỉu này. Mà là vui vẻ theo kiểu riêng của tao "

Từ Hậu lấy điếu thuốc trên môi xuống, anh chích mạnh vào gáy của cậu ta. Cơn đau chưa kịp ập đến, cậu trai xấu số đã bị anh vung tay đấm mạnh vào mặt một cú cực mạnh khiến máu mồm của cậu ta phún ra. Cậu ta vùng vẫy, hét lên thất thanh.

" AAAAAHHH!!! "

Anh thở dài, tay chặn miệng của cậu ta lại. Ánh mắt đen như bén lửa nhìn người còn lại đang run bần bật, pheromone khắc chế của Alpha trội toả ra làm cho người đó khụy xuống, cả người run run như nhìn thấy quỷ.

" Mày yên tâm, tao không giết mày đâu, tao là một người nhân từ mà. Có điều đây là cảnh cáo thôi nhé! Sau này nếu bọn mày dám đụng đến người tên Hữu Đông nữa thì không phải nhẹ nhàng như vậy đâu. Tao sẽ cho người tới chặt lũ chúng mày ra làm tám khúc rồi mang vứt cho chó hoang ăn "

Từ Hậu thả tay, cậu ta té khụy xuống, miệng lẩm bẩm đi lẩm bẩm lại câu dạ dạ. Thần hồn thì như một kẻ ngốc bởi pheromone khắc chế của Alpha trội ảnh hưởng rất lớn tới Omega nên họ lúc này đã rơi vào trạng thái sợ hãi tột cùng.

" Vừa tròn 10 phút "

Anh tháo bao tay, vứt luôn vào thùng rác bên cạnh. Từ Hậu thản nhiên đi vào trong xe, anh ngửi ngửi trên tay áo mình, nhận ra còn vương một chút mùi thuốc lá, anh liền lấy chai nước hoa được cất trong hộp xe ra xịt xịt vài cái. Tân trang cho mình xong, Từ Hậu đạp chân ga phóng đến siêu thị, vừa đến nơi anh đã thấy Hữu Đông đang đứng đợi sẵn ở bên ngoài.

" Xin lỗi nha! Để em phải đợi rồi "

Cái vẻ mặt sát khí khi nãy với cái vẻ mặt bây giờ khác nhau một trời một vực. Vài phút trước mắt anh như chứa lưỡi dao, đường chân mài thì cau có hiện rõ chữ tức giận, bây giờ nhìn anh ta kìa. Con mắt đen láy long lanh như một chú cún đáng thương, môi thì mím mím hối lỗi với chủ nhân. Nói anh ta là diễn viên chuyên nghiệp cũng không sai. Có điều điệu bộ này thì chắc hẳng từ đó tới giờ trừ người trong nhà ra thì chỉ có mình Hữu Đông là được chiêm ngưỡng.

[Boylove] Mang Thai Con Của Kẻ Địch [ABO] (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ