PHIÊN NGOẠI 2: PIANO VÀ EM (5)

82 2 0
                                    

Thời gian nhanh chóng trôi qua, mới đó thôi mà đã một tháng kể từ ngày Agnes quay về Anh quốc. Suốt một tháng vừa qua, Hữu Duyên đã luôn nhắn tin và trò chuyện với cô qua tin nhắn. Đêm đến họ còn điện cho nhau, kể cho nghe về những việc mà mình làm trong suốt một ngày.

" Hôm nay em đã ăn pizza đó, nhưng mà người bán lại quên tặng thêm cho em tương ớt. Em đã rất giận, sau đó em điện họ và bắt họ thường cho em tận hai túi tương. . . bla bla "

Cô cứ luyên thuyên kể, chị ta chỉ im lặng lắng nghe, miệng còn nhàn nhạt nở nụ cười ôn hoà.

" Sao chị không nói gì hết vậy? Có biết một mình em nói thì kì lắm không? "

" Không kì. Em cứ nói đi, chị muốn lắng nghe thật kỹ về giọng nói và âm thanh của em "

" Thiệt là. . cứ nói như vậy em ngại lắm đấy "

" Haha "

Hữu Duyên cười phì, chị ngồi xuống ghế, ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ. Ánh trăng bên ngoài hôm nay tròn và đẹp tuyệt trần. Càng ngắm chị ta càng nhớ đến Agnes.

" Tôi nhớ em! "

" Em cũng nhớ chị! "

Chỉ đơn thuần bốn chữ mà lòng của Hữu Duyên đã tràn ngập hạnh phúc. Tim đập thình thịch đầy mãnh liệt, cảm giác này là lần đầu tiên trong cuộc đời chị ta được trải qua. Nó mới lạ một cách thần kì.

" Ngày mai, em có thể thức vào 2h sáng không? "

" Sao vậy? "

" À thì- tôi có một bản piano dành cho em "

" Được, em sẽ cố dậy sớm để thưởng thức nó "

Cả hai tắt máy, Agnes tiếc nuối nhìn vào màn hình điện thoại. Mỗi cuộc gọi của hai người điều được cô ghi âm lại để có thể lấy ra nghe khi quá nhớ mà không thể điện. Điều đó cũng dần dần trở thành thói quen của cô.

" Chúng ta cách nhau rất xa, hoàn toàn không thể chạm vào nhau. . nhưng chị đã phần nào chiếm mất nửa trái tim của em "

Cô cười hiền, nhớ lại lần đầu gặp nhau oan nghiệt của họ. Agnes cũng không biết tại sao lúc đó cô lại làm như vậy nữa, cứ như thể có ai đó hối thúc cô vậy. Phải chăng vị thần tình yêu Cupid đã bắn mũi tên màu hồng vào hai người họ và làm cho họ gặp được nhau theo cách đặc biệt nhất.

__________________

2h sáng, tại Anh quốc

Agnes ngáp dài một cái, cô mơ màng thức dậy. Vừa dậy cô đã với tay lọ mọ xung quanh tìm điện thoại. Lấy được điện thoại cô lập tức tìm đến các diễn đàn âm nhạc để xem buổi trình diễn piano của Hữu Duyên.

" Mong là chưa diễn "

Cô nhấn vào nút xem, buổi trình diễn chỉ vừa được MC thông báo. Cô thở phào, tựa người vào thành giường để chuyên tâm lắng nghe hơn.

" Chị ấy sắp đi ra rồi nhỉ? "

Cô băn quơ hỏi. Vừa dứt câu, chị ta đã từ bên trong bước ra. Nhìn thấy Hữu Duyên trong bộ quần áo lộng lẫy, tóc tai được vuốt gọn gàng, Agnes có tý không quen. Bình thường chị trong tuềnh toàng lắm, nay thì nhìn trong rất ngon gái.

[Boylove] Mang Thai Con Của Kẻ Địch [ABO] (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ