*Đây là lời nhắn của mình- người trans và edit fic này- không phải của tác giả: Mình recommended mọi người một bài nhạc có thể nghe trong lúc đọc fic này. Là bản "Can we kiss forever?". Bản nhạc này có phiên bản ca sĩ hát, lẫn phiên bản không lời. Mình chọn bản không lời cover bằng piano. Để tại đây cho mọi người nha. Cảm ơn vì đã đọc
Sáng sớm ngày 15 tháng 8, ánh mặt trời chiếu qua cửa sổ của Bệnh viện Trung ương Bắc Kinh, Vương Nhất Bác tỉnh dậy trên giường bệnh, đêm qua cậu lại mơ giấc mơ đó. Không giống như những lần trước, cuối cùng, cậu cũng nhìn thấy khuôn mặt người đàn ông trong mơ thật rõ ràng.
Cho nên, lúc này, nhìn thấy người trong mộng đang yên lặng đứng bên cạnh giường mình, Nhất Bác có chút kinh ngạc.
Vương Nhất Bác sững sờ nhìn người trước mặt, người đó nhìn cậu, mỉm cười. Đầu óc Vương Nhất Bác gần như trống rỗng, nhưng trong tiềm thức của cậu, dường như cảnh tượng này đã xảy ra vô số lần. Gương mặt của người này, và nụ cười kia, Vương Nhất Bác yêu say đắm trong tiềm thức.
"Xin chào, chúng ta có biết nhau không?"
Vương Nhất Bác nghĩ rằng anh ấy không biết cậu, bởi vì cậu không nhớ mình đã từng nhìn thấy người này trong đời thực. Nhưng anh ấy đã luôn xuất hiện trong giấc mơ của cậu, một cách vô cùng thân thuộc.
Người đứng bên giường chỉ nhìn cậu cười hiền lành mà không đáp lời.
"Anh biết tôi sao?"
Tuy rằng người kia không trả lời cậu, nhưng Vương Nhất Bác cũng không tức giận, chỉ hỏi lại.
"Anh là Tiêu Chiến."
Người con trai này trông thực sự rực rỡ khi anh cười. Hai chiếc răng thỏ dễ thương đâm vào tim Nhất Bác, và cậu nghe tiếng tim mình đập mạnh mẽ, rạo rực.
"Tiêu Chiến, Tiêu Chiến…" Vương Nhất Bác tự lẩm bẩm tên anh hai lần, và cái tên đã biến thành "nốt chu sa", khắc sâu vào tim cậu.
Rõ ràng là hôm nay mới gặp anh ở đời thực, nhưng Vương Nhất Bác cảm thấy bọn họ đã quen nhau rất lâu, rất lâu. Có lẽ, kiếp trước, cậu và anh đã từng quen biết.
Vương Nhất Bác mỗi ngày đều đi dạo trên con đường lát đá trong khu vườn ở tầng dưới của bệnh viện, và Tiêu Chiến đi bên cạnh cậu.
Vương Nhất Bác rất nghịch ngợm, sẽ luôn trêu chọc Tiêu Chiến khi anh không ngờ tới. Vì vậy, ngoài việc luôn mỉm cười với cậu, thỉnh thoảng Vương Nhất Bác còn bị Tiêu Chiến nhe răng thỏ cảnh cáo.
Hai người ngồi trên băng ghế dài. Ánh hoàng hôn màu cam ấm áp phủ hết một buổi chiều tà, mặt trời cũng từ từ khuất bóng. Tiêu Chiến chăm chú ngắm hoàng hôn.
Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến, cậu không biết tại sao Tiêu Chiến lại đột nhiên xuất hiện. Cậu từng hỏi, nhưng anh không trả lời, chỉ mỉm cười xoa xoa tóc cậu.
Nhưng Vương Nhất Bác cũng không quan tâm đáp án. Trong tiềm thức của cậu, chỉ cần có Tiêu Chiến ở đó, cậu liền thấy an yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Mirage
FanfictionTác giả: Bubble-oo ......... Fic trans & edit Fic trans đã được sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang ra khỏi Wattpad của mình. Đam mỹ BJYX Hiện thực hướng Lãng mạn *Nhân vật trong fic và toàn bộ tình tiết đều là trí tưởng tượng của tác giả...