Chapter 01
Ako si Daphne .. Sa edad na 17 years old , ipinagkasundo na ako kay Apollo ..Ang mga maglang kasi namin ay magkababata .. Meant to be daw kami sabi ni mama at tita .. Pero di ako naniniwala dun ..
Ayon sa libro ng Geek Mythology , si Apollo ang diyos ng araw ay nagkagusto kay Daphne na tagasubaybay ni Artemis . Ayaw ni Daphne ka Apollo . Kaya naman mas pinili ni Daphne na maging puno kaysa makasama si Apollo ..
Kung ako ang tatanungin , mas mainam din na maging puno na lang ako kaysa makasama yung lalaking yun .. Ehh pano ba naman kasi presko , tarantado , loko-loko , basagulero , bastos at walang modo .. Panu kasi mayaman sila .. Pero gwapo siya halos lahat ng nagativ attitude nasa kanya na ..
Nasisira ang araw ko kapag nakikita ko siya .. Kinamumunghian ko siya sa buong buhay ko .. gggrrr.. >:/
Isang araw ..
Apollo : Hi Daphne ! Ganda mo ngayon aa .. NGAYON LANG .. ( tawanan silang magbabarkada )
Daphne : Ano naman sayo ? Apektado ka ?
Apollo : oo .. kasi ikaw ang future wife ( sabay kindat ;) )
Daphne : Asa ka ! Feel na feel mo naman ..
Apollo : Ang choosy mo .. di ka naman ganun ka yummie ..
Daphne : Letche ! Pano mo nasabi ?
Apollo : Nasa mukha naman ehh .. hahaha XD .. Halina na nga kayo ( tinawag ang barkada ) Wala naman tayong mapapala dto sa babaing to ! Tara na .. Sa bar tayo guys .. duon madaming chicks di tulad dito .. Dito walang chicks puro MANANG !
Daphne : BASTOS KA TALAGA ! walang modo ..
Apollo : Matagal na ! XD let's go guys ..
Inis na inis talaga ako sa mokong na yun .. Kala mo kung sinong gwapo .. Puro hangin lang naman ang utak ..!!