The more you HATE , The more you LOVE.! [ Chapter 09 ]

221 1 0
                                    

Chapter 9

               Mga 12 am kami gumising para maka-uwi na kami at ipag patuloy ang ag tulog namin sa aming bahay .. Kinabukasan ..

Apollo : Morning ! =)

Daphne : Morning lang ? walang good ?

Apollo : Good , Lovely morning .. Have a nice day .. Masaya na ? kiss kita ?

Daphne : May sinabi ako ?

Apollo : Wala .. bawal ba ?

Daphne : Oo .. bawal , kasi hindi ka pa nagto-toothbrush ..

Apollo : Sabay na tayo .. dali .. Halika na !

Daphne : Tinatamad pa ako ..ikaw na muna ..

Apollo : Aaay ! yung hininga mo nananapak .. Yuck ! Toothbrush na tayo please ..

Daphne : Sige na nga .. kasi naman kasi ehh ..

               Nang matapos na kaming mag-toothbrush ..

 Apollo : Tapos na ! Pwede na ?

Daphne : Na ano ??

Apollo : Na ano ..

Daphne : Ano nga ?

Apollo : Pss .. tsk .. wag na nga lang ..

Daphne : Puta ! Naginarte pa .. ( kiss niya sa lips )* mwuah * ohh , yan na huh !

Apollo : ( namula ) isa pa .! ^_^ .. ansarap ehh ..

Daphne : Che ! Breakfast na tayo !

               Pagbaba namin ay naabutan namin si Mommy at Daddy na kumakain ..

Mommy : Next week na ang kasal .. everything is ready na .. kami na ang nag-ayos ..

Daddy :Oo nga pala .. Hayy nako Daphne , huwag sana sumagi sa isip mo na maging " RUNAWAY BRIDE " ka .. Ilang buwan ding hinintay at pinaghandaan ni Apollo yun .. hahaha XD

Apollo : Si Daddy talaga ! Binubuking ako =l

Daddy : Kita mo na Daphne ! Umamin din .. haha .. XD

Daphne : Never po mangyari yun Daddy .. Mahal na mahal ko po si Apollo ..

Mommy : Ang bilis talaga ng panahon noh ! Parang dati hate na hate niyo ang isa't-isa nung maliit kayo pero ngayon ohh .. Ikakasal na kayo ..

Apollo : Hayy nako ! Si Mommy .. nagdra-drama na naman .. Di naman kami mawawala ehh ..

Daphne : Si Apollo talaga .. ( Habang pinipihit ang ilong ni Apollo )

Yaya : Ang sweet nila Sir ohh ..

Mommy : Basta Daphne .. Yung apo namin ..

Apollo : Ngek ! di pa nga kasal ehh .. ohh siya , kain na tayo ..

               Nagkatuwaan kami .. Habang kumakain ..

Apollo : Wala kayong nakakalimutan ? Next day birthday ko na ..

Mommy : Ohh Dad ! how about the Bridal Shower ?

Daddy : Ay oo nga pala .. Daphne ?

Daphne : Po ?

Daddy : Later , please call your wedding coordinator , paayos na yung Bridal Shower niyo .. Right Apollo ?

Apollo : Ohh .. yes , of course .. But before that , how about my spe ..

               Bago pa maituloy ni Apollo ang sasabihin niya ay pinutol kagad ni Daddy ..

Daddy : Tutal tapos na rin akong kumain .. Aalis na ako , may appointment pa ako with Mr. Guevarra ..

Mommy : Dad , sabay na tayo umalis .. Bye Mr. and Mrs. Gomez .. 

Daphne : Sige po .. Bye po .. Ingat ! Apollo .. Say bye to your Mom and Dad !

Apollo : Bye po .. Ingat po kayo !

The more you HATE , The more you LOVE.!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon