Part 34

4.7K 300 28
                                    

"Mưa lớn nhỉ, Jungkook?"

Hắn gật gật đầu rồi ngồi xuống cạnh máy sưởi.

"Anh cẩn thận đừng để bị cảm đấy, em lạnh quá..."

Jimin tiến lại ôm hắn vào người mình rồi chạm nhẹ lên mũi hắn.

"Tên ngốc, lần trước thấy em vượt qua bão tuyết lần này chỉ vì một cơn mưa mà rét run thế này rồi sao?"

Hai môi hắn lạnh đến tái đi, Jungkook chịu lạnh rất kém chỉ là lần đó anh là động lực của hắn nên hắn mới vượt qua được thôi.

"Em chịu lạnh không giỏi đâu, hồi đó..."

Hắn đưa tay siết chặt anh vào người hơn rồi cất giọng kể:

"Hồi đó em trai em nghịch tuyết cùng ba, em chỉ ngồi ở trong thôi mà đã rét run rồi. Em trai em kéo em ra chơi cùng, nó ném tuyết vào người em khiến em không chịu được mà cứng đờ người ra đó sau cùng là ngất luôn. Cũng may ngày trước lấy thuốc cho anh em không ngất giữa đường nếu không anh sẽ cảm nặng hơn mất".

"Sao em không nghĩ rằng bản thân sẽ bị chôn vùi sau đống tuyết đó?"

"Em thì sao cũng được, em chỉ lo cho anh thôi"

Anh thở dài rồi đưa tay búng nhẹ trán hắn.

"Tên ngốc, tăng nhiệt độ lên nhé?"

"Vâng, thật ra có anh ở đây với em thì em cũng thấy ấm áp rồi không cần phải rời đi lấy điều khiển làm gì cho cực đâu ạ."

"Đang làm nũng đấy à?"

"Người ta lạnh thật mà..."

Hắn nhắm mắt lại rồi tựa đầu vào vai anh, Jungkook biết vai anh đau nên chỉ tựa hờ chứ không dám dùng toàn lực đặt lên vai anh. Jimin quay sang nhìn hắn rồi cười nhẹ.

"Anh Park..."

"Anh đây"

"Sao năm đó anh lại liều mình cứu em vậy?"

"Anh chẳng biết nữa, chỉ là nghĩ đứa nhóc như em mà rơi xuống đó thì chỉ có con đường chết mà thôi".

"Còn anh nghĩ anh sẽ không chết sao? Em đã đi tìm anh suốt mấy ngày sau đó..."

"Anh bất tử"

Hắn bĩu môi nhìn người kế bên.

"Anh nói thật đấy, à... Lát em có muốn đến nhà ba mẹ của anh không?"

Jungkook bật dậy nhìn anh.

"Đến nhà ba mẹ anh? Có phải là... Ra mắt không ạ? Em ngại quá, em chưa có chuẩn bị tinh thần".

"Tên ngốc, chỉ là hỏi thăm bình thường thôi".

Tim hắn đập mạnh rồi đứng lên lựa đồ của mình. Anh nhìn hắn như vậy không nhịn được mà bật cười, hắn tiến tới đưa cho anh bộ đồ mà hắn vừa chọn xong. Một chiếc áo sơ mi kết hợp với quần tây âu, Jimin nhìn một lúc rồi bật ngón cái lên mỉm cười.

"Đẹp lắm"

"Vậy em mặc nó vào nhé? Ừm... Mang giày cặp cùng túi Gucci của anh nữa. Anh nhớ mang giày cặp cùng em đấy."

▴𝓚𝓞𝓞𝓚𝓜𝓘𝓝  |Friends With Benefits|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ