Anh bắt đầu cuộc họp cho đến tối mịt thì mới kết thúc rồi gọi tài xế đến rước về, về đến nhà lại chẳng tắm rửa gì mà cứ thế ngủ luôn trên giường đến sáng. Cứ ngỡ anh sẽ ngủ tới trưa nhưng cuộc gọi lúc tám giờ sáng đã đánh thức anh dậy.
Anh đưa tay mò lấy điện thoại của mình rồi bắt máy.
"Ai đấy?"
"Anh Park, là tôi".
"Tôi là ai?"
"Jungkook, anh chưa tỉnh ngủ ạ?"
Nghe tên Jungkook làm Park Jimin tỉnh táo hẳn ra, anh bật dậy rồi cười qua điện thoại.
"Sao đấy? Cậu nhớ tôi nên gọi sớm quá nhỉ?"
"Anh Park, hôm nay anh có rảnh không?"
"Hôm nay tôi nhiều việc bận lắm nhưng nếu cậu muốn thì tôi luôn rảnh, có chuyện gì đấy?"
"Tôi muốn gặp anh trả tiền..."
"Chà... Có tiền rồi sao? Từ đâu có?"
"Vâng ạ... Bán máu".
"Gì cơ?" Park Jimin hỏi lại với tông giọng cao hơn bình thường làm Jungkook ở đầu dây bên kia giật mình.
"Tôi..."
"Tới nhà tôi ngay bây giờ, mau lên!"
"Vâng".
Tầm mười lăm phút sau Jungkook đứng trước cửa nhà anh, anh bước ra với bộ đồ ngủ khoanh tay lại nhìn hắn.
"Vào nhà đi"
"Vâng"
Anh lườm hắn rồi bảo người làm dọn đồ ăn ra, trên bàn toàn là những thực phẩm nhiều sắt giúp bổ sung máu như: rong biển, cải bó xôi, sứa, tôm, thịt bò...
"Ăn đi"
"Sao? Tôi đến để trả tiền..."
"Cậu nợ tôi bao nhiêu?"
"Tính tiền tôi làm hỏng áo bạn anh, tiền nợ Taehyung và tiền của mẹ thì... Hơn một tỷ"
"Con số chính xác."
"Một tỷ một trăm triệu"
"Rồi hiện tại cậu đưa tôi bao nhiêu?"
"Bốn trăm năm mươi nghìn".
Hắn vừa dứt câu anh nổi nóng ném hết số tiền đó vào người hắn làm hắn ngẩn người.
"Trong đầu cậu đang nghĩ cái gì? Nghĩ cái gì mà đi bán máu hả?"
"Đỡ được bao nhiêu hay bấy nhiêu mà"
"Jeon Jungkook!"
Anh quát lớn làm hắn rụt người lại, người làm trong nhà cũng giật mình dừng mọi hành động mà nhìn anh.
Hắn cúi đầu rồi khẽ cất tiếng:
"Xin lỗi... Tôi..."
Anh thở ra một hơi rồi lấy lại sự bình tĩnh, nhẹ nhàng cất lời nói với hắn:
"Nói cậu ngốc quả là không sai, cậu muốn có tiền trước nhất cậu phải có sức khỏe đã. Khi không lại đi bán máu như vậy sức khỏe đâu mà làm những việc khác, cậu đúng là... Đúng là khiến tôi tức không chịu được, lấy tiền lại đi".