"Hợp tác vui vẻ"
Người kia lịch thiệp đưa tay ra bắt tay với anh, anh hơi cúi người rồi cũng đưa ray ra mỉm cười với người đối diện.
"Vâng, cảm ơn ngài đã mất thời gian đến chỗ tôi. Vậy chúng ta làm theo như kế hoạch triển khai nhé, Park tổng?"
"Đương nhiên là vậy rồi"
"Lâu rồi mới hợp tác với một người ăn ý như ngài đây khiến tôi rất hài lòng, nếu tuần sau ngài rảnh liệu có thể chơi golf cùng tôi không?"
Anh ra vẻ tiếc nuối rồi cũng thận trọng cất lời:
"Thứ lỗi cho tôi, tôi cũng rất muốn chơi golf cùng với Lee tổng đây. Người khác muốn chơi cùng ngài còn không được ấy vậy mà tôi may mắn được ngài mời chơi cùng vậy mà lại không thể, bởi vì tuần sau tôi có chuyến công tác mất rồi. Tôi cũng lấy làm tiếc nhưng thành thật xin lỗi. Hẹn ngài khi khác vậy".
"Ồ, không sao, là lỗi tôi quên mất Park tổng luôn là người bận rộn"
Anh giữ nguyên nụ cười rồi nhẹ nhàng đáp lại:
"Bận với những việc đáng để làm thôi, chào ngài, tài xế đã đến đón tôi rồi".
"Park tổng đi đường cẩn thận, hẹn ngày gặp lại".
Không, không gặp lại đâu tên ngốc. Nếu không phải lần hợp tác này có nhiều lợi nhuận về tay anh thì anh cũng chẳng bao giờ muốn hợp tác với cái tên này đâu. Anh vừa bước xuống xe thì Lee tổng cũng bóp chặt cái ly trong tay rồi bật cười một tiếng.
Park Jimin, cái tên này thích ăn thua với hắn ta đến vậy sao? Cái miệng lưỡi này chặt chém cũng kinh hồn quá đấy.
Anh ở trên xe nhớ lại sắc mặt của người kia mà cứ cười mãi thôi. Việc đánh golf đó chẳng xứng đáng để anh mất thời gian chút nào, nghĩ gì vậy chứ? Nếu anh không đi công tác anh cũng không rảnh đi chơi golf với hắn ta, anh giành thời gian cho cục cưng nhà anh còn không đủ nữa là...
Nhắc đến cục cưng mới nhớ, không biết giờ đang làm gì nữa, anh cầm điện thoại chuẩn bị gọi nhưng chưa kịp làm gì thì thấy tên danh bạ hắn hiện lên.
[Cậu chủ nhỏ]
Khóe môi của anh tự động nhếch lên cười.
"Anh nghe"
"Hôm nay em không về nhà được, em ở nhà... Dọn một chút đồ đấy ạ"
"Ừm... Sao cũng được, hôm nay anh cũng bận lắm. Em cũng ngủ sớm đi"
"Dạ. Anh ngủ ngon"
"Cưng cũng vậy".
Anh ngắt máy rồi nhìn tài xế.
"Lái đến nhà ba mẹ, hôm nay tôi ở cùng họ một buổi"
"Vâng..."
Anh chợp mắt một lúc thì tài xế bảo đã đến, Jimin nhìn ba mẹ mình rồi nở nụ cười đi vào.
"Mẹ... Con đói bụng quá"
"Chờ mẹ hâm lại đồ ăn cho con nhé? Lâu quá con mới chịu về đây"
"Tại con bận việc đó"
Anh cởi áo khoác ra rồi tiến lại bàn cầm ly nước ép cam lên, vừa mới uống được một ngụm thì ba anh liếc một cái sau đó cất tiếng: