Fuck this day at Crossfield. Kung pwede Lang hindi mag aral, di na ko nag attempt mag aral. Boring na matatandang teachers, boring at panget na mga kaklase. Hays. Parte ako ng isang sikat na grupo sa school. Di lang kami gwapo, ma appeal, malupit kami pag dating sa addictive games. Dota, coc. Puyatan? Go kami hanggang alas kwartro ng umaga. Kaya fuck this life talaga Bakit 8 am ang pasok pwede namang mas late pa. Di ba nila alam na ang brain nag fufunction well after mag 10:30 am.
"Ok class. Sinong walang assignment? Please stand."
"As I was expecting, again. Mr. James Timothy Gonzales. Kelan ka ba matutong gumawa ng assignments mo?"
After long sermon na Di ko napakinggan nakaupo na ulit ako. Bigla kong nilapitan ang buong tropa na nakaupo sa bandang likod.
"Mga pre, bat Di nyo sinabe na may assignment?"
"Pre, kahit sabihen namen di ka paren naman gagawa."
Nagtawanan kaming lahat.
"Ano na? Mga tanga!" Bati samen ni Danielle.
Si Danielle Lang Ang kaisa isahang babae sa tropa.
"Nielle, kilala mo ba si Quin Xamatha?"
"As in Quin Xamantha Grande Salvador?"
"Oo."
"Omg. Sobrang ganda kaya nyan. Ewan ko lang kung mabait but she looks nice naman. Why? Don't tell me bagong CHIX?"
"Hindi. She added me on fb."
"What? She added you? How come?" Biglang nagulat si Danielle at biglang napamura sa nalaman.
"Yep. She added me. KALMA." I said to her and I didn't noticed I smiled.
"How come? Eh di yan basta basta nag aadd sa fb. Tas lalaki pa at taga crossfield ka pa!"
"Nielle, alam mo kung bat nya ko inadd? Simple lang. GWAPO KASE AKO." Tumawa ako ng malakas.
"YABANG mo oy" sigaw ni nielle.