QUIN XAMANTHA SALVADOR
ALL IS WELL
Hays. What a peaceful day. Okay na kami ni Timothy at di na ko ginugulo NI froggy. Thanks sa mga pictures na dinala niya kay Timothy mas nagkabati kami.
"Xamantha, hold my hand." Sabi ni Timothy
Magka holding hands kami ni Timothy habang naglalakad sa hallways ng school.
"Nice! Buti bati na kayo"
"Omg! Nothing's gonna stop them talaga"
"Gosh! Perfect two!"
"TimXam FOREVS!"
Yan Ang mga sinasabi ng mga taong nakakasalubong namin sa daan. Tila ba nagbubunyi Ang buong St. Celerino dahil okay na kami.
"Utang na loob ha? Wag na kayong maghihiwalay! Grabeng magalit si Xamantha, nakakatakot!" Sabi ni Marky
"Hirap nya pigilan. Natatakot na rin ako kay Xam." Sabi ni Joshua
"At mas mahirap Ang laging iniisnob at humabol kay ateng! Bwiset ka kase Timothy!" Sabi naman ni Danielle
"Oh Bakit ako nanaman?!" Angal ni Timothy
"Ikaw naman talaga!" Sabi ni Danielle
"Stop it na. I'm sorry sa lahat ng nagawa ko. Nakakaines naman talaga kase. I just hope that Sandra won't ruin our day."
"Talaga! Kapag yun umepal pa, ako mismo sasabunot sa kanya." Sabi ni Danielle
"Nielle, we won't do that."
"Forever mabait tong si Xamantha di katulad mo!" Pang aasar ni Joshua kay Danielle.
"Bago pa kayo mag away una na kami, may klase pang hahabulin si Xam eh." sabi ni Timothy.
Hinatid ako ni Timothy sa room ko. Then, dumiretso na rin sya sa sarili nyang room.
"So, see you later after class?" I told him
"Bakit after class? Pwede namang mamayang break at lunch."
"I have make up classes pa diba?"
"Pero...."
"No buts timothy, I said after class."
"Okay. Okay."
Grabe after a long day. Natapos ko lahat ng mga requirements ko sa school. Gosh! Nakaka haggard this day!
Nasa pathway ako ngayon, when someone bumped into me.
"I'm sorry." Sabi ko sa nakabanggaan ko.
"No. Don't be sorry. Sorry in advance. Siguro sa loob ng St. Celerino Ikaw panalo pero I'll make sure that I'll get him back." Mahinahon pero sarcastic na sabi sakin ni Sandra.
"What did you say?" I asked her politely
"Well it's not my problem if you didn't understand. Ingat ingat nalang. Baka isang araw yung inakala mong sayo, ay nasa akin na." Tas umalis na sya.
"Xaaaam! Babe!" Tawag sakin ni Timothy habang hinihingal dahil kakatakbo lang nya.
"Babe, pwede naman kaseng maglakad takbo ka ng takbo ayan hinihingal ka tuloy."