In a nutshell

351 19 0
                                    

   Xiao là trẻ mồ côi, từ lúc biết nhận thức là đã ở trong cô nhi viện cùng 5 người anh chị của mình. Lúc Xiao được 12 tuổi thì cô nhi viện bị bọn xã hội đen đặt bom đánh sập do có thù từ xưa với người đứng đầu cô nhi. 4 người anh chị không qua khỏi, 1 người mất tích không rõ sống chết ra sao, chỉ còn Xiao may mắn sống sót. Sau khi nghe tin là bọn giang hồ trả đũa thì Xiao lần theo và tự tay giết chết một tên lâu la. Trong lúc dở sống dở chết thì một tổ chức khác xưng là kì phùng địch thủ với đám đánh bom cô nhi của anh nhận anh về chữa thương và thuyết phục anh lập giao kết để được đào tạo làm việc cho họ. Sau 4 năm đào tạo chuyên sâu, anh đã học được cách dùng nhiều loại súng, năm 18 tuổi học cách dùng các loại kiếm. Năm 20 tuổi, Xiao trở thành sát thủ cận chiến giỏi nhất tổ chức với vũ khí đặc biệt là thương cán dài. Lần này nhiệm vụ là ám sát tên tham ô đã vay mượn của tổ chức một số tiền lớn và ôm tiền bỏ trốn,  đã từng có tiền sử đâm sau lưng nhiều băng đảng liên quan, sau khi hoàn thành nhiệm vụ này thì bản hợp đồng của anh và tổ chức sẽ chấm hết. Nhưng trong lúc bám sát điều tra thì Xiao phát hiện hắn có 1 đứa con ngoài giá thú tên là Aether, nên anh quyết định cải trang làm thân với đứa con để tiếp cận mục tiêu sâu hơn. Không ngờ về sau lại yêu luôn mặt trời nhỏ này, hiện anh đang rất đắn đo với việc liệu có nên nói sự thật với Aether rồi cùng cậu bỏ trốn hay thủ tiêu mục tiêu rồi bỏ đi thật xa khỏi Aether...

   Aether là con ngoài giá thú của một tên lừa đảo, cậu có một người em gái sinh đôi Lumine, hiện đã theo người mẹ. Mang danh là con của hắn nhưng thật ra trong thâm tâm của Aether tên khốn đó không là gì ngoài người lạ cùng nhà. Từ khi lên cấp ba đã hoàn toàn tự lập, đi làm đủ loại công việc để trang trải đóng tiền học phí mà không cần dựa vào đồng tiền dơ bẩn tên cha đó cầm về. Aether tuy hoàn cảnh khó khăn nhưng lúc nào cũng luôn tươi cười hiền hậu, tốt bụng, giúp đỡ mọi người như nghĩa vụ, có tiếng tăm rất tốt ở những nơi cậu từng làm qua. Aether bề ngoài hoàn hảo rất được yêu quý, nhưng cậu luôn cảm thấy cô đơn bởi vì cậu không đủ can đảm chia sẻ cho ai những tâm sự dồn nén trong lòng cậu. Thời gian gần đây Aether làm bán thời gian tại cửa hàng Ramen cách nhà 1 con phố, thì có một anh đẹp trai cũng xin vào làm chân chạy bàn. Từ lần gặp đầu Aether đã đổ đứ đừ bởi vì anh ta vừa có gương mặt đẹp trai, tuy chỉ cao tầm cậu nhưng vóc dáng săn chắc, kiệm lời nhưng làm việc cực kỳ hiệu quả, một chú ong chăm chỉ đầy trách nhiệm đích thị là gu của Aether cậu. Sau một khoảng thời gian làm việc cùng nhau thì họ cũng dần trở nên quen thuộc, dần tiến đến mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau. Tuy vậy, Aether vẫn nhìn ra được con người ấy cũng đang có những khúc mắc khó nói...

[XiaoAe] Tiểu Ánh Dương của Kim Bằng Đại TướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ