Thịt thịt thịt và thịt, mời cả nhà ăn cơm :)
1. Dzung dzinh:
Aether đã từng có crush một bạn từ vài năm trước, bạn ấy nhìn rất soái và giỏi giang, nhưng vì Aether quá bận bịu với cuộc sống của cậu nên cậu cũng không có thời gian cho việc tỏ tình yêu đương. Về sau lúc nhìn thấy được tâm huyết Xiao đặt vào những gì anh làm và việc đó khiến ảnh ngầu ra sao thì lúc ấy Aether đã bít iu rùi đó :)) Aether nghĩ rằng chắc gu của bạn là những con người có ngọn lửa nhiệt huyết và quan trọng là ĐẸP TRAI. Tình yêu của Aether đến Xiao bắt đầu là từ sự ngưỡng mộ.
Xiao đúng như những gì Aether nghĩ, cái tâm anh đặt vào từng công việc và nhiệm vụ anh đã làm là rất lớn. Xiao chưa từng yêu, cảm xúc kỳ lạ nhất anh từng trải hẳn là cảm giác ngưỡng mộ và khâm phục đối với Zhongli, cho nên ban đầu lúc anh cảm nhận được bên cạnh Aether lồng ngực anh khang khác rồi anh đã hiểu nhầm đó là sự nể phục đối với tính tự lập của cậu. Về sau khi đã yêu không dứt được, Xiao đâm ra khó tính, giữ của, dễ ghen nhưng thường không thể hiện mà tự bùng lửa giận rồi tự dìm cho tắt vì anh không muốn Aether buồn.
( quả meme "anh là người đàn ông ghen tuông nhất em từng gặp" đích thị là đôi trẻ này :v )2. Chuyện "ăn đêm":
Aether dễ hỏny, cậu thích đưa đẩy người thương rồi sau đó tắt hứng cái phụt, ngồi dậy trùm áo đi chơi game tiếp. Bởi vì cái nết này nên lần nào Xiao đã đè được thì Aether chỉ có nước khóc cả đêm. Như đã nói, Aether khoẻ nhưng sức không dai, ra một lần là coi như cạn năng lượng nhưng Xiao không bao giờ thả cậu đi dễ dàng, tuy rất mệt nhưng Aether không hề ghét việc đấy mà còn đâm ra nghiện. Vấn đề duy nhất làm cậu đau khổ đó là sau mỗi lần "oanh tạc" thì cậu luôn phải xin nghỉ phép ít nhất 1 buổi để "dưỡng thương".
Xiao là hỏny chúa, anh của ngày xưa chưa từng nghĩ đến một lúc nào đó mình sẽ như thế này. Ở gần Aether là máu nóng dồn lên não, đã vậy cục nhỏ luôn ăn mặc siêu cấp mát mẻ mỗi khi ở nhà làm anh thời gian đầu rất khó khăn để nhịn xuống, về sau anh chịu hết nổi cứ gặp là xực. Xiao đúng là không phụ lòng độc giả, một con người sống rất nhiệt huyết. Với tôn chỉ "một khi đã bắt đầu thì chỉ có thoả mãn mới khiến anh dừng lại", sau đó là câu chuyện tập đánh vần từ hoàng hôn đến khi chim hót mừng ngày mới, Aether đã rất khổ sở đấy.
Routine của cả hai thường là 4 lần 1 tuần. Cứ cách một hôm thì ít nhất phải có một nháy, còn hai ngày cuối tuần thì xuyên suốt. Những ngày có hẹn ra ngoài hoặc hai người đi hẹn hò thì sẽ không làm, hoặc là đêm hẹn hò làm cật lực rồi hôm sau nghỉ ngơi ôm nhau ngủ. Họ còn trẻ, hãy để họ tận hưởng cuộc sống :>3. Thói quen:
Xiao biết hút thuốc và dạo gần đây đang có dấu hiệu hút với tần suất khá cao. Ngày xưa khi chưa biết hút thì anh phải uống cafe liên tục để giữ tỉnh táo cũng như giảm stress do tính chất công việc, về sau thấy Ningguang của tập đoàn Thất tinh lúc đi họp với tổ chức có phì phèo điếu tẩu khiến anh tò mò, vì không muốn tiêu tốn quá nhiều tiền bạc nên anh chọn thuốc lá thay vì xì gà. Hiện tại lượng công việc từ tổ chức chuyển biến xấu nên Xiao khá khó chịu, phải nhờ đến thuốc lá liên tục để giảm stress, nhà cửa mỗi lần anh về đều ngập khói. Xiao biết hút nhiều thuốc không tốt nhưng bản thân anh thật lòng cũng không quan tâm cho lắm, cho đến khi anh có Aether. Cậu hiểu tính chất công việc đè nặng làm anh mệt mỏi nên không nói gì về thói quen của anh, nhưng Aether có cố gồng đến đâu cũng không giấu nổi vẻ mặt khó chịu mỗi khi Xiao hút thuốc bên cạnh cậu. Xiao nhận ra người thương không chịu được mùi liền dập ngay, từ đó cắn răng cai thuốc. Xiao đã phải nhai kẹo mút thay thuốc lá suốt hai tháng liền mới cai dứt được, đôi khi thèm thuốc quá anh liền chuyển mục tiêu đè cục nhỏ ra làm thịt cho đỡ ghiền, có thể nói Aether cũng phần nào đóng góp trong công cuộc cai thuốc của Xiao khi ấy :))
"Anh ấy hút thuốc nhìn ngầu lắm, nhưng cai thuốc thì không lo sức khoẻ của anh bị ảnh hưởng nữa rồi."
"Tôi cai thuốc vì sức khoẻ của em ấy."4. NSFW:
Xiao là lần đầu tiên thân mật với người khác. Chỉ thiếu kinh nghiệm ở lần đầu, đến lần thứ hai đã thuần thục nắm bắt được cách làm cho người thương thoả mãn. Là kiểu người dưới giường là cá con của em, trên giường là cá mập :)) cắn nuốt con mồi đến khi no nê mới buông tha, phía dưới dập như máy khâu nhưng vẫn luôn để ý đến từng cử động của Aether để khiến người yêu thoải mái khi lâm trận. Khí chất của Dom khi lên giường cực cao.
"Tôi không thích ồn ào, nhưng nghe em hét tên tôi có vẻ không tồi"
"Đừng lo, sẽ vừa thôi"
"Tôi vào hết nhé?"
"Chạy đâu đấy? Đã xong đâu"
"Đừng khiêu khích tôi, em không biết hậu quả sẽ thế nào đâu"
"Để tôi xem cơ thể này chịu đựng được bao lâu"
"Đổi tư thế đi, tôi muốn ôm em"
"Giỏi lắm"
Extra:
"Uh...không được...to quá rồi"
"Đừng lo, tôi sẽ làm nó vừa"Aether khi "yêu" sẽ biến thành một sinh vật nhỏ bé yếu đuối mỏng manh dễ vỡ. Cậu sẽ khóc huhu nếu quá sướng và sẽ ngại đến chết nếu chạm mắt với Xiao trong lúc "làm". Aether khi sướng thường vô thức nói lảm nhảm, cảm thán liên tục sau đó khóc nấc vì Xiao khi "yêu" quá im lặng:
"Anh đâu rồi, anh nói gì đi hức..."
"Đừng mà em không nhìn anh được đâu"
"Cho em ôm Xiao đi mà, hức hức..."
"Không chịu đâu, sâu lắm rồi không vào được nữa đâu"
"Đau em, nhẹ nhàng thôi..."
"Đầy quá, bụng em trướng lắm, Xiao ơi em khó chịu huhu..."5. Kích cỡ:
"Hàng" của Aether là kiểu thon dài, hồng hào xinh xắn nhìn y như chủ. Điểm yếu của cậu nằm sâu bên trong, vừa vặn nơi Xiao thúc tới.Xiao vóc người tuy không cao to nhưng "cây hàng" lại rất đồ sộ, bề ngang rất dày, màu ngăm hơn da, gân nổi khắp nơi làm Aether ban đầu khá sợ con "quái vật" của anh. ( Tôi định lúc đầu set up cho anh ta có xỏ hạt trên gậy nhưng nghĩ kỹ lại thì Xiao lúc mới yêu như tờ giấy trắng, còn về sau tôi không chắc :)))) )
Cái lùm mía không lẽ lại cắt ra phần ba nhỉ, cứ dằm khăm là idea tuôn ầm ầm :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe] Tiểu Ánh Dương của Kim Bằng Đại Tướng
FanficNơi để tôi trồi lên sìn OTP mỗi khi high :)) Viết tuỳ hứng, rất tuỳ hứng, cực kỳ tuỳ hứng :') Warning: có thể OOC ( hoặc có thể không, tuỳ lúc idk ) Cũng có khả năng sẽ xuất hiện các couple phụ trong tương lai nếu tôi muốn. Anyway, pls enjoy it.