2. Lần đầu gặp

464 80 0
                                    

"Hả, thằng mọt sách nào đây? Thằng Takuya đâu. Không phải hôm nay tới lượt nó đấu sao?"

Takemichi nhìn gã cao to bặm trợn có vết sẹo ngay lông mày trước mắt. Là tên này đã bắt nạt bạn của cậu.

Xung quanh những kẻ không ngừng hò reo cũng chung một đám với tên này.

Lúc này, đám Akkun đã chạy tới, vẻ mặt hoảng sợ không ngừng xin tha cho cậu.

Kéo Takuya sang một bên, cậu đối mặt với tên đó rồi nói:

"Tao sẽ đấu trận này thay cho Takuya, nếu tao thắng, mày phải buông tha cho bạn tao, nếu tao thua, tao cũng sẽ như Akkun, làm lính cho mày"

"Và, tao yêu cầu đối thủ của tao sẽ là mày, Kiyomasa"

Takemichi đã tưởng tượng được thảm cảnh ít phút nữa của cậu. Chỉ là, để giúp đám Akkun, cậu không còn cách nào nhanh hơn nữa ngoài cách này.

Chỉ cần trong quá trình chiến đấu, cậu có thể lấy máu của tên này, thì nhờ vào năng lực của cậu, cậu có thể sai khiến các hồn ma thay cậu trừng trị gã. Khiến tên Kiyomasa này không còn tinh thần để làm ra các trò mèo hành hạ người khác nữa.

"Há? Mày? Thằng mọt sách như mày mà dám làm một trận 1 vs 1 với tao à? Được thôi. Mày đừng có mà hối hận đấy. Vì có hối hận thì tao cũng sẽ dần mày nhừ tử thôi."

Đám Akkun muốn ra cản nhưng bị mấy tên khác cản lại.

Shin thì lơ lửng kế bên với vẻ mặt không hài lòng.

Em ấy thật quá hồ đồ rồi, chấp nhận lên chịu đòn như thế. Dù hắn có muốn giúp cũng chả giúp được. Nhập hồn thì tên này hay bất kì ai ở đây đều không tương thích với hắn.

Nhìn hai bàn tay trong suốt, Shin bất lực nghĩ, một hồn ma như hắn có thể làm gì chứ. Hắn có thể ra khỏi nơi phược linh đều là nhờ em, và cũng nhờ năng lực của em mới có thể đi lại thoải mái dưới ánh mặt trời này.

Nhưng hắn cũng không đủ mạnh để giữa ban ngày thế này có thể công khai giúp được em ấy.

Takemichi nhìn Shin đang lo lắng bay tới bay lui, trong lòng không khỏi mềm mại, anh ta hẳn cũng đang lo cho cậu. Cũng không uổng công cậu nuôi anh ta.

Gật đầu như trấn an Shin, Takemichi quay mặt nhìn đối thủ của cậu.

Bị đánh sẽ đau, nhưng chỉ cần làm nó đổ máu, cố lên, Takemichi, mày làm được

Nói là thế, nhưng khi bụng cậu bị tên kia đấm mạnh, thật sự rất đau rồi. Đã lâu cậu không bị ăn đòn như này.

Mẹ thật chứ, chờ xem, cậu sẽ bón hành cho nó sau khi cậu có máu của nó.

Từng cú đấm, đá không ngừng rơi xuống người cậu. Mắt kính đều bị rớt ra.

Bọn xem trận đấu cũng không khỏi ngạc nhiên vì độ lì đòn của cậu.

Là lúc này, thấy được sơ hở của gã, Takemichi không chút do dự đấm mạnh vào mũi gã.

Như cậu mong muốn, máu mũi tên đó đã chảy ra. Nhìn bàn tay cậu đã dính được máu của Kiyomasa, không chút do dự, cậu nhanh chóng làm bộ quẹt tay vào mặt dây chuyền đáng đeo trên cổ để nó thấm máu.

Tokyo Revengers - Takemichi Cùng Những " Người " BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ