5. Touman (1)

367 81 1
                                    

Takemichi về tới phòng của mình, ngồi trên giường, cậu tháo dây chuyền ra cầm trên tay rồi nhìn nó.

Sợi dây thì không có gì đặc biệt, quan trọng là viên đá trên sợi dây.

Lễ hội năm ngoái khi đi chơi cùng Shin, anh đã vô tình phát hiện ra điều kì lạ của viên đá, linh hồn anh có thể ra vô viên đá.

Viên đá thậm chí còn có khả năng uẩn dưỡng linh hồn của anh.

Còn về việc cậu lấy máu của thằng Kiyomasa trong khi đánh nhau....

Nhìn vệt máu đã khô cạn trên mặt đá, tên đó mặc dù đã bị Mikey trừng trị, nhưng câụ cũng không tính chỉ xử lí đơn giản tới vậy.

Nhoẻn miệng mỉm cười giảo hoạt, chỉ mong, những ngày sắp tới tên đó có thể ngủ ngon được.

Sáng hôm sau, Takemichi đến trường.

Cậu vẫn còn suy  không biết nên dùng cách nào để tiếp cận Mikey, vì hôm qua cậu còn vừa mạnh miệng nói sẽ không làm bạn vơi hắn.

Còn cả người tên Izana nữa, cậu thậm chí còn không có chút tin tức gì về tên này.

Shin hôm nay thì đang nghỉ ngơi trong viên đá, linh hồn anh vẫn còn hơi suy yếu sau chuyện hôm qua.

"Takemichi-kun, sáng sớm mà sao cậu thẩn thờ vậy." - Một giọng nói ngọt ngào vang lên.

Takemichi nhìn qua, là cô bạn thân của cậu - Hinata Tachibana.

Cả hai biết nhau khi cậu từng giúp Hinata vào hai năm trước, trong một lần cô bị bắt nạt. Từ đó, cậu và cô cũng nhanh chóng trở nên thân thiết.

Cả hai lên sơ trung thì chung trường với nhau, dù trung gian cũng có một số khúc chiết.

Việc kết giao với cô, rồi gặp được Shin, và đám Akkun cũng là những nguyên nhân giúp cậu đi ra được nỗi đau và trở nên cởi mở hơn.

Đối với Takemichi, Hina luôn là một người bạn đáng trân trọng. Từ sau việc năm đó, cô luôn sẵn sàng bảo vệ ngược lại cậu, còn đi học cả Karate nữa chứ.

"À, không có gì, Hina-chan, tối qua tớ không ngủ ngon ấy mà."

"Huầy, hôm hôm qua cậu và đám Akkun thậm chí còn bùng tiết. Không sao thật chứ? Mặt mũi còn dán đầy băng keo cá nhân đây này"

"Thật. Là thật, tới tiết rồi, vào lớp nhanh thôi." - Takemichi cười gượng, nhanh chóng lảng sang truyện khác.

Vào lớp học, trên bục giảng thầy vẫn đang giảng mà đầu óc cậu giờ phút này lại phiêu về hướng nào rồi.

Chợt, bỗng tiếng kéo cửa kéo cậu về thực tại.

Cậu ngẩng đầu rồi nhìn thấy hai bóng người một cao một thấp tiến vào lớp.

"Ồ, ở đây."

"Đi chơi nào, Takemitchy"

"Hể!!!!"

Takemichi đứng hình nhìn 2 kẻ không mời mà tới. Phút trước cậu còn suy nghĩ làm sao để gặp lại mà bây giờ chưa gì tên đó đã tự đến gặp cậu rồi.

Cầu gì được nấy sao ?

Mà,  khoan đã, không phải đang trong giờ học sao, hai tên này.... O_o

Tokyo Revengers - Takemichi Cùng Những " Người " BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ