Đã hai ngày trôi qua sau sự việc ở công viên. Sau hôm đó Takemichi cũng không còn gặp lại người kì lạ kia nữa.
Hôm qua Shin cũng đã trở lại, điều này rốt cuộc cũng làm cho cậu an tâm. Cậu cũng không kể cho Shin việc cậu gặp phải, phần vì không muốn anh lo lắng, phần vì cũng không biết phải diễn tả như thế nào, cả sự việc cứ li kì như thế nào ấy.
Hôm nay, sau khi tan học cậu có hẹn cũng với Hina đi chơi quán Karaoke, cả hai thật lâu mới có thời gian đi chơi chung lại với nhau, Bữa giờ cậu toàn bị Manjirou và Draken bám lấy.
Theo như lời Hina nói thì cô sẽ giới thiệu một người bạn cô nàng quen cho cậu biết. Cả hai đã quen biết một thời gian nhưng hôm nay Hina mới quyết định giới thiệu cho cậu.
Cậu cũng khá tò mò người khiến Hina khi nhắc đến lại trông vui đến vậy.
Đi ngang qua công viên, cậu không tự giác nhìn sang ghế đá, vẫn không có ai.
"Sao thế, Michi, chỗ đó có gì lạ à?" Shin một bên hiếu kỳ nhìn chỗ ánh mắt cậu hướng qua.
"À, không có gì, em đang nhớ lại chỗ hẹn với Hina thôi" Cậu cười trừ nói cho qua chuyện.
"Uầy, tuổi trẻ thật thích, còn được đi karaoke cơ" - Shin chua lè nói
"Hừm, lảm nhảm gì đấy, mau đi thôi để trễ hẹn với Hina nữa"
Lững thững một hồi cũng đến điểm hẹn, từ xa đã thấy Hina đang không ngừng vẫy tay kêu cậu, khuôn mặt cười toe toét.
"Takemichi, bên này, bên này"
Cậu và Hina đi vào trong quán, vô tới phòng vẫn không thấy người bạn Hina tính giới thiệu.
Hina thấy cậu cứ ngó nghiêng tìm kiếm mới trả lời:
"Takemichi, bạn của tớ vẫn chưa đến, cậu ngồi đây đợi chút nhé, tớ xuống dưới chỉ đường cái đã"
Sau khi Hina rời đi, chỉ còn mỗi cậu trong phòng.
"Cạch" Tiếng mở cửa
Cậu thấy một thiếu nữ trạc tuổi cậu mặc đồng phục bước vào, cô gái với mái tóc vàng dài xoăn nhẹ, thân hình thì có vẻ nổi trội so với lứa tuổi. Cả người toát ra khí chất ngự tỷ.
Đây là đi nhầm phòng sao?
Cậu đang tính nói thì đối phương bước nhanh về hướng cậu, sau đó bỗng cởi áo ra, đẩy ngã cậu xuống ghế.
Tất cả đều diễn ra rất nhanh, đến khi cậu định thần lại thì đối phương đã khoá ngồi lên người cậu, vẻ mặt cười tà tà:
"Cậu muốn thử với tôi chứ, nếu muốn thì chia tay con nhóc khô quắt đi cùng cậu lúc nãy đi"
!!!!!!!!!
!!!!!!!!?Cậu há hốc mồm vì độ bạo gan của cô nàng này, nhưng mà có nhầm lẫn gì không, cậu và Hina cũng có quen nhau đâu chứ.
Shin thì lúc này hoàn toàn đen mặt lại, khuôn mặt âm trầm như muốn ăn thịt người, không biết là đang tức cậu vẫn là cô gái kia nữa.
Anh nghiến răng nói:
"MICHI!!! Em không thể như vậy được, mau tránh ra"
"Cái này, cái này, cái con bé này !!!!!!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tokyo Revengers - Takemichi Cùng Những " Người " Bạn
FanfictionMô tả: Takemichi không có khả năng du hành thời gian, nhưng cậu lại có một năng lực đặc biệt khác. Truyện theo hướng nhẹ nhàng nên mình cũng sẽ nhược hoá vài tội ác của các Nv => NV sẽ hơi OOC Thể loại: ngọt, sủng, ngược, vạn nhân mê, đề cập Shintak...