CALISTE'S POV
PAGPASOK ko palang sa P&V bar ay malakas na tugtog, amoy ng alak at sigarilyo agad ang bumungad sa akin.
I went directly to the counter.
"Whiskey" agad kong sabi sa bartender.
Isang buwan ko palang nalaman itong bar na'to pero kaibigan ko na ang bartender. Sa ilang ulit ko ba namang pabalik-balik dahil lang sa hinahanap ko ang stripper na iyon.
Not that I want to take her. Nah. I don't want to experience that feeling again na gusto mong pumasok pero hindi pwede. That's frustrating. Sakit lang sa puson.
I always went here because I wanted to see on how she's doing. Maybe that's kinda weird. Nakapagtataka lang kasi na isa siyang babae na nagtatrabaho sa isang bar pero hindi siya nagpapagalaw. I mean, she's not into sexual intercourse. And the most craziest part, her fee was quite expensive. At kahit mahal ang presyo ay marami pa ring lalaki ang naghahabol upang makasama siya sa isang gabi. Minimum of 1 million? That's crazy. Sobrang yaman na siguro ng babaeng 'yon.
"Here's your whiskey"
Kinuha ko ang baso ng whiskey at uminom. I turned around and looked at the pool of people in the dance floor. Ang sarap talaga sa mata kapag nasa bar ka. Lots of sexy and hot girls everywhere.
Lahat ng sulok ay may nagme-make out. Kulang nalang ay magtatalik na sila. Tsk.
"How could you decline the offer of Mr. Sayson? It was worth 5 million!"
Napalingon ako sa kinaroroonan ng dalawang tao. Sinisigawan ng lalaki ang isang babae. Tiningnan ko nang maigi ang mukha ng lalaki. Nakaharap siya sa banda ko kaso madilim ang banda nila kaya hindi ko masyadong nakikita ang mukha niya. Nang matamaan ng disco lights and mukha niya ay nakilala ko na kung sino siya. He's the owner of this P&V bar. Hindi ko rin makita ang mukha ng babae dahil aside sa madilim ang kinaroroonan nila ay nakatalikod din siya.
I take a sip of my whiskey. Nakapako lang ang tingin ko sa kanilang dalawa.
Napasuklay ang babae sa mahaba niyang buhok gamit ang kamay niya."First, I accepted his offer. You see, we went into the room. Pero ang ginawa ng matandang lalaking iyon ay lumampas na. I let him touched me. When he was about to enter his dick, I stopped him! But he tried to raped me! Buti nalang at marunong akong makipagglaban dahil kung hindi ay kanina pa nag-e-enjoy ang matandang iyon!" nakasigaw na paliwanag ng babae.
Maririnig ko lang ang pinag-uusapan nila dahil hindi naman ako kalayuan sa kinaroroonan nilang dalawa.
"Wala akong paki! Hindi pa ba sapat ang limang milyon upang bayaran ang pagkababae mo? Pukpok kana, Damina! Hindi na nga mabilang ang mga lalaki na nakahawak sa'yo at naka----" napahinto ang lalaki sa pagsasalita dahil sa isang malutong na sampal na ibinigay ng babae.
"Kasalanan mo ito! Bakit? Sino ba ang nanakot sa atin? Sino ang nanggigipit? Sino ang taong sinasabihan ang lahat ng kumpanya na hindi ako dapat tanggapin, diba, ikaw? Ginawa mo akong bayaran! Ginawa mo akong bayaran para lang mabayaran ang litseng utang na iniwan ng ama ko sa iyo!"
Napaayos ako nang upo ng makita kong sinampal ng lalaki si Damina. Ngayon ko lang napagtanto na ito pala ang babaeng stripper na gabi-gabi kong hinahanap.
Napatayo ako nang hawakan ng lalaki ang panga ni Damina. Sigurado akong mahigpit ang pagkakahawak ng lalaki sa panga dahil nakatingkayad na si Damina at pilit na tinatanggal ang kamay ng lalaki. Tang-inang lalaking ito. Is this his way to treat their employee? Hitting their employee? Kahit ano pa ang trabaho na iyan ay walang sino man ang makakapanakit ng kapwa. I am a badass but I never hit a girl. I will never hit a girl.
BINABASA MO ANG
His Personal Stripper (HIS SERIES #1) ✓
RomanceWARNING : MATURED CONTENT / R-18 / RATED SPG STATUS: COMPLETED✓ Maduming babae ang kadalasan na isinisigaw ng karamihan. Mababaw ang lipad kung ituring ng lahat. Bansag niya'y magdalena.Sa isang madilim, mausok at maingay nagtatrabaho si Damina Xris...