Chiara Achlys:
Mating process,
" Hi baby" Clyde greet me habang tinanggal Ang tuwalya na tanging saplot niya, at kinubawan Ako. He kiss my forehead , and look at me.
" I love you so much Achlys" he touch my face at hinalikan Ang tungki Ng ilong ko," I love you too" I said and cupped his face.
He kiss my lips and enter his tongue inside my mouth. Ilang minuto akong nakikipag espadahan sa dila niya. His kisses went down to my neck I feel his fangs bit me,I moan in pleasure, I feel the heat in my palm , I saw the mating mark, tiningnan ko Ang balikat ni Clyde,andun din sa kanya. The mark is pail.
I gasp when Clyde started to sucked my nipple while masaging the other one, I let my hand caressing his back that make him groan.
Palipat lipat Ang labi niya sa dalawa Kong utong.
" Clyde..ummm" I can't help but to dig my nail in his back, his kisses went down at my stomach ,I'm fully naked in front of him,di ko man lang namalayan Ang paghubad niya sa bath robe ko.I could fell his warm breath down there. But he didn't lick me his kisses went at my legs , the he kiss my foot. " Clyde don't" uupo sana Ako pero hinila niya agad Ang papa ko , he continue kissing me until his lips reach my belly buttons.
Arghhh torture.
" Clyde lick me" I beg, binalot na Ng pagnanasa Ang buo Kong pagkatao.
He just groaned ,and slide his one finger inside of me.
" So wet wife" he said while looking at me with lust.
Dinangdagan pa niya Ng Isang daliri ,that make me moan. He's finger feels good." Move it Clyde" I said in angry tone Ng di pa niya ginalaw yun sa loob ko,he smiled, sinamaan ko siya Ng tingin, uupo sana Ako Ng bigla nalng naglabas masok Ang daliri niya sa loob ko.
" Ughh, that is, ibaon mo pa, make it faster baby" I said habang napakapit sa bedsheet.nakakubaw si Clyde sakin,while his hand continue pleasuring me.
" Open your eyes baby,look at me" I did ,I saw the lus on his eyes,napasigaw Ako Ng dinagdagan niya pa Ng Isang daliri sa loob ko.
" Clyde ughh...." He kissed me while finger fucking me. I can fell me orgasm,I can't hold it anymore.
I started to move my hips salubungin Ang paglabas masok ng daliri niya. Then I cum. Clyde lick the juices in his hand, and lick all the juices between me that make me moan. Nabuhay ulit Ang katawan ko, sinipsip niya Ang pumipintig Kong hiyas while his thumb teasing my entrance.
" Ugh " I moan at napasabunot sa buhok ko.
His tongue slid at my entrance that make me scream. "Ughh, Clyde lick me more" his tongue going in and out of me ,bumaba Ang kamay ko sa buhok niya para ipagduldulan ang Mukha niya sa pagkababae ko .
Orgasm after orgasm ,I can't take it anymore. Paos na din Ako.
" Ohh ughh!!" I shout in pleasure when his long cock enter mine ,nahihibang Ako sa sarap.
" Ugh Clyde move,make it fast! " I said he star moving pacing back and forth. He grabbed my legs at nilagay yun sa balikat siya and continue fucking me.
" Ughh Clyde faster " feeling ko lalabasan na Ako ,he moan ,
Nabigla nalang Ako Ng bigla niyang hugutin
"Tumalikod ka bend your knees at humawak ka sa head board" ,sinunod ko sinabi niya ,then I feel that
He enter me from behind ,sagad na sagad Ang kahabaan niya sa loob ko." Ugh" I moan, he's trust become fast and desperate, I still don't want to cum yet he slap my butt that make me cum, he followed me after.
Napahiga kami sa kama. " I love you baby " he said and hug me, kinabawan ko siya. " I love you too" I feel like my eyes change into violet.
I let my fangs out at kinagat Ang leeg niya Ng dahan dahan,I drink his blood , small amount lng naman di niya ikakamatay yun. Aalis sana Ako Ng bigla niyang hilain Ang beywang ko,at Pinaupo sa umigting niyang pagkalalaki.
" Ughh" I moan.
" Fuck me baby" he said ,so I did I started to move up and down slowly then the pace Change, binilisan ko Ang paglabas masok sa kanya. He moaned, Ang grab my waist to help me to move up in down sa ritmong gusto niya.
" Ugh Clyde I'm cumming" bigla nalang siyang tumayo habang karga Ako at sinandal sa wall.
He trust in and out ,sagad na sagad Ang kahabaan niya sa loob ko.
"Ugh..." I cum and he cum after me.
He deposit me in bed at humiga siya sa tabi ko,nakatalikod Ako sa knya.
"Baby are you attracted at me ,at our first met?" I ask he hug from behind I could feel his hardness ,pero di ko Pinansin.
" Yes, you look like a goddess. You smiled that makes my world stop baby,nong nag turo Ako, I wish tingnan mo Ako " I chuckled.
"Hinalikan naman kita that day eh" I said that make him groan.
" Yeah and I feel aroused sa halik lang ,sumakit puson ko dahil Sayo non" natawa Ako sa sinabi niya.
" Kaya ba pag nag uusap tayo sa condo parati Kang pumapasok sa Cr?" I ask at nilingon siya. He nod
Aww ma poor baby. " Yeah, tinigasan Ako kahit naguusap lang tayo, ano pa kaya pag seniseduce mo na Ako" I chuckled.
"Alam mo bang pigil na pigil akong galawin ka,kasi palagi mong iniexpose sakin Ang legs at Cleavage mo sa loob Ng Isang linggong magkasama tayo" what? Wala naman akong ginawa.
" Natural na mag sando at short Ako baby, di ko na kasalanan na mahalay ka talaga" he hug me at binaon Ang ulo niya sa leeg ko.
" You are my life Achlys kayo Ng magiging anak natin, di ko kakayanin pag mawala kayo." Aww,, nilingon ko siya Ang claimed his lips.