Chapter 10:

0 0 0
                                    

Chiara Achlys:

Tiningnan ko Ng masama si Clyde " what?I'm possessive baby, " he said at niyakap Ako Mula sa likod.

" Mag ama mo?they look like twins" Saad ni luc na Palipat lipat Ang tingin sa mag ama ko.

" Stop it Kuya luc baka maduling ka" Eros snapped him. " Madali akong lumaki dahil sa kapangyarihang Meron Ako" Eros said. " And advantage din yun ,kasi pwede kong protektahan si mommy" kahit Wala Ng childhood childhood okay na ,makakapasok na nga Ako sa bar eh"  I throw white fire at my son sapol sa ulo Kaya napayuko siya.

" What mom, it's true.. me and dad go to the bar last time and............. Oh sorry dad I slip.." sabi niya at tumakbo Patungo sa kusina. Agad Kong tinanggal Ang yakap ni Clyde at sinipa siya Kaya napunta siya sa Isang gilid .

" Yan Ang makukuha mo Kuya Clyde pag anak Ng hari at diyosa Ang mapapangasawa mo" sinipa ko din si luc Kaya magkatabi na Sila ni Clyde.

" Damn woman, I make you pay for this ,he said at chant some words , narealize ko na lang naka upo na Ako sa kandungan niya.

" That's smooth hahahaha" Luc chuckled . Tumayo si Clyde habang karga Ako.

" Eros , don't disturb us we're making your baby sister." Piningot ko siya Ng apaka lakas Kaya napasigaw siya

" Sure dad " piste na mag ama to.

" Now ,ready Kang pagbayaran Ang pagsipa mo sakin baby ?" He ask habang kinubawan Ako. I shifted the position.

I sit between his groin. " Ikaw baby handa ka na bang pagbayaran Ang Hindi pag papakita sakin sa loob Ng Isang taon?" Parang nalugi siya sa sinabi ko.

I move that make him groan .

"Baby so you realize na inupuan mo Ang kaibigan ko " I smirk and move again.

" Fuck baby, don't torture me" I look at him Innocently. And face palm.

" Am I?" I tried to move again.

" Your going to be the death of me woman" he said na naka tiim bagang, aww my baby ,, pinagapang ko kamay ko Ang moving slowly in top of him with clothes on. He groaned Ng huminto Ako.

" Fuck, why?" Gusto ko na siyang tawanan hahahahahah.

Di ko na kaya tumayo Ako at gumulong sa kakatawa sa sahig. Hahahahahahah

" That's epic" sinamaan niya Ako Ng titig.

" Kung Wala ka lang laban bukas , tingnan natin kung makakalakad kapa." He said habang nakatiim bagang.

Natigilan Ako sa sinabi niya. " Your not plan doing that? Baka nakalimutan mo makipag laban pa ako bukas at ------uhm" naputol Ang sasabihin ko Ng bigla niya akong hinalikan.

He slid his tongue inside and explore my mouth agad nag init Ang katawan ko, he unclasp my bra and play with my Tits

" Don't tease me baby, kahit mahaba Ang pasensya ko sayo nauubos din yun" he said and bit my neck. " Ahh" he's drinking my blood "no , don't drink my blood ,that's the mating process ,may laban pa ako bukas we can't do that mate process right now ,not now baby , " he groaned and kiss my neck.

His finger slide in my short ,while he sucked my nipple. Napaungol Ako Ng pinasok niya Ang dalawa niyang daliri sa loob ko. " Ughh, " mas binilisan niya pa Ang pag labas masok Ng daliri niya sakin
"Faster baby , I'm cumming"

" Ohh , Clyde." I griped the sheets ,then I cum ,, hinugot niya Ang kamay niya at dinilaan iyon.

Then he kissed me,I could taste my own juices on his lips.

He undress me ,now I'm fully naked in front of him, I could see his fangs and lust . " Beautiful" he said and started to lick and eat me, orgasm after orgasm I lost count.

" I can take it anymore...stop... Don't stop" nag iba Ang lumabas sa bibig ko Ng sinundot sundot Ng dila niya Ang bukana Ng aking pagkababae.

Nanginginig na hita ko pagkatapos Kong labasan , but I felt his length inside of me.feels good,he trusted in and out, pacing back and forth.

Halos namaos na Ako sa kakasigaw,

Then we both came,he landed in top of me and kiss my forehead " I love you" Saka siya umayos Ng higa at niyakap Ako.

Umupo Ako kailangan Ako sa ibaba kasi may pag uusapan pa kami ni luc. Pero Wala pang lakas Ang binti ko, gusto ko sanang maligo kaso ayaw ko namang mag pabuhat Kay Clyde patungong banyo, kasi baka di na Ako makalakad bukas.

I hate you Clyde

" You don't hate me baby" he said and Chuckle at dinilat Ang Isang mata,sinamaan ko siya Ng tingin.

" Gusto mo naman eh" he said at pumikit na

" Tse." After a minutes bumalik na lakas ko kaya tumayo Ako patungong banyo. To take a bath,Saka nag bihis para bumaba.

" Oh Achlys. Ilan nabuo niyo? " Luc ask while his eating cookies ,Kaya binato ko siya Ng napulot kong unan.

" Piste ka ," tinawanan lang Ako Ng Loko.

" I need a mate Achlys, ipapasa na sakin Ang pangangalaga Ng buong werewolves kingdom after 3 years from now." Laki ng problema nito babae.

" Matagal na panahon pa yang tatlong taon luc makakahanap ka din" he look at me

" But I have this feeling na di pa siya Pinanganak" toinks hahahaha kawawa naman to.

"Feeling mo lng Yan" he shrugged and continue eating.

" Hey mom, so I have a sister na?" Binatukan ko siya sa tanong niya na ikinatawa niya, "one year pako sa mundo but my body and mind is mature mom, " he said and Chuckle.

" Mana nga sa ama" I said that made him grunt.
" Nah dad is crazy inlove with you mom,and Ako Is di ko pa mahanap Ang babaeng kababaliwan ko." Napailing nalang Ako paano niya mahanap kung one year old pa siya.

" Mom pag maayos na Ang lahat pwede ba akong mag aral sa pilipinas ,sa Earth?" Napalingon Ako sa anak ko,nakuha nga niya ugali ko

" At Anong taon ,grade one?" He groaned at my question, " no mom,first year college, pwede,marunong naman akong bumabas sumulat mag solve, at iba pa,papasa na Ako bilang college student" napahilot Ako sa sentido ko sinabi Ng anak ko.

" Sige" pumayag na din Ako,baka tumulad pa siya sakin mag layas,he hug me " thank u mom,love na love talaga kita eh Saka Ang ganda ganda mo pa" tsk bolero.

Vrykolas Erebus:Light in the Midst of DarknessWhere stories live. Discover now