Chapter Five:

0 1 0
                                    

Chiara Achlys:

" Don't seduce me Achlys baka di ka na maka lakad after"natawa Ako , I move my hips up and down ,I saw the desire flash on his eyes.

"Fuck ,baby!! You'll regret after this trust me" hahahahha regret ka diyan ,baka ikaw ,,,I heard a footstep coming,Kaya bitin ka Ngayon Yan Ang mapapala Ng mga taong nag aakit, I move my hip fast that make him groan.

*Knock*knock* iritadong napatingin si Clyde sa pinto " Kuya Clyde,kanina pa Sila nag aantay para sa agahan" bwahhahaha ,,,agad akong tumayo Ng bigla niya akong hilain,napaupo Ako ulit. "Paki sabi susunod agad kami Sayo" I said kinunutan Ako Ng noo ni Clyde. Aww ma'baby.

I smile at him sweetly.

" Sige Po ate" Saad Ng Bata at umalis na.
"Bakit mo sinabi yun?" I look at him with innocent look." Ang alin?" Sinamaan niya Ako Ng titig bwhahahaha bad mood .

" Baby balak mo ba akong bitinin kasi kung oo maghanda ka sa parusa ko sayo" napakagat Ako sa ibabang labi " Anong parusa yun?" He smiled at me sweetly and whispered at my ears.

"I tied you in bed naked" I look at him with shock "bahala na Basta bitin ka Ngayon hahahahah" agad akong tumayo at nag bihis

"Your so unfair,,,, I made you orgasm pero Ako heto ,I don't know how to calm my friend " napatawa ako sa sinabi niya I look at his groin ,Tayong tayo nga any minutes sira na zipper niya,bwhahahaha

"Aww kawawa naman baby ko,Yan Ang nakukuha Ng mga nang aakit Ng walang palaam" sa said and wear my shirt . " Atleast I make you moan and beg ." Binato ko siya Ng tsinelas habang pumasok siya sa bathroom. Magsarili ka muna, after a seconds lumabas na siya ,I look at him shock.

"That fast?" Sinamaan niya Ako Ng tingin "kaninang madaling Araw pa sumakit puson ko sayo,now stop asking before I screw you rough and hard." Pesti sabi ko nga tatahimik na.

Hinawakan niya kamay ko habang pababa kami sa hagdan,I have no idea kung asan kami Ngayon,, di ako naka pag tanong kanina,paano ka makapag tanong if you scream in pleasure,agad namula Ang mukha ko Ng naalala ko yun kanina " I am a good licker right?" Kinurot ko siya sa tagiliran na tawa lng Namn siya Ng tawa.

"Asan tayo?" Tanong ko, "wizard's pack baby" hinila niya Ako patungo sa kainan. Wizard's pack so it means Isa siyang wizard? Kala ko tao siya.

"Good morning " bati ni Clyde sa mga elders na naka upo,dalawang matandang lalaki at dalawang nasa mid 50 na babae . "Good morning po" bati ko sa kanila.

"Good morning" ganti nilang apat ,pinaghila Ako ni Clyde Ng upuan ,gentle dog Ang baby ko.

" We know that human and vampire love is forbidden,pero di kami magagalit o isusuplong kayo" napayuko Ako,,,, "Don't worry ija ,your boyfriend is not a human"sabi nong babaeng maputi na chinita ,napatingin Ako Kay Clyde na kumakain ,lagot ka sakin mamaya,tumungin sitay sakin

What did I do baby?wait he can? He smiled of course I can tiningnan ko siya Ng masama.

" Clyde's mother is a soccerer while his father is a vampire, but since a soccerer and vampire love is forbidden, his parents suffered from witches curse. Clyde is a forbidden son, unti lang Ang nakakaalam na di siya tao,at Kasama doon Ang papa mo" napatingin Ako sa matandang lalaki na nagsalita. Kaya pala dad told me to protect him.

"He is the heir of the Rouge kingdom" weyt what??the red kingdom , Clyde is the heir? "Bakit Wala siyang kapangyarihan?"tanong ko .

" Witch curse,lalabas lang ang kapangyarihan niya na sa Indi inaasahang pagkakataon." I look at my boyfriend,,,, mortal pa din siya ,paano kung di lalabas Ang kapangyarihan niya. I started eating.

"Safe Po ba kami dito?" I ask ,matagal Bago sumagot Ang Isang matandang lalaki.

"May protection Ang guild na to iha pero di ko alam kung Hanggang kailan kayo kayang protektahan Ng protection na yun, matatagpuan pa din nila kayo" di Ako kumibo Ganon din si Clyde.

Kung mapapalabas ni Clyde Ang kapangyarihan niya , di na nila kami hahabulin.

*****************************************

They tour me ,  yong ale na chinita at si aleng Thea and yong isa naman na mukhang morena ay si aleng Uriela,,, tumatanda pala Ang mga wizard ,pero Ang mga bampira ay Hindi. Ang dalawang matandang lalaki naman na nakausap namin kànina ay sina manong Eos and manong thunder, ganda Ng mga names nila kakainggit ,hahahahhaa.

"Baby,bakit di mo sinabi na may dugong bampira ka?" I ask him habang nakahiga sa kama siya naman ay tinutuyo Ang buhok kakatapos niya lang maligo.

" Indi Ako bampira baby,Wala akong pangil Saka di ako umiinom Ng dugo no." Speaking of drinking blood buti nalang may stock na dugo Sila dito.

" Pinilit mo bang ilabas Ang kapangyarihan mo?" Tumanga siya, " Ilang beses na,, pero Wala eh, ayaw niya talaga,,Galit na Galit siguro Ang mga witches sa magulang ko Maya Ganon" humiga siya sa tabi ko and embrace me.

"Anong kinamatayan ng parents mo" he shrugged ," I don't know ayaw naman nilang sabihin sakin, dito na Ako lumaki,,,,kahit kapangyarihan ni mommy na naipasa sakin ayaw lumabas" but nakipag usap siya sakin ganina gamit Ang inner thoughts.

" Yun lang Ang kaya ko baby, Ang makabasa at makausap Ng Isang bampira gamit Ang utak" I hug him." Dong pressure yourself na palabasin Ang kapangyarihan mo,,," I smiled.

"But my kingdom need me baby, alam mo bang sinakop Sila Ng blue moon vampyres?" Tumango Ako,of course I know, sa pagkakaalam ko wla silang hari Kaya napilitan Ang blue moon vampyres na pamahalaan Sila.

" But you said di ka pwedeng sumama sakin sa mundo Ng mga bampira kasi di ka mka survive" he hug me tightly at binaon Ang ulo niya sa leeg ko.

" Baby, tao pa din Ako,, and I know my blood smell like a Ross sa tingin mo makakaligtas Ako sa mundo mo ,paano kung malingat ka?" Sabagay.

"Baby " he whispered habang hinalik halikan Ang leeg ko .

"Bakit " I ask.

"Handa ka na ba sa parusa mo?"

Vrykolas Erebus:Light in the Midst of DarknessWhere stories live. Discover now