04.

670 62 9
                                    

Nhét điện thoại vào túi quần, Châu Kha Vũ hít một hơi thật sâu, cố gắng điều chỉnh sắc mặt của mình tươi tỉnh hơn, anh đi về phía nhóm mấy người kia lên tiếng thông báo:

“ Báo với mọi người một tin, sáng nay em đi gặp công ty Thiên Ngu, họ đã đồng ý kí hợp đồng với đội tuyển chúng ta. Chút nữa họ sẽ cho người đến đón chúng ta về gaming house mới. ”

Nghe Châu Kha Vũ nói như vậy thì tất cả mọi người ngẩng đầu lên nhìn anh bằng ánh mắt ngạc nhiên. Hồ Diệp Thao nghe vậy thì vui mừng lên tiếng xác nhận lại:

“ Thật sao, chuyện vui như vậy sao em không nói sớm hơn. Thiên Ngu cũng là một công ty lớn, có tiếng tăm trong ngành này, được ký với Thiên Ngu là cơ hội tốt. Chúng ta không ngờ có thể một bước lên cao như vậy.”

AK cùng Santa cũng tiến lại phía Châu Kha Vũ hỏi han:

“ Vậy là em mất tích cả ngày vì chuyện này đó hả. Báo hại bọn anh lo cho em sốt vó, mọi người còn tưởng em bị lạc đường đến nơi phải chia nhau đi tìm. ”

AK lên tiếng trách móc Châu Kha Vũ nhưng ẩn trong tiếng trách móc đó là sự quan tâm của anh lớn dành cho em nhỏ. Trong nhóm có Châu Kha Vũ là hai người hay đấu khẩu với nhau nhất, không ai chịu thua ai nhưng đến khi thi đấu thì hai người lại là những đồng đội ăn ý nhất. Châu Kha Vũ chỉ cần nghe tiếng gọi của AK là biết nên làm gì còn AK thì chỉ cần nhìn hướng đi của Châu Kha Vũ là biết tiếp theo nên đi đâu.

Tin vui của Châu Kha Vũ mang lại đã phá vỡ bầu không khí nặng nề đang bao trùm lấy bảy người bọn họ. Sự hoang mang, lo lắng trên khuôn mặt giảm đi rõ rệt.

“ Nhưng mà vì sao Thiên Ngu lại tìm đến đội tuyển của mình mà còn ký hợp đồng nhanh chóng như thế. ”

Oscar ngồi cạnh Hồ Diệp Thao sau khi trầm ngâm suy nghĩ một chút lên tiếng hỏi Châu Kha Vũ.

Châu Kha Vũ bị câu hỏi của Oscar làm cho toát mồ hôi lạnh, anh đằng hằng mấy tiếng, soạn mấy lời nói dối trong đầu mình rồi trả lời Oscar:

“ À thì hồi lúc mới về nước ấy em cũng kể với mọi người rồi đó. Công ty Thiên Ngu cũng gửi mail mời em vào đội tuyển nhưng lúc đó em vào team bọn anh rồi nên đã từ chối, công ty đó cũng bảo nếu sau này có ý muốn ký hợp đồng với họ thì liên hệ. Hôm qua em liên hệ với họ, sáng nay lén đi gặp họ. Vì không chắc chắn nên không dám kể với mọi người, định bàn bạc thành công mới thông báo để cho bất ngờ. ”

Châu Kha Vũ nói một mạch lời nói dối đã soạn sẵn trong, lúc anh nói ánh mắt luôn đảo đi chỗ khác, lảng tránh không nhìn về phía Ngô Vũ Hằng. Trong đội tuyển người anh sợ nhất là anh Hằng. Ngô Vũ Hằng có con mắt tựa như xuyên thấu mọi chuyện, không có gì qua được mắt anh. Ánh mắt thâm trầm của Ngô Vũ Hằng bất giác khiến Châu Kha Vũ sợ hãi.

Santa chạy qua quàng vai Châu Kha Vũ sau đó xoa đầu của anh liên mồm khen Châu Kha Vũ thật giỏi thật giỏi khiến cho Châu Kha Vũ suýt chút nữa đứng không vững. Oscar sau khi nghe lời giải thích của Châu Kha Vũ thì vẫn cảm thấy có gì đó không đúng lắm nhưng anh lại không biết sai ở đâu, chỉ đành tặc lưỡi cho qua, chấp nhận lời giải thích vụng về của Châu Kha Vũ.

yzl | thuận lý thành chươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ