01.

1.1K 100 9
                                    

Châu Kha Vũ tháo mắt kính, mệt mỏi ngả đầu tựa vào ghế, anh đưa tay lên xoa xoa đôi mắt đau nhức vì nhìn vào màn hình máy tính quá lâu.

Châu Kha Vũ xoay ghế lại ngắm nhìn khung cảnh thành phố Bắc Kinh phồn hoa, mỹ lệ. Từng dòng xe cộ tấp nập di chuyển trên đường như chẳng chờ đợi một ai, những tòa cao ốc cạnh nhau được phản chiếu qua cửa kính cứ thế lọt vào đôi mắt sâu thẳm tựa hồ nước của anh.

"Renggg........"

Tiếng chuông điện thoại bất ngờ vang lên giữa căn phòng lớn, Châu Kha Vũ giật mình đưa tay về phía bàn làm việc, lần mò tìm chiếc điện thoại giữa đống giấy tờ, hợp đồng ngổn ngang vẫn chưa xử lý xong.

Châu Kha Vũ nhìn cái tên AK nhấp nháy liên hồi trên màn hình điện thoại mà mặt biến sắc, đưa mắt nhìn lên thấy đồng hồ đã điểm tám giờ rưỡi, anh nhíu mày sợ hãi ấn vào nút nhấc máy.

Máy vừa được kết nối, ngay lập tức một chất giọng khàn khàn lớn tiếng cất lên, làm cho Châu Kha Vũ dù đã để máy ra xa khỏi tai nhưng vẫn thấy ong ong. AK phun một tràng câu chữ như bắn rap trong điện thoại:

" Châu Kha Vũ, chú mày biết mấy giờ rồi không hả ? Anh Hằng hẹn cả nhóm tám giờ đến xem trận chung kết của buổi tuyển chọn mà giờ mày vẫn chưa đến. Làm đại giám đốc sướng quá nên quên luôn bọn này rồi đúng không ? Mười lăm phút nữa anh mà không thấy mày vác mặt đến cyber của anh Hằng thì biết tay anh. "

Châu Kha Vũ nhăn mặt chờ AK nói xong mới dám kéo điện thoại gần vào tai trả lời AK:

" Em đang trên đường đến rồi, anh... anh với mọi người đợi em xíu đi nhá. "

Không đợi AK đáp lời, Châu Kha Vũ lập tức cúp máy, vội vàng thu dọn tài liệu trên bàn, với lấy điện thoại rồi chạy biến ra khỏi phòng làm việc, vừa đi vừa lẩm bẩm: " Nói như nào thì mình cũng là nhà tài trợ của đội tuyển cơ mà, sao lại phải sợ chứ ? "

Ở đầu dây bên kia có một AK chưa kịp lên tiếng mắng đã bị Châu Kha Vũ cúp điện thoại, đang đứng hình mất năm giây, sững sờ nhìn màn hình điện thoại tối om, trong đầu thầm bật lên 611 bài rap diss để dành tặng riêng cho Châu Kha Vũ.

Từ công ty của anh đi đến cyber game của Ngô Vũ Hằng phải mất nhanh nhất là mười lăm phút đi xe nếu như hôm đó không tắc đường. Châu Kha Vũ đánh xe ra khỏi tầng hầm công ty, cứ thế lao ra ngoài đường lớn. Một tay cầm vô lăng, tay kia giơ lên trước mắt xem đồng hồ, anh vừa đi vừa nhìn thời gian trôi từng giây từng phút, hy vọng đường hôm nay không tắc, nếu không anh sẽ bị cái hội kia treo lên đánh mất.

Châu Kha Vũ hấp tấp lái xe chỉ lo nhìn đồng hồ, sau khi thót tim mấy lần vì xém vượt đèn đỏ thì cũng đã lành lặn đến cyber game của Ngô Vũ Hằng. Anh vứt chìa khóa cho bảo vệ đem xe đi cất cho mình rồi kéo lại khẩu trang che đi nửa khuôn mặt "vạn người mê", sau đó vội vàng chạy vào sảnh đến thang máy để lên phòng Vip.

Cyber hôm nay tổ chức trận chung kết nên có rất đông fan hâm mộ đến xem, người người chen chúc đến nỗi ngồi chật kín cả sảnh tầng 1, tất cả đều chăm chú nhìn lên màn hình to tướng được đặt ngay trung tâm sảnh, hồi hộp dõi theo diễn biến căng thẳng của trận đấu.

yzl | thuận lý thành chươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ