05

447 36 10
                                    


Thiết lập trong game được mình sử dụng và tham khảo tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Mọi yếu tố kĩ thuật chỉ đúng 80%.

Các trận đấu được mình tham khảo, viết theo các giải đấu ở Việt Nam và trên Thế Giới.

**********************************************************************************************

Châu Kha Vũ đứng bần thần trước gương trong nhà vệ sinh không dám bước ra ngoài. Mặc cho anh không muốn đối diện nhưng ngày thi đấu đầu tiên vẫn đến. Người ngoài nhìn vào Châu Kha Vũ sẽ cảm thấy anh là một người lạnh lùng, trầm tính và không biết sợ nhưng thật ra anh vẫn là một thiếu niên mười tám tuổi, lần đầu rời xa gia đình. Thoát khỏi vòng tay gia đình, Châu Kha Vũ lần đầu tiên cảm nhận được sự đáng sợ của thế giới bên ngoài. Anh đã hiểu được thế nào là đạo lý không có một bữa cơm nào là miễn phí.

Cả đêm hôm qua, Châu Kha Vũ nằm trên giường trằn trọc suy nghĩ về quyết định của bản thân mình. Anh không biết rằng liệu mình có đang làm đúng không, có đúng đắn không khi ký vào bản hợp đồng ma quỷ kia. Anh còn giấu những người anh em thân thiết nhất, liệu sau này biết chuyện họ có tức giận và oán trách anh hay không.

Châu Kha Vũ là một người hết mình vì lý tưởng, vì những người anh yêu thương nhưng trái tim của một thiếu niên mười tám tuổi chỉ có tình thôi chứ chưa có lý.

Châu Kha Vũ lúc kí xuống bản hợp đồng ấy vốn dĩ chỉ đơn thuần nghĩ hoàn thành ước mơ của cả đội, nghĩ rằng chỉ cần mình đứng ra nhận tội thì sẽ không ai bị liên lụy. Anh nghĩ mình là một người cao thượng nhưng thật ra... anh lại là một kẻ ích kỷ.

Châu Kha Vũ hất nước lên mặt để tỉnh táo, khuôn mặt không giấu nổi sự lo lắng cùng mệt mỏi vì một đêm mất ngủ. Anh hít sâu một hơi, tự trấn an bản thân đẩy cửa đi ra ngoài cầm lấy ba lô đựng bàn phím và chuột, rồi cùng mọi người lên xe ô tô công ty để đi tới địa điểm thi đấu.

Cả bảy người hôm nay đều mặc áo thi đấu có tên và logo của đội tuyển.

***

Team của Châu Kha Vũ quyết định lấy tên là Star Esport hay còn gọi là Tinh Tú. Ý nghĩa của cái tên này đơn giản chỉ là mong ước của bảy người bọn họ. Đội bảy người khát vọng một ngày nào đó sẽ tỏa sáng như những vì sao trên trời. Họ không mong trở thành mặt trời rực rỡ, chỉ mong làm những vì tinh tú xinh đẹp, dịu dàng. Hơn tất cả mặt trời chỉ có một và cô đơn nhưng những vì sao lại nhiều vô kể, tựa như bọn họ, mãi mãi bên nhau, không ai cô đơn.

Tên đội tuyển và logo là thứ duy nhất mà họ được chọn.

Áo thi đấu công ty quyết định màu chủ đạo là màu đen, trên ngực và tay áo bên trái có logo hình ngôi sao cùng tên viết tắt của đội tuyển. Chiếc áo thi đấu của bọn họ được làm một cách vội vàng, logo và tên tuyển thủ thậm chí còn chẳng được in tử tế. Chúng chỉ là những miếng dán được đặt gắn lên áo cẩu thả. Tên của Châu Kha Vũ còn bị in sai, Hồ Diệp Thao thì thiếu nét, Riki thì bị rách. Áo khoác ngoài thì cũng chỉ được làm bằng chất liệu vải rẻ tiền, không đủ giữ ấm.

yzl | thuận lý thành chươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ