TG1:🌻Chương 3🌻

294 41 4
                                    

Vết thương của Châu Nghinh cũng đã ổn phần nào, nhưng đôi khi vẫn còn đau âm ỉ, có nhiều chỗ đã lành da non làm cho cậu ngứa ngáy vô cùng.

Thời tiết bên ngoài quá lạnh nên cậu tình nguyện ở lì trong phòng cũng không muốn bước ra khỏi cửa. Châu Nghinh đã mặc ba bốn lớp áo cộng thêm áo khoác to dày bao cả người đến chặt chẽ nhưng vẫn thấy rất lạnh. Tất cả cũng do cơ thể này thể chất yếu đuối, lúc trước khi đến thế giới này, cậu sống chật vật vô cùng, một chút lạnh lẽo cũng có là gì.

Nhưng bây giờ thì khác, cơ thể này tuy từ nhỏ được huấn luyện để ám sát Nhiếp chính vương nhưng cậu ta hoàn toàn không được dạy cho võ công phòng thân, chuyện này để đề phòng vừa mới tiếp cận Nhiếp chính vương thì đã làm hắn sinh lòng nghi ngờ. Châu Ly chỉ được dạy làm thế nào để sử dụng mỹ nhân kế hiệu quả nhất, phải học đủ loại tài hoa thi từ ca phú.

"Châu Châu, sao cậu không tìm cách để tiếp cận Nhiếp chính vương đi. Mấy ngày rồi ngài ấy vẫn chưa đến đây, lỡ quên cậu luôn thì sao? Chúng ta còn phải làm cho Đồ Kiêu yêu cậu nữa đấy!" - Tiểu Khứ gấp gáp không yên.

Châu Nghinh kéo chặt áo khoác thêm một chút, phong đạm trả lời: "Không cần gấp, nếu đi sai một bước sẽ làm Đồ Kiêu càng thêm nghi ngờ. Bây giờ chắc hắn vẫn còn đang điều tra thân phận của ta, đợi khi mọi chuyện rõ ràng, sớm hay muộn hắn cũng phải đến gặp ta mà thôi!".

Châu Nghinh nghĩ rồi nói thêm: "Ta nghĩ Đồ Kiêu sẽ thích người ngoan ngoãn nghe lời!".

Đồ Kiêu thân làm Nhiếp chính vương trong tay nắm binh quyền, hoàng đế chỉ là một con rối không hơn không kém. Nhân vật như hắn sẽ thích người bên cạnh mình ngoan ngoãn một chút, bởi vậy cậu sẽ dùng tình cảm "mưa dầm thấm đất" dần dần hoà tan lòng nghi ngờ của Nhiếp chính vương. Trước hết phải để hắn tin tưởng mình đã, chuyện yêu đương để sau rồi tính.

Vả lại chỉ cần làm Nhiếp chính vương tin tưởng cậu trong vòng hai tháng, đến lúc đó cậu có cách để hắn yêu mình. Cậu còn đang giữ lại trong tay một mồi lửa để làm bùng cháy tình cảm bên trong người Nhiếp chính vương đây này.

Châu Nghinh dự định sẽ nói toàn bộ bí mật của Thái hậu mà cậu biết cho Đồ Kiêu, việc này sẽ làm cho hắn tin tưởng mình thêm một ít. Nhưng trong quá khứ, cơ thể này cũng không biết quá nhiều việc!

"Tiểu Khứ, em là linh thú có thể nhìn thấy quá khứ. Vậy quá khứ của người khác, như Thái hậu thì em có biết được hay không?".

"Không được đâu, em chỉ có thể xem được quá khứ của cơ thể mà hồn phách Châu Châu nhập vào. Nếu xem của người khác sẽ bị thiên đạo trách phạt đấy" - Giọng Tiểu Khứ hơi sợ hãi. Xem trộm quá khứ của người khác bị xem là điều cấm kỵ, nhẹ thì bị đánh cho vài tia sét, nặng thì hồn phi phách tán. Không phải tự nhiên nó lại sợ hãi như thế. Lúc trước khi được nghĩa phụ nhận nuôi, nó đã từng nhìn thấy thành viên trong bộ tộc của mình vì làm trái thiên đạo mà bị thiên lôi đánh đến hồn phi phách tán, cơ thể trở về với cát bụi. Tới bây giờ hình ảnh đó vẫn còn in rõ ràng trong trí nhớ của nó. Trước khi đi theo Châu Nghinh, nghĩa phụ cũng căn dặn nhiều lần về việc này rồi.

【ĐM】Xuyên nhanh nỗ lực nói chuyện "Gió trăng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ