TG1:🌻Chương 1🌻- 7749 cách làm động tâm nhiếp chính vương đa nghi

654 54 8
                                    

Thế giới thứ nhất: 7749 cách làm động tâm nhiếp chính vương đa nghi.
(Xưng hô của thụ dù ở cổ đại hay hiện đại mình vẫn để là "cậu" nhé!)
______________

Cơ thể đau đớn vô cùng như có hàng ngàn mũi kim đâm vào người.

Châu Nghinh bị một giọng nói gấp gáp đánh thức:
"Châu Châu, nhanh tỉnh lại đi, cậu còn ngủ nữa thì chết chắc đấy!".

Châu Nghinh cố mở mắt quan sát hoàn cảnh xung quanh, cơ thể cậu không còn một chút sức lực nào. Âm thanh nôn nóng của ai đó vẫn không ngừng vang lên trong đầu.

"Ngươi là ai?" - Cậu cảnh giác nhìn xung quanh nhưng vẫn không thể bắt gặp chủ nhân của giọng nói.

"Đừng tìm nữa, em đang ở trong thần thức của cậu nè. Em tên là Tiểu Khứ, là linh thú có thể biết được quá khứ. Người đưa Châu Châu đến đây là nghĩa phụ của em!" - Giọng nói vẫn còn mang hơi thở non nớt làm cho Châu Nghinh bớt đi một ít đề phòng.

Châu Nghinh hỏi:"Nghĩa phụ đưa ngươi theo ta để làm gì?".

"Em là linh thú có thể biết được quá khứ của thân thể Châu Châu sẽ nhập hồn phách vào, em rất có ích đấy. Với lại.....do em không thể tu luyện thành hình người nên nghĩa phụ đưa em đến đây để tích lũy một chút công đức".

"Châu Châu sẽ không tức giận chứ, em chỉ cần một chút xíu công đức mà thôi!" - Tiểu Khứ giọng hơi tủi thân, nhẹ giọng cầu xin Châu Nghinh.

Cũng đành chịu, cho dù cậu có không đồng ý thì bây giờ cũng không tìm được cách để đem nhãi con này quăng khỏi thần thức của mình. Có Tiểu Khứ cũng tốt, ở tiểu thế giới xa lạ này cậu hoàn toàn không biết gì cả.

"Châu Châu, bây giờ em sẽ truyền tải quá khứ của thân thể này cho cậu. Cậu nhanh nghĩ cách đi, thân thể này sắp chết đến nơi rồi nè".

Tiểu Khứ gấp gáp vô cùng, chỉ kịp thông báo cho Châu Nghinh một tiếng, sau đó từng dòng kí ức không ngừng tuôn trào vào đầu cậu. Cảm giác hơi khó chịu một chút, nhưng chỉ trong chốc lát, Châu Nghinh đã trở lại bình thường.

Cậu cố gắng kìm nén đau đớn do những vết thương trên thân thể này gây ra, tâm trạng xấu vô cùng.

Vừa đến tiểu thế giới này mà mọi việc đã sắp không xong.

Thân thể này là thích khách có ý đồ ám sát Nhiếp chính vương một tay che trời tại Đồ Cơ quốc. Nhưng tiếc thay ám sát lại không thành công, sau đó bị bắt lại tra hỏi một trận. Cơ thể này có chí khí vô cùng, cho dù bị tra tấn đến chết đi sống lại vẫn không hé răng một lời. Nếu tình hình cứ như thế này, sớm hay muộn cũng bị Nhiếp chính vương mất hết kiên nhẫn giết chết.

Châu Nghinh cảm thấy bản thân từ lúc sinh ra vẫn luôn xui xẻo như thế, vừa nhập hồn vào cơ thể này thì chút nữa là bị giết chết. Hiện giờ cậu vẫn đang bị giam giữ trong nhà lao, trên cơ thể còn tràn đầy vết thương.

Bây giờ việc cần làm trước tiên là phải bình tĩnh tìm một con đường sống, tiếp theo mới có thể tính đến chuyện đi tìm mảnh vỡ hồn phách.

Châu Nghinh bảo Tiểu Khứ im lặng để bản thân có thể tập trung suy nghĩ cách ứng phó với tình hình trước mắt. Cậu cẩn thận hồi tưởng lại ký ức của thân thể này trong đầu một lần.

【ĐM】Xuyên nhanh nỗ lực nói chuyện "Gió trăng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ