Thật cảm thấy có lỗi vs các tình iu, chuyện là bộ truyện này viết từ lúc tui làm luận văn, đi thực tập rồi giờ tốt nghiệp đi làm luôn rồi, ko biết nào mới viết xong😂
__________Châu Nghinh định dùng cơm trưa thì có người đến thông báo, người hầu truyền lời nói Nhiếp chính vương bảo cậu đến chính viện dùng cơm cùng hắn.
Châu Nghinh vui vẻ thay quần áo sau đó được người hầu dẫn đi. Nơi cậu ở cách không quá xa chính viện, chỉ cần đi một lát là đến. Châu Nghinh cũng không dám tự tiện đi vào ngay, cậu đứng bên ngoài đợi người hầu vào bên trong bẩm báo.
Rất nhanh chóng, bên trong có tiếng bước chân vội vàng đi ra.
Đồ Kiêu bước những bước dài đi ra bên ngoài, mắt hắn nhìn thấy dáng hình xinh đẹp của người nọ. Cậu ngoan ngoãn đứng đó, vì buồn chán mà di di đá lớp tuyết mỏng dưới chân. Trên mặt Đồ Kiêu xuất hiện một tia dịu dàng hiếm có.
Châu Nghinh phát hiện người ra đón mình là Nhiếp chính vương, dáng người hắn cao lớn đi băng băng về phía cậu. Châu Nghinh vui vẻ vội chạy lại ôm eo Đồ Kiêu, cơ thể tinh tế hoàn toàn bị hình bóng cao lớn của hắn che khuất.
Châu Nghinh ngọt ngào gọi một tiếng "Vương gia".
Đồ Kiêu ôm cậu đi vào trong, hắn cúi đầu căn dặn người trong lòng:
"Sau này nếu em đến thì trực tiếp đi vào trong, không cần đứng bên ngoài chờ!".Châu Nghinh hơi lúng túng khẽ nói: "Như...như vậy không tốt lắm!".
Nhiếp chính vương vuốt lại mái tóc bị gió thổi hơi rối của cậu, lời nói không cho phép cãi lại: "Bổn vương nói được là được, ngoan, nghe lời!".
Châu Nghinh nhẹ gật đầu một cái, cậu nhón chân hôn nhẹ lên môi Đồ Kiêu một cái. Vì xung quanh còn rất nhiều người nên Nhiếp chính vương chỉ vòng tay kéo cậu sát vào lòng thêm chút ít, sau đó dẫn người vào trong phòng ấm áp.
Thức ăn đã được người hầu dọn lên bàn, hiện giờ vẫn còn đang nghi ngút khói. Đồ Kiêu phất tay bảo tất cả người hầu lui ra ngoài. Khi cửa vừa đóng lại hắn đã lập tức kéo Châu Nghinh ngồi lên đùi mình, ngay tức khắc đôi môi đã áp lên cánh môi ngọt ngào của Châu Nghinh.
Nhiếp chính vương điên cuồng cắn mút cánh môi mê người. Châu Nghinh bị hôn đến không thở nổi, cậu quàng tay ôm chặt cổ Đồ Kiêu, ngửa đầu trút trắc đáp lại.
Truyenwiki1, truyenfull, sstruyen, trumtruyen, s3.truyend,... là trang ăn cắp.
Môi lưỡi hai người quấn quýt cùng nhau. Bàn tay to lớn của Đồ Kiêu dần dần lần mò vào bên trong lớp áo của Châu Nghinh. Đầu ngón tay thô ráp chạm vào làn da non mịn của người trong lòng sau đó nhè nhẹ vuốt ve. Châu Nghinh bị hắn đụng chạm làm cho cả người tê dại, đôi môi bị hắn hôn bật ra một tiếng nức nở. Âm thanh nhỏ xíu này kéo tâm trí của Nhiếp chính vương trở về.
Đồ Kiêu khó khăn buông đôi môi của tiểu yêu tinh trong lòng ra, cơ thể cường tráng ôm chặt cậu vào lòng. Đầu của Đồ Kiêu đặt trên bả vai của Châu Nghinh, hơi thở nóng rực không ngừng phả vào vùng cổ mẫn cảm làm cho cậu hơi run nhè nhẹ.
Đồ Kiêu yên lặng ôm người vào lòng để cho khí nóng trong thân thể từ từ hoà hoãn lại. Giọng hắn trầm khàn nói bên tai Châu Nghinh:
"A Ly đúng là tiểu yêu tinh, sinh ra chính là để hành hạ bổn vương!".
BẠN ĐANG ĐỌC
【ĐM】Xuyên nhanh nỗ lực nói chuyện "Gió trăng"
Narrativa generaleTên: Xuyên nhanh nỗ lực nói chuyện "Gió trăng" Tác giả: Có một chiếc thuyền nhỏ Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, huyền huyễn, cổ đại, dân quốc, hiện đại, tương lai, AOB, tình cảm, sủng, ngược nhẹ, 1x1, truyện tự sáng tác, HE Tình trạng: Tạm ngưng Giới...