TG1:🌻Chương 13🌻

152 21 0
                                    

Thêm 1 chương nữa 🤭🤭
__________

Nhóm thái y thảo luận một lúc, cuối cùng một vị trong số đó đại diện đứng ra bẩm báo với Nhiếp chính vương.

Vị thái y này tên là Trần Chung, tuổi ngoài bốn mươi, trẻ hơn Lương thái y rất nhiều.

Trần thái y cẩn thận tìm từ ngữ rồi mới lên tiếng:
"Bẩm vương gia, sau khi chúng thần cẩn thận hội chẩn với nhau, đều cảm thấy loại độc mà Châu công tử trúng phải đúng là Y Tâm độc...!".

Trần thái y ngừng lại một chút để quan sát sắc mặt hơi tái của Nhiếp chính vương, sau đó mới lo sợ nói tiếp:
".....lúc.....lúc thần còn trẻ từng may mắn đọc được một quyển y thư, bên trong cũng có giới thiệu sơ lược về Y Tâm độc. Loại độc này hung hiểm vô cùng, không có thuốc giải tận gốc...!".

Đồ Kiêu nghe xong tâm trí như rơi vào hầm băng. Bên tai hắn cứ quanh quẩn câu nói "không có thuốc giải tận gốc", câu nói đó cứ như lập đi lập lại nhiều lần.

Đồ Kiêu tức giận quát lớn: "Các ngươi là thái y hàng đầu thái y viện, cuối cùng lại nói với bổn vương một câu không trị được, thật vô dụng!".

Nhiếp chính vương phát tác cơn giận làm cho tất cả mọi người bên trong phòng đều sợ hãi. Ngay cả Châu Nghinh đang đau đến sắp mất đi lý trí cũng không nhịn được mà giật mình. Châu Nghinh cũng bị hắn doạ sợ, nhưng quả thật độc này không có thuốc giải, Đồ Kiêu có giết chết hết thái y cũng không làm được gì. Cậu cũng không muốn làm liên lụy đến người vô tội nên vội vàng thều thào an ủi Nhiếp chính vương:
"Vương gia.....ngài đừng nóng giận. A Ly không sao, lúc nãy Lương thái y đã châm cứu giảm đau cho em, thật sự đấy.....một.....một chút nữa là không còn đau đớn gì cả!".

Nhiếp chính vương trong lòng rối như tơ vò, tận mắt nhìn thấy Châu Nghinh đau đến như thế nhưng chỉ có thể bất lực ngồi ở đây ôm cậu vào lòng, ngay cả việc làm cho người nọ bớt đau một chút hắn cũng không làm được. Trước giờ Đồ Kiêu vô cùng tự tin vào bản thân, nhưng bây giờ hắn mới nhận ra bản thân mình có lúc cũng vô dụng đến thế.

Bàn tay Đồ Kiêu xoa nhẹ tấm lưng đang run rẩy của Châu Nghinh, giọng nói đã khô khốc từ lâu nhưng vẫn cố gắng dịu dàng với người trong ngực:
"Bổn vương nhất định sẽ tìm được thuốc giải cho em, nhất định!".

Châu Nghinh vùi mặt vào cổ của hắn, tuy đã được châm cứu giảm đau nhưng cơn đau bên trong cơ thể cậu vẫn ngày một lớn dần, đôi tay được Đồ Kiêu nắm rốt cuộc không nhịn được nữa mà bấm mạnh vào tay của hắn để lại một dấu hằn sâu.

"Vương gia.....vương gia, thật ra em rất sợ, quá đau.....thật sự không chịu nổi nữa!" Châu Nghinh liên tục lắc đầu, nước mắt như trân châu không ngừng rơi xuống. Cơn đau đã sắp vượt qua sự chịu đựng của cậu. Nhưng Châu Nghinh vẫn kịp thời nhận ra móng tay của mình làm Nhiếp chính vương bị thương. Cậu vội vàng rút tay lại sau đó đẩy Đồ Kiêu ra, cả cơ thể gục xuống giường. Đôi môi cắn lấy bắp tay tinh tế, cắn mạnh đến nỗi chảy cả máu.

Đồ Kiêu hốt hoảng lật cơ thể của Châu Nghinh lại, nhìn thấy cậu tự làm bản thân bị thương, Đồ Kiêu hoảng loạn, ngay lập tức ngăn cản. Nhưng Châu Nghinh cắn quá chặt, hết cách Đồ Kiêu chỉ có thể mạnh bạo tách hàm răng của cậu để buông cánh tay đã chảy máu đầm đìa ra.

【ĐM】Xuyên nhanh nỗ lực nói chuyện "Gió trăng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ