TG1:🌻Chương 5🌻

296 40 0
                                    

Hôm nay bắt đầu vô học kì mới rồi, ôi kì nghỉ hè cuối cùng của tui~.~
_____________

Đến khi Châu Nghinh thoả mãn tỉnh giấc thì bên cạnh đã không còn ai. Nhiếp chính vương đã dậy sớm để vào triều.

Tâm trạng Châu Nghinh tốt vô cùng. Từ lúc đến thế giới này, vì lạnh mà mỗi đêm cậu đều ngủ không ngon. Hôm qua được Nhiếp chính vương sưởi ấm nên ngủ ngon vô cùng, thật mong ước ngày nào cũng được như thế!

Vì tâm trạng vui vẻ mà điểm tâm sáng cậu ăn thêm hai cái bánh bao nóng hổi. Cậu thích ý vỗ vỗ cái bụng mềm mềm nhô cao. Cả người lười biếng nằm trên ghế dựa, câu có câu không mà nói chuyện cùng với Tiểu Khứ.

Cậu đến tiểu thế giới này đã hơn một tháng, mọi chuyện đến bây giờ đã bắt đầu nằm trong sự khống chế, điều này làm tâm lý Châu Nghinh hơi thả lỏng một chút.

Cả người ăn no lười biếng mềm nhũn nằm đó. Trong đầu bắt đầu suy nghĩ kế hoạch tiếp theo. Châu Nghinh nhẫm tính ngày, trong vòng một tháng tới phải tìm cách để Nhiếp chính vương mang cậu ra khỏi phủ. Cậu cần phải gặp nhóm người sát thủ một lần. Bên trong phủ canh phòng quá nghiêm ngặt, bọn chúng không thể đi vào được.

Suy nghĩ làm sao không biết, Châu Nghi thiếp đi lúc nào không hay.

Lúc Đồ Kiêu từ hoàng cung trở về, đã thấy Châu Nghinh cả người mềm nhũn ngủ đến khuôn mặt đỏ bừng. Môi Đồ Kiêu hơi nhếch lên, nhẹ nhàng vuốt lại mái tóc hơi rối của cậu, sau đó rời đi trở về thư phòng xử lý công vụ.

Kể từ ngày hôm đó, Nhiếp chính vương như trở thành một người khác. Đối với Châu Nghinh kiên nhẫn vô cùng, hoàn toàn không còn nhìn thấy bộ dạng lạnh lùng tàn nhẫn lúc đầu.

Châu Nghinh buổi sáng ăn ngon, buổi tối được Đồ Kiêu sưởi ấm mà ngủ, sung sướng vô cùng!

Nhưng cậu biết, Đồ Kiêu vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng cậu. Châu Nghinh vẫn đang chờ một cơ hội để chiếm lấy hoàn toàn lòng tin của Nhiếp chính vương.
_____________

"Trọng Thúc, mấy ngày qua Châu Ly có hành động nào đáng nghi hay không?" - Đồ Kiêu làm như không quan tâm mà hỏi một câu. Nhưng chỉ có hắn biết, bản thân rất để tâm đến mọi việc của người nọ.

Trọng Thúc nghe thấy Nhiếp chính vương hỏi, hắn ta không dám chậm trễ mà nhanh chóng trả lời: "Bẫm chủ thượng, mấy ngày qua bên phía Châu công tử không có gì đáng nghi!".

"Nhưng phía ngoài phủ Nhiếp chính vương có động tĩnh. Thị vệ báo lại, vài ngày qua có kẻ đáng nghi luôn lấp ló ngoài cửa. Thuộc hạ to gan suy đoán, chắc chắn kẻ đó đang có ý đồ muốn gặp Châu công tử!".

Đồ Kiêu hừ lạnh một tiếng, xem ra Thái hậu đã chờ không kịp rồi. Không biết tại sao trong lòng hắn hơi khó chịu, chỉ mong người nọ không làm cho hắn thất vọng.

"Đã biết, bảo người canh gác cẩn thận một chút!".

"Được rồi lui ra đi!".
___________

Thời tiết hôm nay khá tốt, tuy vẫn còn lạnh lắm nhưng bầu trời lại xuất hiện những tia nắng ấm áp. Châu Nghinh thấy mà rục rịch trong lòng.

【ĐM】Xuyên nhanh nỗ lực nói chuyện "Gió trăng"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ