chap 77 : cầu hôn

219 14 17
                                    

kể ra anh với nó yêu nhau cũng gần 10 năm ,nhưng mà ở gần nhau thì chẳng được mấy ,anh cứ suốt ngày bay đi bây lại qua mỹ ,về được vài hôm thì lại đi , thế là nó quanh ăm ngày tháng lại chịu cảnh yêu xa đáng ghét ,suốt ngày cảm giác bơ vơ trong khi bạn bè nó ai cũng có đôi  có cặp nó ,sắp có con đến nơi rồi . Haizzz bố mẹ nó thì bảo cưới đi , bố mẹ anh cũng chẳng ngoại lệ , hai bên gia đình đã gặp nhau , rất vừa ý nhau rồi nhưng mà vấn đề là ở nó với anh . Mặc dù cứ hở ra là than vãn chuyện phải yêu xa , nhưng cứ mỗi lần anh ngỏ lời kết hôn đi thì lại bảo từ từ , nó chưa muốn lấy chồng , muốn tự do , mà vốn dĩ anh cũng có khắt khe như nó nghĩ đâu , còn việc nó lo lắng chuyênh mẹ chồng con dâu thì có rất nhiều lí do bác bỏ , thứ nhất mẹ anh rất hiền , rất quý nó , lại dễ tính nữa , nên không kinh khủng như nó nghĩ , mà nếu nó không muốn ở chung thì anh sẵn sàng có ngay biệt thự cho hai đứa ở riêng mà . Không hiểu sao nó lại không muốn , có khi nào nó có ý với người khác cũng nên .
Một lí do rất đơn giản việc nó chưa muốn kết hôn là body nó đang rất đẹp , rất quyến rũ như vậy , nghe nói lấy chồng sẽ xuống cấp trầm trọng như Hana chẳng hạn , nó nhìn thôi cũng thấy đáng sợ rồi . Nó ngồi cầm điện thoại thở dài , anh làm cái gì mà nó gọi không được chứ , xong mới sực nhớ bên đấy mới gần 5h sáng mà . Haizzz ... nó bỏ điện thoại vào túi sách , khoác áo để ra về , tan làm rồi mà , lâu lâu mới được về sớm một hôm , nó sẽ đi ăn .

Sáng nay xe nó dậy muộn , xe để dưới hầm của chung cư , đi chậm sẽ bị phạt , nếu lấy xe mất nhiều thời gian nên nó đi taxi cho lệ . Giờ lại bắt taxi đi ăn . Cuộc sống của nó ngày càng nhàm chán khi tất cả chúng bạn nó đều lấy chồng rồi , nó ngoài đi làm thì về nhà ngủ , không thì đi mua sắm các thứ , không thì thường đi ăn uống với mấy đứa hội FA trong công ty , thứ 7 chủ nhật thì về quê , nhìn vào chẳng ai biết nó đã có người yêu , nhưng không sao , nó ổn mà . Nó đứng vươn vai , hít thở không khí dễ chịu của mùa thu thì nghe mấy em hậu bối xôn xao kéo nhau chạy ra ngoài , nghe nói có trai đẹp , chẹp chẹp mấy cái đứa mê trai quá .

- Chị Thi ... ở cổng công ty có một anh đẹp trai lắm , Hiền nó vừa gửi ảnh cho em xong , ư ư .... em xuống trước đây , chị đi thong thả nhé

Vâng đây là Linh Như mới tốt nghiệp đại học làm trong tổ với nó , xem nó là idol , và nhỏ là một trong những thành phần mê trai nhất trong đám FA của công ty .

Nó thở dài

- Ơ Thi ... bà còn ở đây à , nghe nói dưới cổng có trai đẹp , nhanh nhanh !!

- Có người yêu rồi mà còn lăng nhăng_ Nó phì cười

- Ở người ta chỉ xuống nhìn chút xíu thôi mà , ai giống bà , như ni cô , không có cảm tình với đàn ông . Hứ ... _Nói rồi người đấy cũng đi mất

Nó mặc kệ ung dung thong thả đi , dù sao giờ cũng đi ăn , mà đang còn sớm nên vội vàng làm gì . Nó vừa ra đến cổng đã thấy nguyên một đám con gái trong công ty nó bu kín vào một chỗ rồi , có vẻ trai đẹp thật , chẹp chẹp , nó không có hứng thú

. Điện thoại nó reo chuông , là anh gọi , hừ ... cũng biết gọi lại rồi cơ

[ -Em đang ở đâu thế ?? 

- Đương nhiên là ở công ty rồi 

- Sao anh nhìn nãy giờ trong đám con gái của công ty em mà chẳng thấy em đâu nhỉ !!

(Reprint up) em......em bớt dễ thương lại cho anh nhờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ