Như lời anh nói , anh sẽ về nhà ra mắt ba mẹ nó , thật ra thì anh cũng mới về nhà nó một lần duy nhất là hồi hai đứa còn chưa yêu nhau đấy gì . Anh đưa nó về bằng con mercedes - benz màu trắng khiến ai cũng ngoái nhìn mà nếu ai có biết đến tên của dòng xe này thì không khỏi ngưỡng mộ vì chủ nhân rất có điều kiện .
Đến nó cũng rất ngưỡng mộ với việc anh thay oto với vận tốc chóng mặt , mà toàn loại có mơ nó cũng không nghĩ đến sẽ có tiền mua , nhưng không sao , nó không mua cũng có cái để đi mà .Nó đương nhiên đã gọi cho mẹ để chuẩn bị mọi thứ đón tiếp nữa chứ nhỉ
Đúng thật , đi xe của anh về đây cũng không toát lên được giá trị của xe vì cũng có ai am hiểu đâu , chỉ biết nó là mercedes rất đắt tiền , dừng trước cổng nhà nó , gặp mấy bác hàng xóm hỏi thăm , nó chưa kịp nói gì anh người yêu nó đã nhanh miệng chào hỏi cộng thêm với vẻ ngoài đẹp trai , ăn mặc thời trang , lại lễ phép , thân thiện , chưa gì đã ghi điểm trong mắt mấy bác hàng xóm rồi . Haha mấy khoản này chắc anh thì nhanh nhẹn lắm . Ba nó ra đón , vừa thấy ba nó đã nhảy lên ôm như thói quen mà không quan tâm người đứng bên cạnh là ai , ok anh hiểu nó quá mà .- Cháu chào bác ạ _Anh cười cúi đầu lễ phép chào Ba nó
đương nhiên vô cùng hài lòng , kinh nghiệm nhìn người của ông cũng khá lắm chứ , với lại quả thực anh rất rất đẹp trai nữa , thêm nữa là nó hay kể về anh cho ba nên sẽ không có chuyện ba không hài lòng được .
- Vào nhà đi cháu
Anh dạ vâng rồi cầm theo giỏ hoa quả đã mua vào nhà , không quên ghé sát tại nó hỏi nhỏ :
-" Ba cười như vậy là thế nào ? "
Nó cười cười rồi kéo anh vào , mẹ nó ở dưới bếp lên thấy anh cười rất tươi , 2 sao mà không tươi cho được , phải nghĩ đến là có một người con rể cực phẩm như anh thì vô cùng tự hào chứ .
Nó thì ở dưới bếp nói là phụ giúp mẹ nhưng mà mình mẹ nó làm cong nó ngồi nói chuyện cho mẹ nghe , vậy đấy , còn anh thì trên phòng khách tiếp chuyện với ba nó , mấy bác mấy chú và ông bà nội nó nữa . Haha nó không ngờ ba mẹ nó lại gọi nhiều người như vậy . Nhưng mà tin tưởng vào khả năng tùy cơ ứng biến , nói cho vừa hay vừa lễ phép như anh , đã thế còn chút vui tính thì không lí nào làm anh em nhà nó không vừa ý .
Nó ngóng đầu lên thấy anh vô cùng tươi cười để nói cho mà cười sặc sụa , cold men như anh nói còn thấy ít mà cũng có ngày phải cười cả buổi thế này . Nó nghe nói nội hỏi :-Thế ba mẹ cháu đang làm gì ? Công việc cháu có ổn định không ?
-Dạ thưa nội , ba mẹ cháu làm luật sư bình thường thôi ạ ! Còn công việc của cháu cũng tạm ổn định .
Nó trong này đang uống nước thì suýt phun ra ngoài , haha anh khiêm tốn quá mà , cái gì mà ba mẹ làm luật sư bình thường đúng ra là không hề bình thường , đường đường là 2 vị luật sư vô cùng nổi tiếng vô cùng tài giỏi mà kêu là bình thường , còn cái gì công việc cháu cũng tạm ổn , hừm ..... Phó Chủ tịch của 1 công ty lớn mà kêu ổn thì người khác biết nói sao haizz không sao không sao ... Dù sao ở nhà ngoài nó ra thì không ai biết gia thế nhà anh khủng như thế nào , có khi nghe xong nội lại ngất thì khổ lắm . Và sau đó vẫn thế , người này đến người kia hỏi và anh cũng lễ phép trả lời , em trai nó đi học về thấy anh thì khá ngạc nhiên , lễ phép chào hỏi mọi người rồi chạy vào bếp chào nó và mę .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Reprint up) em......em bớt dễ thương lại cho anh nhờ
Roman d'amourTác phẩm đã được Reprint up dưới sự cho phép của tác giả trước mình xin phép viết lại truyện này ,mình rất thích đọc chuyện này nhưng vì bạn ấy xóa rồi nên mình muốn viết lại để cho mình và mọi người đọc nếu không thích thì làm ơn click back dù...