Cùng khuyển lần đầu tương ngộ

922 57 2
                                    

Thần giới

"Không được rồi, thiện lương chi thần, giống như có cái gì sinh vật theo thời không nước lũ bay về phía Đấu La đại lục phương hướng rồi."

"Cảm xúc chi thần a, ngươi tìm ta vô dụng a! Này ngươi hẳn là tìm Hải Thần."

"Lão phu nhìn xem, đây là cái gì giống loài, thật lớn một con màu trắng khuyển loại...... Từ từ, hắn rớt xuống đến Đấu La đại lục?!"

"Hải Thần ngươi cái không đứng đắn mới phản ứng lại đây?"

"Lão phu tam xoa kích đâu?"

"Ngươi làm gì?"

"Phong ấn a!"

"Ta nói Hải Thần, ngươi đầu có hố đi? Hạ phong ấn làm gì?"

"Ngươi không cảm giác ra tới cái này đại gia hỏa có rất lớn năng lực sao? Vạn nhất hắn đem Đấu La đại lục làm cho hỏng bét làm sao bây giờ?"

"Cho nên, vừa rồi trong nháy mắt kia, ngươi hạ nhiều ít nói phong ấn?"

"Ngạch......?"

"......"

......

Sesshoumaru cùng Inuyasha là huynh đệ, cùng cha khác mẹ huynh đệ, tuy rằng nói là huynh đệ đi, nhưng là này hai anh em, một khi gặp, xem thường tương hướng xem như nhẹ, quyền cước tương hướng mới là chính xác phương thức. Hữu hảo ở chung, kia càng là không có khả năng.

Sesshoumaru đột nhiên cảm thấy chính mình thực ngu ngốc.
Bởi vì thẳng đến cuối cùng, Thiết Toái Nha vẫn là không thể trở thành hắn.

Không sai, Inuyasha, Sesshoumaru cùng cha khác mẹ thân đệ đệ.

Sesshoumaru vẫn luôn cảm thấy nhân loại là nhỏ yếu.

Sesshoumaru cảm thấy nhân loại sở dĩ như vậy nhỏ yếu bởi vì có cảm tình ràng buộc. Sesshoumaru hắn chỉ nghĩ phải làm mạnh nhất thuần túy yêu quái. Nhưng mà cùng nhân loại có mãnh liệt cảm tình ràng buộc đệ đệ, Inuyasha, không chỉ có chém rớt chính mình cánh tay, còn làm chính mình đã chịu trọng thương.

Cảm tình ràng buộc, thật sự sẽ khiến người biến cường sao?

—— kia một năm, Sesshoumaru dựa vào dưới tàng cây lẳng lặng mà nghĩ.

Mơ hồ trung, Sesshoumaru cảm giác được có mười dư cái u lục sắc quang điểm đang theo hắn nơi phương hướng tới gần.

Buồn cười, khúc khúc một đám lang...... Sesshoumaru cố hết sức mở hai mắt, khởi động trong tưởng tượng bị phong chi bị thương nặng thương quá thân thể, vừa định sử dụng quang tiên thời điểm lại phát hiện sử dụng không ra, phảng phất có cái gì lực lượng ở giam cầm chính mình yêu lực, mắt thấy bầy sói liền phải vọt tới chính mình trước mặt, Sesshoumaru lập tức đổi thành huy trảo, theo một cái kim hoàng sắc quang hoàn xuất hiện đồng thời, Sesshoumaru phát hiện chỉ có thể sử dụng độc hoa trảo.

Lúc này đây không biết khi nào biến mất yêu văn cùng lợi trảo cũng xuất hiện.

Mấy móng vuốt giải quyết rớt bầy sói lúc sau, Sesshoumaru chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, chưa kịp kỳ quái này đó lang thi thể thượng vì cái gì sẽ xuất hiện màu trắng quang hoàn liền trực tiếp dựa vào thụ ngã xuống. Kim hoàng sắc quang hoàn cũng biến mất không thấy, đồng thời Sesshoumaru trên người yêu văn đồng thời cũng biến mất rớt, móng vuốt cũng biến thành nhân loại bình thường tay bộ dáng, lỗ tai cũng là giống nhau.

[ Đấu La đại lục ] khuyển khoa động vật không hảo dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ