Thua với đối phương thoáng hiện

300 41 0
                                    

Sesshoumaru phong cảnh cũng không có xem bao lâu, đã bị cùng đường tam cùng nhau kêu đi.
Flander tỏ vẻ có chuyện đối đường tam cùng Sesshoumaru nói.

Đơn giản chính là hàn huyên một chút hỏi hạ chính mình bạn tốt đại sư tình huống cùng về đường tam là đại sư đồ đệ sự tình... Sesshoumaru không có gì hứng thú, nhìn nói chuyện phiếm hai người, nhàm chán ngắm phong cảnh.

......
Buổi tối,

Hôm nay chương trình học là buổi tối mới nhập học, Flander nhìn mọi người, đặc biệt là Oscar cùng ninh vinh vinh.

"Oscar. Các ngươi chạy xong hai mươi vòng?" Flander ánh mắt cho người ta một loại thập phần sắc bén cảm giác.

Oscar tỏ vẻ hắn chạy xong rồi.

Flander cường điệu "Các ngươi".

Oscar căng da đầu "Chạy xong rồi..."

Flander mỉm cười tỏ vẻ, nói dối đúng không, thực hảo, vậy ngươi tiếp tục chạy đi, ta đem ngươi hồn lực phong, hướng. Lại đến hai mươi vòng.

Oscar "......"

....
Sau đó liền đến ninh vinh vinh, ninh vinh vinh không chỉ có không chạy xong, càng là nửa đường trốn học đi ra ngoài ăn nhiều một đốn, hơn nữa đi dạo phố dạo tới rồi trời tối mới cùng Oscar tới hội hợp.

Mọi người "......"

Ninh vinh vinh công chúa bệnh trực tiếp bùng nổ, trực tiếp từ tiên nữ tẩu hỏa nhập ma biến thành ma nữ. Khinh thường nói "Nơi này chỉ là cái học viện."

Flander tỏ vẻ "Nhưng đây là ta học viện."

Flander tỏ vẻ, hoặc là hảo hảo nghe lời ngoan ngoãn học tập, hoặc là thu thập đồ vật chạy lấy người.

Ninh vinh vinh khí cười, phúc hậu và vô hại trên mặt tràn ngập lệnh người không thoải mái cười, tỏ vẻ Flander chính là cái nho nhỏ một cái hồn thánh mà thôi, có cái gì nhưng ngưu.

Flander tỏ vẻ, ngươi thiên phú ở hảo cũng chính là cái đại hồn sư. Ngươi ba ba thương ngươi không đành lòng giáo huấn ngươi, nhưng ngươi cùng ta có quan hệ gì. Nơi này tùy tiện một người đều so ngươi cường đến nhiều.

Hơn nữa tỏ vẻ thất bảo lưu li tháp ở phụ trợ loại võ hồn trung cường đại nhất tồn tại chi nhất, đáng tiếc, ninh vinh vinh như vậy lại sẽ chỉ làm nó hổ thẹn.

"Ngươi nói bậy!" Ninh vinh vinh mau khí tạc, Flander đem nàng nói không đúng tí nào, thân là thất bảo lưu li tông trăm năm tới hiếm thấy thiên tài nàng lại sao có thể thừa nhận.

Flander tỏ vẻ chính mình không nói bậy.
Chỉ vào học viện từng cái nói.
Mang mộc bạch, hắn năm nay mười lăm tuổi, võ hồn Bạch Hổ, chiến đấu hệ hồn sư. Trời sinh hai mắt. 37 cấp. Có được hai cái trăm năm hồn hoàn cùng một cái ngàn năm hồn hoàn. Hắn đạt tới hồn tôn thời điểm, chỉ có mười ba tuổi. Ngươi có thể sao?

Đường ba năm chỉ mười hai tuổi cũng đã đạt tới 29 cấp đại hồn sư tiêu chuẩn. Hắn là có khả năng càng mộc bạch.

Tiểu vũ cũng giống nhau.

Ngươi có thể sao?

Lúc này mang mộc bạch yên lặng nhấc tay "Viện trưởng, ta ký lục đã bị giết sinh hoàn phá, Sesshoumaru ngày hôm qua mới vừa tiến học viện đã đột phá 30 cấp......"

[ Đấu La đại lục ] khuyển khoa động vật không hảo dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ