Cái này cẩu tử song sinh võ hồn

433 48 0
                                    

Ta là lời tự thuật, đại gia hảo, ta là lời tự thuật, ta là, bên, bạch.

Ta là vì đại gia phục vụ giải thích nghi hoặc lời tự thuật.

Có lệ tự mình tóm tắt liền đến nơi này.

Ta phương hướng đại gia giới thiệu một chút văn chương thời gian tuyến, Sesshoumaru ký ức dừng lại ở bị khuyển đêm phong chi thương lần đầu tiên đánh thành trọng thương lúc sau, bị trời sinh nha kết giới nháy mắt truyền tống. Bất quá tác giả thực tế giả thiết thời gian tuyến là Inuyasha cùng Sesshoumaru hai người đều tiến vào minh nói tàn nguyệt phá. Sau đó Nhị Cẩu Tử cùng Sesshoumaru tuy rằng đều ra tới, nhưng là mọi người chỉ nhìn đến mặt trước chấm đất Nhị Cẩu Tử Inuyasha, Sesshoumaru còn lại là giả thiết bị trời sinh nha kết giới truyền tống đi. Ghi chú hạ, tác giả giả thiết là Sesshoumaru bị truyền tống sau Sesshoumaru thời gian ở Inuyasha trong thế giới là yên lặng.

Đương nhiên, bởi vì cốt truyện yêu cầu, Sesshoumaru bị phong ấn thời điểm ký ức cũng bị phong ấn không ít...... Như thế nào? Không thấy ra tới? Ký ức bộ phận thiếu hụt cùng hoàn toàn mất trí nhớ là hai chuyện khác nhau nhi, ít nhất hiện tại Sesshoumaru đã đã quên mẹ nó là ai. Hơn nữa cũng đã quên hắn đã kỳ thật không phải đặc biệt muốn Thiết Toái Nha.
( lăng nguyệt tiên cơ:???? )
Mà đấu la còn lại là đường tam tài một vòng thời điểm.
Chính cái gọi là, tình yêu muốn từ nhỏ bồi dưỡng
( Sesshoumaru:???? )
Mới phương tiện về sau uống nhất liệt rượu,......× nhất dã cẩu.
Hảo, như cũ có lệ tóm tắt liền đến nơi này. ( hảo đi, thân là lời tự thuật xác thật cũng mạnh mẽ thấu không ít số lượng từ. )
......
Đường tam rất là buồn bực, chính hắn đều mau từ muộn tao biến thành lảm nhảm, chính là Sesshoumaru như cũ không để ý tới hắn, liền phản ứng quá hắn năm câu nói

"Ta đao đâu?" Sesshoumaru chủ động hỏi duy nhất một câu.

"Tính." Câu này hẳn là cũng coi như, nhưng là càng giống lẩm bẩm tự nói.

"Ném liền ném." Như cũ như là lẩm bẩm tự nói nói.

"Tên?" Bình thường phản ứng đường tam câu đầu tiên lời nói.

"Sesshoumaru." Đơn giản đến chỉ có ba chữ tự giới thiệu.

Đường tam:...... Nội tâm phức tạp.

Trong nháy mắt vài thiên đi qua, Sesshoumaru mặt vô biểu tình nhìn đường tam một khác bên tiểu vũ.

"Ta kêu tiểu vũ, khiêu vũ vũ, là bảy xá lão đại. Ta võ hồn là thỏ, tiểu bạch thỏ, ngươi đâu?" Tiểu vũ ném chính mình thật dài bím tóc, mỉm cười nói.

Sesshoumaru:......
Sesshoumaru tỏ vẻ cũng không tưởng lý này chỉ thỏ con.
Hơn nữa nếu có thể, Sesshoumaru muốn biết võ hồn là cái quỷ gì, hơn nữa chính mình trời sinh nha vì cái gì ở chính mình tỉnh lại sau đã không thấy tăm hơi.

Càng thêm buồn bực chính là chính mình da lông đâu? Mao đâu? Một giấc ngủ dậy chính mình da lông không thấy.

Đường tam hậu tri hậu giác mang theo Sesshoumaru tìm được đại sư "Lão sư, Sesshoumaru võ hồn là cái gì?"

Đại sư "Sesshoumaru chính hắn không biết sao?"

Đến nỗi vì cái gì đại sư suy đoán Sesshoumaru võ hồn là cẩu...... Đại sư sẽ nói hắn là bởi vì lần đầu tiên cùng Sesshoumaru gặp mặt thời điểm nghe thấy được Sesshoumaru ở hôn mê trung khuyết thiếu cảm giác an toàn trầm thấp ô ngao cẩu tiếng kêu sao?

[ Đấu La đại lục ] khuyển khoa động vật không hảo dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ