Nguy hiểm luôn là lặng yên tiến đến.
Kỳ thật trước hết có phản ứng chính là Sesshoumaru, bản năng nói cho hắn có nguy hiểm đang tới gần. Muốn biến trở về bản thể lại bởi vì phong ấn hạn chế chỉ có thể hiện ra xuất thân thượng yêu văn. Trầm thấp mà tràn ngập uy hiếp gào rống từ trong miệng truyền ra, đây là bản năng phòng ngự tư thái. Người tới rất mạnh, ít nhất đối với hiện tại Sesshoumaru tới giảng là như thế này.
Đường tam nhìn Sesshoumaru phản ứng, cảm giác giây tiếp theo Sesshoumaru tựa hồ đều sẽ "Uông" một tiếng kêu ra tới dường như.
Ngay sau đó lại cảm thấy ý nghĩ của chính mình thực buồn cười, Sesshoumaru lại không phải cẩu.
Đường tam chạm chạm Sesshoumaru, Sesshoumaru lý cũng chưa để ý đến hắn, Sesshoumaru nguy hiểm nhìn chằm chằm một phương hướng."Phong hương vị, thay đổi." Sesshoumaru đột nhiên nghiêm túc nói.
Đường tam đầu một lần nhìn đến Sesshoumaru như thế nghiêm túc biểu tình. Tuy rằng Sesshoumaru vốn dĩ liền không có gì quá nhiều biểu tình, nhưng là như thế nghiêm túc đến là lần đầu tiên.
Triệu vô cực cũng như là cảm nhận được cái gì, trong mắt mà ý cười nháy mắt biến mất không thấy, lãnh lệ đến mức tận cùng địa khí tức từ Triệu vô cực trên người phụt lên mà ra, cùng với một tiếng gầm nhẹ, hắn trực tiếp triệu hồi ra chính mình võ hồn, mạnh mẽ kim cương hùng nháy mắt bám vào người.
"Mọi người rời đi lều trại. Mau." Triệu vô cực gầm nhẹ một tiếng. Hồn hậu thanh âm truyền vào lều trại trong vòng. Lần này mọi người, bao gồm hằng ngày không nghe chỉ huy Sesshoumaru đều rất từ chỉ huy, nháy mắt rời đi lều trại.
Liền ở Triệu vô cực cùng Sesshoumaru cộng đồng nhìn chăm chú địa phương hướng. Một cái khổng lồ mà thân ảnh lặng yên không một tiếng động liền từ nơi đó đi ra.
Nhìn đến cái này đại gia hỏa. Mọi người mà hô hấp phảng phất đều đình chỉ. Đó là giống như một ngọn núi nhạc mà tồn tại. Toàn thân ngăm đen mà mao ở mỏng manh mà tinh nguyệt ánh sáng chiếu rọi xuống lập loè nhàn nhạt ánh địa quang màu. Cứ việc nó là tứ chi chấm đất. Nhưng bả vai độ cao cũng tuyệt đối qua bảy mễ.
Nếu đứng thẳng lên, chỉ sợ độ cao sẽ ở mười lăm mễ có hơn.
Bề ngoài nhìn lại. Đây là một con lại giống viên hầu lại như là hắc tinh tinh mà tồn tại, trừ bỏ một đôi giống đèn lồng lớn nhỏ mà đôi mắt lập loè hoàng tinh ánh sáng bên ngoài toàn thân đen nhánh, ở ban đêm bên trong nếu không phải nó ở di động, thậm chí thấy không rõ nó mà thân thể.
Cái này đại gia hỏa mà thân thể thật sự quá hùng tráng.
Mà như thế khổng lồ gia hỏa lại tại hành tẩu chi gian không có ra bất luận cái gì thanh âm. Thậm chí liền hô hấp tiếng động cũng không có.
Nhìn đến nó, cái thứ nhất nhận ra đây là cái gì hồn thú đúng là đường tam. Bằng vào đại sư cho hắn giáo huấn mà tri thức. Hắn cơ hồ là lập tức liền phân rõ ra cái này đại gia hỏa mà chủng loại.
"Thế nhưng là rừng rậm chi vương. Titan cự vượn." Cho dù là luôn luôn trầm ổn đường tam, lúc này thanh âm đều có chút thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đấu La đại lục ] khuyển khoa động vật không hảo dưỡng
FanfictionTác giả : Lạc ảnh ngàn hoa Converter : Nana vô năng Tình trạng : Hoàn thành Độ dài : 74 chương + 1 phiên ngoại Thể loại : Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ chịu Văn án : Sesshoumaru Thân là một cái...