Đại gia hảo, ta là lời tự thuật, ta là đáng yêu lời tự thuật ~ lại gặp mặt, lần này không thủy số lượng từ, đi ngươi!
Nhân thiết
Inuyasha
( phòng ngự hệ kiêm cường công hệ )
Sesshoumaru đệ đệ.
Tóm tắt:
Chiến đấu cơ bản mãng.
Huy đao dựa trực giác.
Đánh nhau chính là hướng.
Bản năng chính là uông.
Cá tính sang sảng, chính cái gọi là cẩu cẩu là nhân loại trung thành đồng bọn, cho nên hẳn là hảo ở chung...... Đi......????
Đặc thù vật phẩm
Hỏa chuột cừu,
Bị công kích khi có lực phòng ngự, đã chịu tổn hại sau còn có thể tự động chữa trị quần áo, thậm chí có thể phòng đao kiếm đâm thủng cùng với chướng khí. ( lực phòng ngự tương đối cao )
Đặc thù trạng thái ( phi võ hồn bám vào người ): Bề ngoài vì tóc đen mắt đen, hoàn toàn là người thường bộ dáng.
Bình thường hình thái ( võ hồn bám vào người ):
Trạng thái: Màu bạc tóc dài, đỉnh đầu một đôi màu trắng khuyển nhĩ, kim sắc đôi mắt, có được răng nanh cập sắc nhọn móng vuốt.
Tuy kế thừa phụ thân đại yêu quái huyết thống, nhưng từ bề ngoài xem vẫn là tiếp cận nhân loại bộ dáng, lực lượng chỉ có ở chiến đấu khi mới có thể hiện ra, làm Inuyasha càng thêm kháng tấu.
Võ hồn:
Thiết Toái Nha ( cường công hệ )
Bảo hộ chi đao ( Inuyasha nha cải tạo sau )
Yêu lực hình thái
Đặc tính: Rỉ sắt kiếm ( vô yêu lực )
Chưa hướng Thiết Toái Nha trung rót vào yêu lực khi ( chưa phát động )
Bề ngoài là một phen dung mạo bình thường, rách tung toé rỉ sắt đao.
Bị động: Cùng trời sinh nha giống nhau có được kết giới, có thể chống đỡ một bộ phận thương tổn, nhưng là thu được nhất định thương tổn kết giới liền sẽ vỡ vụn.
Đệ nhất hồn kỹ
Nha đao
Đương hướng Thiết Toái Nha trung rót vào yêu lực khi, Thiết Toái Nha liền sẽ từ một phen uy phong lẫm lẫm nha chi kiếm, đặc tính là thao túng yêu khí.
Đệ nhị hồn kỹ
Phong chi thương
Inuyasha yêu lực cùng nha đao yêu lực phát sinh va chạm có thể trực tiếp sử dụng phong chi thương. Tạo thành cường đại phá hư.
Đệ tam hồn kỹ
Bạo lưu phá
Bạo lưu phá ( áo nghĩa ): Tiền đề là yêu cầu hiểu thấu đáo "Phong chi thương", ở cái này áo nghĩa cơ sở thượng, nếu có thể nhìn ra địch quân yêu khí chảy về phía, mới có thể dùng ra "Gậy ông đập lưng ông, ăn miếng trả miếng" ý nghĩa cuối cùng —— bạo lưu phá.
Phong chi thương tiến giai, liền đối thủ chiêu thức cùng yêu khí cùng nhau thao túng. Dùng phong chi thương bắn ngược đối thủ chiêu thức, phong chi thương hình thái sẽ dọc theo đối phương công kích biến thành dòng khí xoay chuyển tiến hành công kích.
Đặc tính: Công kích, phản thương.
Đệ tứ hồn kỹ:
Huyết ngọc Thiết Toái Nha
Thiết Toái Nha màu đỏ hình thái
Thiết Toái Nha sử dụng trăm quỷ con dơi nhất tộc bảo hộ chi bảo ngọc huyết ngọc san hô yêu lực đặc thù hình thái. Đặc tính là bài trừ kết giới.
Phá vỡ, công kích khi làm lơ nhất định phòng ngự......
Đến nỗi có thể hay không đánh vỡ trời sinh nha kết giới...... Không biết. ( phỏng chừng Inuyasha cũng sẽ không ăn no không có chuyện gì đi đánh trời sinh nha kết giới. )
Thứ năm hồn kỹ:
Kim cương thương phá
Thiết Toái Nha sử dụng bảo tiên quỷ yêu lực đặc thù hình thái, nha đao sẽ sinh thành đá kim cương ( kim cương ). Đặc tính là thuần túy vật lý công kích.
Đặc thù tình huống có thể biến thành - áo nghĩa: Kim cương bạo lưu phá:
Trước sử dụng đá kim cương Thiết Toái Nha, sau đó dùng bạo lưu phá, sau đó liền biến thành kim cương bạo lưu phá, có thể trước cố định địch nhân, sau đó dùng kim cương thương phá tiến hành xỏ xuyên qua, lực phá hoại cường đại.
Thứ sáu hồn kỹ:
Long lân Thiết Toái Nha.
Dùng để hấp thu địch nhân năng lực, cũng có thể trực tiếp chém giết địch nhân.
Hồn lực hấp thu. Công kích tăng phúc. Yêu khí hình thành phong còn sẽ bảo hộ Inuyasha.
Thứ bảy hồn kỹ:
Võ hồn chân thân,
Thiết Toái Nha đại biểu cho Nhân giới, vung lên dưới nhưng trảm trăm yêu,
( bất quá giống như như vậy uy lực Inuyasha cũng không có chân chính dùng đến quá??? )
Thứ tám hồn kỹ:
Hỏa Diễm Thiết toái nha
Hấp thu cùng quỷ quái hoàn chiến đấu thất bại kim họa ngọn lửa sau sinh ra ngọn lửa chi nha, sinh ra cộng hưởng kích phát ra lôi điện cùng ngọn lửa song trọng lực lượng.
Thứ chín hồn kỹ
Minh nói tàn nguyệt phá ( đến từ Sesshoumaru, sở đưa???? )
Thiết Toái Nha sử dụng trời sinh nha minh nói yêu lực đặc thù hình thái, minh nói chưa mở ra khi tàn nguyệt phá sẽ đem tiếp xúc đồ vật biến thành hư vô. Đặc tính là đem vật chất thay đổi vì hư vô.
Đệ nhị võ hồn
Đặc thù, khuyển yêu, ( chủng loại bạch sài. Nhưng tiến hành phòng ngự cùng công kích )
Này võ hồn lớn nhất đặc tính, kháng tấu.
Đặc thù:
1 này võ hồn là cùng đệ nhất võ hồn tự động đồng thời sử dụng, bởi vậy thoạt nhìn như là chỉ có một võ hồn. Kỳ thật ở sử dụng đệ nhất võ hồn là, đệ nhị võ hồn liền đã đồng thời sử dụng.
2 có thể chỉ đơn độc sử dụng đệ nhị võ hồn, nhưng là nếu sử dụng đệ nhất võ hồn như vậy đệ nhị võ hồn nhất định sẽ cùng nhau sử dụng. Nếu không đệ nhất võ hồn sẽ không có bất luận cái gì biến hóa, tương đương với phế võ hồn.
3 đệ nhị võ hồn là chủ đạo, nhưng là chiến đấu thường dùng như cũ là đệ nhất võ hồn
4 không hoàn toàn nửa yêu, bởi vậy võ hồn chân thân biến không được khuyển yêu.
Hồn kỹ
Đệ nhất hồn kỹ:
Tán hồn vuốt sắt
Gần người vật lộn kỹ, lợi dụng sắc nhọn móng vuốt trực tiếp tiến hành công kích.
Đệ nhị hồn kỹ:
Phi nhận huyết trảo
Viễn trình công kích kỹ năng. Tay dính lên huyết, sau đó triều địch nhân bắn ra đi ra ngoài, biến thành sắc bén huyết chi nhận.
Mặt khác đặc tính, tăng thêm mặt khác hồn hoàn chỉ biết tiến hành cường hóa thân thể tố chất cùng gia tăng đệ nhất đệ nhị hồn hoàn kỹ năng uy lực. Vô pháp tăng thêm tân kỹ năng. Nhưng là càng thuần túy lực lượng cũng là càng cường chứng minh,
Thân thể tố chất bị động
1 nhạy bén khứu giác, có thể tiến hành cường hữu lực cảm giác. Nhưng là tổng thể nhược với Sesshoumaru.
2 cứng cỏi thân thể, phòng ngự tương đối cao, đã chịu rất nhỏ công kích cơ hồ không có ảnh hưởng.
3 sức lực rất lớn, cùng bề ngoài bất đồng, vượt qua một người cao đại nham thạch cũng có thể nhẹ nhàng giơ lên.
4 nhảy lên lực siêu quần, cho dù là rất cao vách đá cũng có thể nhảy đến đỉnh.
Đặc thù kỹ năng:
Bị động sử dụng
Thức tỉnh yêu quái máu
Tiền đề: Ở vô pháp sử dụng Thiết Toái Nha dưới tình huống.
Một khi lâm vào nguy hiểm hoặc là bị khống chế tâm trí bạo tẩu sau đều sẽ có nhất định xác suất thức tỉnh chính mình yêu quái máu. Sau khi thức tỉnh Inuyasha bề ngoài ở nửa yêu cơ sở thượng, sẽ lại lần nữa biến hóa, lúc này hơi thở vô pháp che giấu. Mắt vàng biến lam, đồng tử chung quanh biến thành huyết hồng, trên mặt sẽ xuất hiện lưỡng đạo màu đỏ tím hoa văn, móng tay sẽ càng thêm sắc bén. Tốc độ cùng lực công kích sẽ đại tăng lên, mất đi thuộc về nhân loại chi tâm gông xiềng, sẽ xuất hiện thuộc về yêu quái hành hạ đến chết tính.
Đồng thời lực phòng ngự cùng sức chống cự khôi phục năng lực đại biên độ tăng lên.
Khuyết tật: Địch ta chẳng phân biệt. Địch ta cùng nhau đánh.
Như thế nào áp chế:
Đệ nhất võ hồn có thể áp chế này trạng thái.
Hoặc là trực tiếp bạo lực áp chế...... Đánh tỉnh hắn.
......
Khỏi hẳn
Võ hồn dung hợp kỹ, toàn
Dung hợp giả, Inuyasha, Sesshoumaru,
Cơ bản Inuyasha chủ đạo.
Võ hồn dung hợp kỹ không có cụ thể tên.
Bởi vì Sesshoumaru cùng Inuyasha cũng sẽ không chủ động cấp hai người võ hồn dung hợp kỹ đặt tên.
Dung hợp độ 95% trở lên nhỏ hơn 100%.
Dung hợp:
Trời sinh nha với Thiết Toái Nha vốn chính là cùng thanh đao......
Trong thân thể có đồng dạng thuộc về phụ thân đại yêu quái huyết mạch.
Đối nhân loại từ bi, có muốn bảo hộ tâm. ( dư lại vô pháp dung hợp phần trăm chi mấy là bởi vì hai huynh đệ tính cách quá quật, tin tưởng ta, này hai huynh đệ đồng tâm hiệp lực rất khó. Bởi vậy vô luận dung hợp quan hệ cùng không, này hai ăn ý không đủ. )
Kỹ năng 1
Đại yêu huyết thống
Inuyasha đem đạt được nhưng khống chế đại yêu huyết thống thêm vào.
Bị động hiệu quả: Sinh mệnh giá trị thấp hơn một nửa khi đem tăng lên 100% hiệu quả chống cự, miễn dịch bất lương trạng thái.;
Sinh mệnh giá trị thấp hơn 20% khi tắc kích phát khôi phục hiệu quả, đem khôi phục sinh mệnh.
Chủ động hiệu quả
Lúc này Inuyasha công kích đem làm lơ 50% phòng ngự, công kích đem vĩnh cửu đạt được 20% hộ giáp xuyên thấu hiệu quả. Hơn nữa vĩnh cửu đạt được 20% phổ công hút máu cùng vật lý hút máu, đồng thời bởi vì có được Sesshoumaru cường đại yêu lực chống đỡ, Inuyasha sở có được Thiết Toái Nha phong chi thương cùng bạo lưu phá đem thăng cấp.
Sử dụng "Phong chi thương" đem tăng lên kỹ năng này phạm vi, hơn nữa cường hóa uy lực, chân chính vung lên đao có thể tiêu diệt thượng trăm yêu quái.
Cường hóa "Bạo lưu phá" uy lực gia tăng. Sử kỹ năng này tạo thành chân thật thương tổn.
Bình thường công kích mệnh trung địch nhân sẽ đối tự thân gia tăng 20% tốc độ.
Tốc độ cùng lực công kích đại biên độ tăng lên
Lực phòng ngự cùng sức chống cự tăng lên thật nhiều, bởi vậy lại mãnh liệt độc tố cũng không sợ, cho dù biến thân trước bị trọng thương cũng có thể nháy mắt khôi phục.
Miễn dịch khống chế, công kích hồi huyết. Thương tổn giảm miễn.
Cảm giác năng lực càng cường đại hơn.
2
Trời sinh nha + Thiết Toái Nha ( hai thanh đao cần thiết đồng thời sử dụng )
1
Minh nói tàn nguyệt phá - trảm nhận minh nói ( hậu kỳ này kỹ năng Inuyasha có thể đơn độc sử dụng. )
Hoàn mỹ minh nói tàn nguyệt phá.
Trời sinh nha cùng Thiết Toái Nha dung hợp ở bên nhau.
Cùng đơn độc Sesshoumaru cùng Inuyasha minh nói tàn nguyệt phá bất đồng,
Uy lực thật lớn hoàn chỉnh thật lớn minh nói tàn huyết phá.
Nơi đi qua toàn vì hư vô,
Sesshoumaru cùng Inuyasha phối hợp đem minh nói tàn nguyệt phá phát huy tới rồi cực hạn.
Đem minh nói chuyển hóa vì lưỡi dao sắc bén chém giết địch nhân.
Nhiều lưỡi dao sắc bén minh nói, cũng có thể chuyển hóa vì thật lớn minh nói.
Kỹ năng gia tăng đặc tính: Sử dụng này kỹ năng khi Inuyasha Sesshoumaru đồng thời đã chịu trời sinh nha cùng Thiết Toái Nha kết giới song trọng bảo hộ. ( này đặc tính Inuyasha đơn độc sử dụng khi mất đi hiệu lực. )
2 tạm vô danh tự ( cần thiết Inuyasha cùng Sesshoumaru đồng thời xuất đao dùng ra áo nghĩa. Hơn nữa huynh đệ đồng tâm hiệp lực. )
Trời sinh nha là thiên kiếm Thiết Toái Nha là người kiếm.
Lúc này Inuyasha áo nghĩa cùng Sesshoumaru áo nghĩa cùng nhau sử dụng khi, sẽ phát ra thật lớn uy lực.
Cụ thể uy lực...... Xem qua Inuyasha kịch trường bản đại gia hẳn là đều biết.
Đại cẩu nhị cẩu phá bỏ và di dời làm......
Tăng: Công kích khi tạo thành thương tổn làm lơ phòng ngự, hơn nữa kế tiếp tạo thành 230% liên tục thương tổn cùng 200% tinh thần công kích.
Tỉ lệ ghi bàn 100%, một khi bị tỏa định vô pháp phòng ngự
Nhưng tỏa định địch nhân, bị tỏa định địch nhân ít nhất ba giây nội vô pháp sử dụng kỹ năng. Hơn nữa đồng thời suy yếu 20% phòng ngự, tốc độ, hồn lực, công kích, tạo thành hiệu quả không thể xua tan.
Một khi tử vong đem không thể sống lại.
Cấm liệu.
Vô pháp bị đồng đội tăng.
Ẩn thân loại kỹ năng không có hiệu quả.
Thương tổn không thể chia sẻ.
Lúc này Sesshoumaru Inuyasha vô pháp bị công kích, vô pháp bị phụ trợ, vô pháp bị trị liệu.
Có chứa xuyên thấu hiệu quả. Vô pháp bị khiêng thương.
Cơ bản chỉ có thể ngạnh kháng.
Nếu bị đánh trúng cơ bản hoặc là chết, hoặc là tàn.
Chính cái gọi là...... Huynh đệ đồng lòng, uy lực không ngừng một thêm một......
( bất quá trở lên kỹ năng xem hai người tính tình...... Phỏng chừng lên sân khấu số lần kham ưu...... )
...... Ta là lời tự thuật, ta là lời tự thuật, ta là tới vô nghĩa lời tự thuật.
Cái này Inuyasha nhân thiết vì cái gì đâu? Bởi vì, bổn văn kêu 《 khuyển khoa động vật không hảo dưỡng 》, khuyển khoa nhưng không ngừng có Sesshoumaru a. Mang lên đệ đệ cùng nhau chơi mới có ý tứ.
Đại cẩu nhị cẩu nhật thường phá bỏ và di dời làm.
PS: Này chỉ xem như nhị cẩu muốn tới báo trước, cụ thể gì thời điểm hàng không nhị cẩu...... Kính thỉnh chờ mong. Hẳn là...... Không xa...... Đi?
Cho nên, tấu chương xem như ngụy đổi mới.Tác giả có lời muốn nói:
Tiểu kịch trường
Đường tam: Vì cái gì lại tới nữa cái có thể cùng Sesshoumaru võ hồn dung hợp?
Sesshoumaru:......
Chỉ là bởi vì ở trong đám người nhìn nhiều ngươi liếc mắt một cái......
Inuyasha:......
Rốt cuộc không có thể quên rớt ngươi dung nhan.
Vì thế
......
Sesshoumaru:...... Chết đi, Inuyasha.
Inuyasha:...... Ngươi mới là, Sesshoumaru!
Đường tam ( tràn ngập nguy cơ cảm ):...... Tác giả tác giả! Này hai người quan hệ tốt như vậy...... Cái này mới tới không phải ta tình địch đúng không?!
Sesshoumaru:...... Ngươi hạt?
Inuyasha:...... Ngươi đôi mắt có vấn đề???
Đường tam: Ngao! Các ngươi như thế nào đột nhiên tập thể tấu khởi ta tới!!!!!!
Lời tự thuật: Đường tam a, cái này mới tới ngươi hẳn là kêu...... Chú em?
Lời tự thuật: Ngao! Như thế nào liền ta cũng cùng nhau đánh a a a a QAQ!
( lời tự thuật bị thương xin nghỉ trung. )
Tác giả: Cảm động khoa chỉnh hình huynh đệ tình? Có lẽ có thể suy xét thêm đi vào??? Hắc hắc hắc......
Sesshoumaru ( rút đao ):......
Inuyasha ( rút đao ):......
Tác giả ( ôm chặt chính mình anh anh anh ):QAQ phóng hạ đồ đao lập địa thành phật anh anh anh. Ta sai rồi, ta lần sau còn phạm.
Inuyasha:...... Từ từ Sesshoumaru, ngươi rút trời sinh nha......
Sesshoumaru:...... Rút sai rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đấu La đại lục ] khuyển khoa động vật không hảo dưỡng
FanficTác giả : Lạc ảnh ngàn hoa Converter : Nana vô năng Tình trạng : Hoàn thành Độ dài : 74 chương + 1 phiên ngoại Thể loại : Diễn sinh - thuần ái - giả tưởng lịch sử - mặt khác diễn sinh Thị giác tác phẩm: Chủ chịu Văn án : Sesshoumaru Thân là một cái...