Cùng khuyển lần đầu ở chung

478 51 0
                                    

Đương Sesshoumaru lại lần nữa chậm rãi mở hai mắt khi, liền phát hiện đường tam vẫn duy trì nửa kỵ tư thế ngồi ở trên người hắn. Xem đường tam bộ dáng là đang định cho chính mình rót một ít nước trong.

Tựa hồ là không có dự đoán được Sesshoumaru sẽ đột nhiên tỉnh lại, đường tam cả người trực tiếp cương ở tại chỗ, Sesshoumaru mở xán kim sắc con ngươi. Đường tam không tự giác liền nhìn chằm chằm cặp kia hoàng kim giống nhau đồng tử thẳng lăng lăng nhìn nửa ngày, hai người vẫn duy trì một cái thập phần ái muội mà xấu hổ tư thế. Sesshoumaru nhưng thật ra không có phát giác cái gì không ổn, ngược lại là đường tam tức khắc cảm giác một trận xấu hổ. Trong tay ấm nước thủy càng là một giọt một giọt nhỏ giọt ở Sesshoumaru khóe miệng, vẽ ra một cái mỹ lệ độ cung, nhỏ giọt trên mặt đất. Đường tam cảm thấy chính mình có chút thất lễ còn thực thất thố, liền đem ấm nước đặt ở Sesshoumaru bên cạnh, ý đồ giải thích "Ân...... Ngươi hôn mê suốt một ngày, ta chỉ có thể nếm thử uy ngươi uống một ít nước trong......."

Lần này Sesshoumaru nhưng thật ra không có như vậy mâu thuẫn đường tam, tuy rằng nói ánh mắt còn nói không thượng thân thiện, nhưng tốt xấu không phải cái loại này muốn giết người ánh mắt. Giải thích nửa ngày đường tam đột nhiên cảm thấy chính mình cũng không biết chính mình đang nói cái gì đâu, hơn nữa Sesshoumaru tựa hồ cũng không tưởng để ý đến hắn, tự thảo không thú vị đường tam liền lựa chọn từ bỏ đề tài.

Sesshoumaru yên lặng đánh giá hoàn cảnh lạ lẫm, cũng không có cái gì phản ứng. Duy nhất đáng giá chính mình sở chú ý chính là chính mình yêu lực là bị phong ấn ở. Hơn nữa bởi vì phong ấn nguyên nhân, chính mình cũng biến thành năm sáu tuổi nhân loại hài đồng bộ dáng. Đây là Sesshoumaru có chút khó tiếp thu.

Sesshoumaru yên lặng nghĩ, nhất định phải đem sấn chính mình bị thương phong ấn chính mình đê tiện gia hỏa cấp làm rớt.

Sau đó không lâu, một khác bên gặm lương khô đại sư đột nhiên suy yếu khụ hai tiếng, đường tam lập tức phản quá thần tới thu hồi vẫn luôn nhìn ở Sesshoumaru trên người ánh mắt.

"A...... Lão sư...... Lão sư ta cho ngươi nhiệt điểm canh thịt đi. Vẫn là liền canh thịt gặm lương khô tương đối hảo." Lại quay đầu đối Sesshoumaru nói "Ngươi cũng đã hôn mê một ngày, ta cũng cho ngươi nhiệt một ít canh thịt, nhiều ít bổ sung hạ thể lực." Đường tam tính toán hơn nữa đại sư hiện tại đã có thể đi đường, hơn nữa cái này xa lạ nam hài hắn cũng đã tỉnh. Sớm một chút rời đi săn hồn rừng rậm, nơi này hoàn cảnh quá kém, không khí lại tương đối ướt át, bất lợi với đại sư miệng vết thương khôi phục...... Hơn nữa cái này bị thương gia hỏa nhìn dáng vẻ cũng yêu cầu dưỡng thương.

Đường tam canh thịt kỳ thật nhiệt thực mau, canh thịt mỗi một miếng thịt đều nấu nát nhừ, phiếm hương khí. Cũng không có cái gì đặc thù cách làm. Nhưng là lại làm đại sư ngón trỏ đại động. Bất quá Sesshoumaru chỉ là nhìn canh thịt nhìn hai mắt sau, liền xoay qua đầu.

Nhìn Sesshoumaru cự tuyệt ăn cái gì, đường tam đầu tiên là chính mình nếm một cái miệng nhỏ canh thịt, phát hiện hương vị cũng không có cái gì kỳ quái địa phương sau, ý bảo Sesshoumaru vẫn là bổ sung hạ thể lực. Sesshoumaru lạnh nhạt xa cách hành động ở đại sư cùng đường tam trong mắt xem ra chính là kinh hách quá độ không chịu tín nhiệm những người khác biểu hiện.

[ Đấu La đại lục ] khuyển khoa động vật không hảo dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ