Con nhện con nhện nhện

249 23 0
                                    


Đột nhiên cảm thấy vô pháp câu thông đường tam, lựa chọn hoài nghi nhân sinh, chính mình lựa chọn đi đến một bên tự bế.

"Hừ." Sesshoumaru chỉ là hừ lạnh một tiếng

Đường tam trầm mặc hồi lâu.

Tiểu vũ là hắn thân nhân, là muội muội, làm ca ca không thể mặc kệ hắn...... Nàng bị bắt đi, nhất định thực sợ hãi...... Nếu chính mình đi tiểu vũ, như vậy...... Tiểu vũ còn có sống sót khả năng tính...... Tuy rằng rất nhỏ, nhưng luôn là so thi cốt vô tồn muốn hảo......

Hắn không hy vọng tiểu vũ kết cục là như thế này, đường tam tưởng đánh cuộc một phen, đánh cuộc một tay đem tiểu vũ cứu trở về tới khả năng tính, nếu tất cả mọi người từ bỏ, kia tương đương với cấp tiểu vũ phán tử hình a......

Đường tam yên lặng đi đến Oscar bên người, thỉnh cầu Oscar cho hắn một cây phi hành nấm tràng.

Oscar rất muốn phản đối. Nhưng là đường tam tỏ vẻ, ta thật sự không nghĩ lại mất đi bất luận cái gì thân nhân......

Cuối cùng Oscar chỉ có thể trộm đạo cho đường tam một cây phi hành nấm tràng.
Bất quá Oscar niệm hồn chú thanh âm vẫn là hấp dẫn tới rồi những người khác chú ý.

Ninh vinh vinh duy trì đường tam cách làm, trực tiếp vì này phụ trợ tăng phúc tốc độ.

Triệu vô cực cũng không có thể ngăn lại đường tam.

Ở đường tam bay đi nháy mắt, Sesshoumaru đột nhiên liền nhíu mi.

...... Làm không được sự tình...... Tự trách...... Hối hận sao?

Chính mình tựa hồ cũng có được quá loại này cảm xúc...... Chính là vì cái gì, nghĩ không ra.

Sesshoumaru trực tiếp đi theo đường tam khí vị phi hành đuổi theo qua đi.
Ninh vinh vinh cũng đồng thời cấp Sesshoumaru tăng phúc tốc độ.

Triệu vô cực lúc này tuy rằng lại lần nữa kinh ngạc với Sesshoumaru phi hành, nhưng là vẫn là nhịn không được mắng câu "Đã quên Sesshoumaru kia tiểu tử cũng là sẽ phi."

Sau đó nhìn hai người phi xa Triệu vô cực tức muốn hộc máu làm Oscar chế tác lạp xưởng, đại gia cùng đi chi viện.

Đường tam hơi kinh ngạc với Sesshoumaru vì cái gì cũng sẽ theo tới, nhưng là có thất bảo lưu li tháp tăng phúc đường tam, ở Oscar đệ tam hồn kỹ dưới tác dụng phi không phải giống nhau mau, nhìn ở phía sau vẫn luôn đuổi theo Sesshoumaru, Sesshoumaru thoạt nhìn cũng không có trở về ý tứ. Đường tam suy nghĩ hạ vẫn là dùng lam bạc thảo quấn quanh ở Sesshoumaru, mang theo Sesshoumaru cùng nhau nhanh chóng hướng Titan cự vượn biến mất địa phương cực nhanh bay đi.

Rốt cuộc Sesshoumaru phía trước tiêu hao quá lớn, đường tam sợ hãi hai người ly đến quá xa có nguy hiểm tình hình lúc ấy không thể chú ý đến Sesshoumaru.

Đường tam ôm Sesshoumaru eo phi, nhìn Sesshoumaru không rõ thần sắc "Sesshoumaru...... Ngươi vì cái gì muốn tới?"

Sesshoumaru "Cho ngươi nhặt xác."

Rõ ràng cũng chỉ là cái nhỏ yếu nhân loại......

Chẳng qua ở chung sáu bảy năm một nhân loại thôi......

Nhưng là Sesshoumaru biết, chính mình cũng không chán ghét hắn. Tuy rằng còn thực nhược, nhưng là chính mình tựa hồ là tán thành hắn.

Chính là như vậy một nhân loại......

Một nhân loại mà thôi,

Sesshoumaru cảm thấy chính mình không nghĩ làm người này không có ý nghĩa chết đi.

Sesshoumaru ngẩng đầu, nhìn đêm trăng hạ ngân hà, đột nhiên nghĩ đến...... Chính mình phụ thân, cũng là vì một nữ nhân...... Ở một tháng đêm hạ...... Đó là vốn dĩ hẳn là từ chính mình chiến thắng phụ thân, hy vọng có thể được đến tán thành người, lại bởi vì Inuyasha cùng hắn mẫu thân...... Bi thảm chết đi......

...... Không cam lòng sao.

Mà hiện tại đường tam cách làm...... Cùng lúc trước chính mình phụ thân có cái gì bất đồng? Đều là phí công.

Nhưng là, nếu liền đường tam đều từ bỏ, như vậy tiểu vũ sinh tử là có giá trị sao?

Sesshoumaru nhìn sao trời bình tĩnh thả không hề gợn sóng thanh âm truyền ra "Ta hẳn là ngăn trở ngươi......"

Đường tam "......"

Chính là, không cam lòng tư vị, chính mình cũng từng nếm đến quá a.

Sesshoumaru không có bất luận cái gì cảm tình nói "Không có lần sau."
Sesshoumaru làm ra nhượng bộ, ngầm đồng ý.

....
Một phút thời gian thực mau liền đến. Đường tam cũng không có trời cao phi hành, bởi vì ở tinh đấu đại rừng rậm trời cao phi hành chính là ở đương hồn thú nhóm sống bia ngắm. Sau đó kế tiếp đều là Sesshoumaru ở mang theo đường tam tầng trời thấp phi hành. Đường tam cũng nhân cơ hội bắt đầu khôi phục. Hắn cùng Sesshoumaru là có thể võ hồn dung hợp, như vậy cũng liền chứng minh ở khôi phục khi hai người khôi phục hiệu quả sẽ càng thêm lộ rõ, Sesshoumaru cũng một bên phi hành một bên hồi phục không ít, bởi vì Sesshoumaru chỉ có một cái cánh tay, cho nên đường tam liền dùng lam bạc thảo đem chính mình cùng Sesshoumaru triền ở cùng nhau, ngạnh sinh sinh đỉnh Sesshoumaru cả người phát ra "Ngươi xong rồi" khí lạnh trung, bị giết sinh hoàn mang theo phi.

Sesshoumaru cái mũi tương đương nhanh nhạy, tức là cách xa nhau khá xa, nhưng là Sesshoumaru vẫn là có thể ngửi được thuộc về tiểu vũ, thực đặc thù con thỏ khí vị.

Loáng thoáng, nhưng là Sesshoumaru ngửi được đến.

Nhưng Sesshoumaru cũng ngửi được độc mùi tanh.
Là đến từ phụ cận, phụ cận có độc vật.

Đường tam cũng phản ứng lại đây, rớt xuống thời điểm, đường tam cùng Sesshoumaru thấy được một cái màu đen con nhện.

Tám điều trường mâu mà chân dài quá 3 mét quái dị đại con nhện. Toàn thân màu đen giáp xác. Bóng loáng. Chân dài đằng trước tinh tế, mỗi một bước đi trước đều không tiếng động đâm vào mặt đất, có thể thấy được này bén nhọn.

Đường tam nhận ra đây là người mặt ma nhện.

Loại nhỏ hồn thú mà bóng đè, cắn nuốt sinh mệnh mà tồn tại, hết thảy hồn thú căm ghét đối tượng. Khủng bố tà ác giết chóc giả.

Mà Sesshoumaru ở nhìn đến cái này con nhện thời điểm, liền cảm giác, không thể hiểu được thực cách ứng.

Chính là phảng phất liên tưởng đến nào đó đê tiện bỉ ổi đồ đệ giống nhau, thực cách ứng.

Sesshoumaru cảm thấy chính mình thực chán ghét con nhện.

Đường tam còn lại là phát hiện đây là một cái bị rất nghiêm trọng thương con nhện.

Đường tam hiện tại trạng thái không tốt, đường tam vừa vặn 30 cấp, hơn nữa mới vừa chịu kích thích đường tam vừa vặn muốn lực lượng, này có vừa lúc là cái ngàn năm hồn thú, thuộc tính còn cùng lam bạc thảo hợp nhau.

Vì thế, này liền biến thành một cái ai là chân chính thợ săn trò chơi.

Hắn yêu cầu cái này đệ tam hồn hoàn, yêu cầu biến cường.

Bị thương người mặt ma nhện cũng vừa vặn yêu cầu đồ ăn.

Trước mắt trạng thái không tốt đường tam cùng Sesshoumaru vừa lúc đưa lên môn.

Đường tam phán đoán ra này chỉ người mặt ma nhện mạng nhện đã dùng hết, đường tam cũng bất chấp mặt khác, trực tiếp các loại ám khí tạp qua đi, hơn nữa đồng thời dùng lam bạc thảo đối người mặt ma nhện tiến hành rồi quấn quanh.

Nhưng là lam bạc thảo thực mau đã bị người mặt ma nhện ăn mòn rớt.

Đường tam tay trái bên trong sớm đã nhiều một cái hộp đen. Hắn tay phải bay nhanh mà ở hộp đen thượng khảy. Ra liên tiếp mà cơ hoàng tiếng động.

Sesshoumaru không biết đường tam muốn làm gì, nhưng là Sesshoumaru nháy mắt liền minh bạch đường tam yêu cầu thời gian.

Đương lam bạc thảo bị ăn mòn không sai biệt lắm sau, người mặt ma nhện cũng đã chuẩn bị tiến hành công kích, Sesshoumaru trực tiếp sử dụng quang tiên tiến hành quấy nhiễu, người mặt ma nhện độc liền đường tam lam bạc thảo đều có thể ăn mòn, lại không cách nào ăn mòn Sesshoumaru quang tiên.

Bị chọc giận người mặt ma nhện trực tiếp giơ lên bốn điều nhện chân đối Sesshoumaru tiến hành công kích. Tiêu hao quá lớn Sesshoumaru lúc này sử dụng độc hoa trảo đều thực cố hết sức, nhưng là tự thân liền có kịch độc Sesshoumaru hoàn toàn không thèm để ý người mặt ma nhện độc tố. Sesshoumaru trực tiếp cũng mặc kệ có đau hay không, trực tiếp tránh đi sắc bén nhện chân, sau đó một quyền đem ly chính mình gần nhất nhện chân cấp đánh thiên, cũng không xem bị nhện chân hoa thương tay, né tránh mặt khác nhện chân công kích.

Sau đó nhanh chóng xoay người, cố hết sức dùng ra độc hoa trảo nhắm ngay người mặt ma nhện miệng vết thương, thực hiển nhiên, Sesshoumaru độc cũng là có chứa ăn mòn tính cùng tê mỏi thần kinh tính, từ độc tố phương diện tới giảng, Sesshoumaru độc tố kỳ thật là muốn so người mặt ma nhện còn muốn càng tốt hơn. Nhưng là hiện tại Sesshoumaru có thể phóng thích độc cũng hữu hạn, tuy rằng Sesshoumaru đối người mặt ma nhện độc miễn dịch, nhưng là người mặt ma nhện công kích không chỉ là độc.

Quang tiên còn trừu không ngừng cái này con nhện, này liền làm Sesshoumaru thực buồn bực.

"Thân xác thực cứng."

Sesshoumaru dùng độc hoa trảo ăn mòn miệng vết thương liền thở hổn hển bay nhanh tránh ra, quá độ tiêu hao làm hắn có chút không thoải mái. Hắn rất ít có loại này lực bất tòng tâm cảm giác. Toàn thịnh thời kỳ một móng vuốt là có thể giải quyết, cố tình chính mình phong ấn còn không có cởi bỏ, chỉ có thể kéo thời gian đánh du kích chiến, thật là khó chịu.

Bất quá chỉ là cấp đường tam kéo dài thời gian nói, như vậy khẳng định là đủ rồi.

Ở Sesshoumaru rời đi người mặt ma nhện nháy mắt, đường tam cũng đã chuẩn bị tốt.

Đường tam trực tiếp dùng ra chính mình đệ nhị võ hồn, hạo thiên chùy một chùy tạp qua đi. Người mặt ma nhện cũng là xem thường đường tam cây búa, trực tiếp ngạnh ăn một chùy, sau đó bị 500 cân hạo thiên chùy tạp toàn bộ thân thể giơ lên.

Đường tam nhân cơ hội liền dùng chính mình ám khí, ca băng, ca băng, ca băng, liên tiếp cơ hoàng nổ đùng tiếng động từ đường tam tay phải bên trong vang lên, từng đạo đen nhánh mà ám ảnh bắn nhanh mà ra.

Sesshoumaru nhìn đường tam sử dụng đồ vật, Sesshoumaru thừa nhận hắn đối cái kia đồ vật sinh ra một chút hứng thú, bất quá càng có rất nhiều tò mò. Nhưng cũng chính là trong chốc lát.

Có lẽ đường tam là vì mệnh trung, trên cơ bản kia khoảng cách đều mau là dán mặt bắn phá.

Người mặt ma nhện kêu rên vang vọng chung quanh rừng rậm,

Trong nháy mắt, đường tam xoay người, không nói hai lời liền khiêng thượng Sesshoumaru trực tiếp tại chỗ tránh ra đem chính mình cùng Sesshoumaru đưa ra ly người mặt ma nhện 10 mét nhiều tuyển khoảng cách.

Đường tam ám khí cũng không có làm người mặt ma nhện lập tức mất mạng.

Kia mười sáu nói ám ảnh từ nó tám đôi mắt chỗ bắn vào, đã hoàn toàn hoàn toàn đi vào nó đầu nội, mãnh liệt chỗ đau làm người mặt ma nhện không ngừng giãy giụa.

Ánh sáng tím, màu lam chất lỏng, hơn nữa nó kia cường kiện thân thể, điên cuồng trên mặt đất vặn vẹo quay cuồng.

Người mặt ma nhện kịch độc trực tiếp làm chung quanh hoàn cảnh đều tao ương.

"......"

Bị người khiêng cảm giác tuyệt đối không tốt, Sesshoumaru sắc mặt đã hắc thành đáy nồi.

Đường tam nhìn đến màu tím hồn hoàn dâng lên thời điểm, mới tặng một hơi, sau đó đột nhiên cảm giác cả người lạnh lùng, mới phát hiện chính mình vẫn luôn khiêng Sesshoumaru......

Càng thêm muốn mệnh chính là chính mình tay...... Tựa hồ vẫn luôn đặt ở nào đó tròn trịa mà rắn chắc cái mông, hơn nữa...... Xúc cảm còn đặc biệt hảo......

Sau đó, hắn theo bản năng dùng tay nhéo một chút......

"...... Ngươi gia hỏa này, cho ta buông tay!"

"A?! Ta ta....... Này liền tùng!" Ở Sesshoumaru phải dùng móng vuốt thọc đường tam nháy mắt, thoát lực đường tam bổn tính toán buông tay tới, kết quả lại tay vừa trượt không cẩn thận đem đồng dạng không có gì sức lực Sesshoumaru cấp ngã ở trên mặt đất.

Đường tam tuy rằng không cao lắm, nhưng cũng không lùn, không có chuẩn bị Sesshoumaru đột nhiên nện ở trên mặt đất sau thế nhưng trực tiếp bị lần này tử cấp quăng ngã hôn mê bất tỉnh.

Đường tam yên lặng mà nhìn ngất xỉu Sesshoumaru trên đầu kia cũng không phải thực rõ ràng bao...... Tức khắc cảm thấy mạng ta xong rồi.

Bất quá vì cái gì chính mình một ở Sesshoumaru sự tình thượng liền trở nên như vậy...... Xuẩn?

Đường tam cảm giác chính mình đều bị chính mình xuẩn tới rồi.

Tác giả có lời muốn nói:
Tiểu kịch trường
Nào đó · nại · bỉ ổi đồ đệ · lạc: Cảm ơn, có bị mạo phạm đến.
Tiểu kịch trường
1
Đường tam: Sesshoumaru, xem, ta tám nhện mâu
Sesshoumaru:...... Ly ta xa một chút
Đường tam:.......
2
Sesshoumaru:?
Đường tam: Xem...... Đây là nhà ta cẩu ở làm nũng.
Sesshoumaru:......
Yên lặng rút ra bạo toái nha.
Đường tam: Nói giỡn! Đừng nghiêm túc!!!!
Mặt khác
Về Sesshoumaru......
Bởi vì Sesshoumaru trên thực tế võ hồn là ba cái, đương cái thứ ba võ hồn ra tới thời điểm, đường tam cùng Sesshoumaru đem vô pháp tiến hành võ hồn dung hợp.
Bởi vì cho nhau võ hồn số lượng không giống nhau. Bởi vậy đem vô pháp tiếp tục dung hợp.
Hơn nữa, đường tam cùng Sesshoumaru trước mắt võ hồn dung hợp độ vì 75% tả hữu. ( có nhưng tăng lên không gian. )
Nói cách khác về sau dung hợp độ tăng lên uy lực sẽ lớn hơn nữa.
( mang mộc bạch cùng chu trúc thanh vì 80% )

[ Đấu La đại lục ] khuyển khoa động vật không hảo dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ